หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 3 เดือน น้องเผยพี่ไม่ได้แก้บน-ได้ยินเสียงชายแก่พูดข้างหู

หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 3 เดือน น้องเผยพี่ไม่ได้แก้บน-ได้ยินเสียงชายแก่พูดข้างหู

หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 3 เดือน น้องเผยพี่ไม่ได้แก้บน-ได้ยินเสียงชายแก่พูดข้างหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เฒ่า วัย 82 ปี ที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ แต่ละวันนั่งเฝ้ามองรอการกลับมาของลูกชาย หลังขี่รถจักรยานยนต์หายไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 3 เดือน กลายเป็นภาพสะเทือนใจของคนทั้งหมู่บ้าน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 บ้านเกาะบอระเพ็ด  ต.บึงกระจับ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้มีแม่เฒ่าวัย 82 ปี นั่งเฝ้ารอลูกชายวัย 48 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับไร้ร่องรอยนานกว่า 3 เดือน แม้ทางญาติจะออกตามหาทุกวิถีทางแต่ก็ยังไม่พบตัว กลายเป็นภาพที่เศร้าสะเทือนใจของคนในหมู่บ้าน และผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบ นางพุด ตาบ่ฮุ่ง แม่เฒ่า อายุ 82 ปี ซึ่งเป็นมารดาของ นายวิชัย นิลเนตรสกุล อายุ 48 ปี บุตรชายที่หายตัวไป ได้นั่งอยู่ที่บนแคร่หน้าบ้าน พร้อมหันหน้าสายตาจับจ้องมองไปที่ถนน คล้ายคนที่ยังมีความหวัง รอการกลับมาของบุตรชาย

โดยแม่เฒ่าวัย 82 ปี กล่าวเพียงสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ น้ำตานองหน้าว่า นั่งรอบุตรชายกลับมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ซึ่งหวังแต่เพียงว่าจะเห็นลูกชายกลับมา เพราะคิดถึงและเป็นห่วงลูกชายมากจนร้องไห้ทุกวัน

ด้าน นางอัมพร ภูพลผัน อายุ 55 ปี พี่สาวของนายวิชัย เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. นายวิชัยได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 5กม 1131 กรุงเทพมหานคร โดยได้ใส่เสื้อคอกลมสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ หายตัวไปอย่างลึกลับ จนถึงวันนี้ก็เป็นเวลากว่า 3 เดือน

ทางญาติได้ออกตามหายังสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าจะพบตัว รวมทั้งได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และได้มีการแจ้งประกาศคนหายทางเฟซบุ๊ก แชร์ไปยังกลุ่มต่างๆ แต่ก็ยังไร้วี่แวว

ต่อมาวันที่ 15 ส.ค. ได้รับแจ้งว่า มีคนพบรถจักรยานยนต์อยู่ในไร่มันสําปะหลัง โดยมีกุญแจเสียบคาอยู่แต่ไม่มีน้ำมัน ที่หมู่ 1 บ้านกันจุ ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้แจ้งได้พบเป็นเวลาหลายวัน ตอนแรกคิดว่าเป็นของคนที่มาหาปลาหานก จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ไปตรวจสอบ

พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์คันเดียวกัน ที่มีญาติได้แจ้งว่ามีคนหายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน โดยมีการแจ้งหายไว้เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่พบคน ในวันเดียวกันทางญาติได้ออกค้นหาในบริเวณดังกล่าวและใกล้เคียงแต่ก็ยังไม่เจอ

ขณะที่ น.ส.จินตนา นิลเนตรสกุล อายุ 41 ปี น้องสาวนายวิชัย เล่าว่า ก่อนที่นายวิชัย พี่ชายจะหายออกจากบ้านอย่างลึกลับ นายวิชัยได้มาหาตนที่บ้าน และพี่สาวสังเกตเห็นว่า นายวิชัยมีท่าทางแปลกๆ คล้ายคนเบลอ พูดแต่ว่ามีคนมาตามฆ่า และมีชายแก่มาพูดข้างๆ หูตลอดเวลา ทำให้นอนไม่ได้

ตอนนั้นตนเองก็ไม่เชื่อ คิดว่าพี่ชายอาจมีอาการหลอน เพราะไม่ได้พักผ่อน จึงบอกให้นายวิชัยไปนอนกับพ่อที่กระท่อมหลังบ้าน แต่พอกลางดึก นายวิชัยก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไป และไม่กลับมาอีกเลย นับเป็นเวลากว่า 3 เดือน

ทางญาติได้ออกตามหามาโดยตลอด แต่ก็ไม่พบ ส่วนหนึ่งทางบ้านเชื่อ สาเหตุที่นายวิชัยหายตัวออกจากบ้าน น่าจะมาจากที่นายวิชัยได้พูดลักษณะบนบาน ทำนองว่าถ้าปีนี้เกี่ยวข้าวได้ จะเลี้ยงไก่เลี้ยงเหล้า แต่นายวิชัยก็ไม่ได้แก้บน กระทั่งนายวิชัยได้หายไปอย่างลึกลับ ซึ่งอาจจะเป็นการกระทำของสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น โดยตนและครอบครัวเตรียมที่จะจัดพิธีแก้บนให้กับนายวิชัย

อย่างไรก็ตาม ก็อยากจะวิงวอนขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนลงข่าว เผื่อมีใครอาจจะเคยพบเห็น และสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 056-791306 ได้ตลอดเวลา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่หายตัวลึกลับ 3 เดือน น้องเผยพี่ไม่ได้แก้บน-ได้ยินเสียงชายแก่พูดข้างหู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook