เปิดใจ เด็กหญิงวัย 13ปี จากคลิปถูกสาวใหญ่ยกพวกรุมตบริมถนนเมืองลำปาง

เปิดใจ เด็กหญิงวัย 13ปี จากคลิปถูกสาวใหญ่ยกพวกรุมตบริมถนนเมืองลำปาง

เปิดใจ เด็กหญิงวัย 13ปี จากคลิปถูกสาวใหญ่ยกพวกรุมตบริมถนนเมืองลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคลิปสาวใหญ่ยกพวกรุมตบกันกลางถนนลำปาง เจอผู้เสียหายแล้วเป็นเด็กหญิง วัย 13 ขวบ เปิดใจบอกสาเหตุตบกันเรื่องแย่งผู้ชาย

จากกรณีที่โลกโซเชียลที่จังหวัดลำปาง มีการแชร์ภาพกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Titiwat Thiti ได้นำคลิปวิดีโอซึ่งมีความยาว 13 วินาที เป็นภาพเหตุการณ์มีหญิงสาวประมาณกว่า 10 คน รุมตบตีหญิงสาว 2 คน อยู่ริมถนน และบางคนใช้เท้ากระทืบ บางคนก็นั่งคร่อม

พร้อมมีการโพสต์ข้อความว่า "อายุ 40 แล้ว ยังทำตัวเหมือนเด็ก ไม่พอใจเด็กก็ไปรวมกลุ่มไล่ตบตีเด็กอายุสิบกว่าปี เห็นแล้วมันทุเรศ ผู้ใหญ่แบบนี้ไม่ควรเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่นเลยนะครับ เห็นไล่ตบเด็กมาหลายคนละ น่าจะเตือนกันดีๆ นะ ไปไล่หาดูเองแก๊งของมันพิกัดแจ้ห่ม – ลำปาง"

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) เวลา 12.00 น. ได้ลงพื้นที่จุดที่เกิดเหตุที่ ถนนสายแจ้ห่ม-เมืองปาน บริเวณหน้าวัดพระธาตุดอยซาง หมู่ที่ 9 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ซึ่งบริเวณดังกล่าวห่างจากย่านชุมชน ประมาณ 400 เมตร เป็นทางขึ้น-ลงเขา

จากการสอบถาม ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ไม่มีใครทราบว่ามีเด็กมารุมตีกัน แต่จากการดูภาพในคลิปก็ไม่ใช่นักเรียนหรือคนในหมู่บ้าน โดยชาวบ้านบางรายยอมรับว่าที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวเคยมีกลุ่มวัยรุ่นมานัดตบตีกันบ้าง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปางซึ่งเป็นบุคคลในคลิปคนที่ถูกหญิงสาวอายุประมาณ 30 กว่าปี ขึ้นคร่อมแล้วก็กระชากผมและทำร้าย พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ปิดเทอมสาเหตุมาจากเรื่องผู้ชาย

โดยก่อนเกิดเหตุตนเองได้โพสต์ในเฟซบุ๊กต่อว่าเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ในทำนองว่าถ้าจะแย่งก็ขอกันดีๆ ก็ได้ จากนั้นเรื่องก็บานปลายจนวันเกิดเหตุก็มีการนัดเจอกันเพื่อเคลียร์ปัญหาโดยตอนแรกฝั่งนั้นจะนัดตบกันแต่ต่อมาบอกว่าจะคุยกันดีๆ จะไม่ทำร้ายจึงยอมไปพบที่หน้าวัดดังกล่าว

โดยตนเองไปกับเพื่อนรวม 2 คน เมื่อไปถึงฝ่ายนั้นซึ่งมีเกือบ 20 คน ก็กรูเข้ามารุมทำร้ายทันทีตามในคลิป โดยมีหญิงอายุประมาณสามสิบกว่าปี หรือคนที่ขึ้นคร่อมแล้วก็ทำร้ายตนเองเป็นหัวโจกโดยหญิงรายดังกล่าวอ้างว่าคนที่ตนเองไปมีเรื่องด้วยเป็นเด็กในสังกัด

ด.ญ.เอ ยังบอกอีกว่า หลังเกิดเหตุตนเองไม่ได้ไปแจ้งความหรือบอกพ่อกับแม่แต่อย่างใด เนื่องจากตนเองมาอาศัยอยู่ที่บ้านญาติซึ่งอยู่ใกล้โรงเรียน สุดท้ายญาติเลยให้ย้ายออกจากโรงเรียนเดิมและมาเรียนที่โรงเรียนอีกแห่งหนึ่งเพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหากันอีก

ส่วนหญิงคนที่ยกพวกมารุมทำร้ายตนเองนั้นอยู่ในตัวอำเภอแจ้ห่ม ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งที่นัดกันมาพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาตามประสาเพื่อน แต่ไม่นึกว่าจะมีการรุมทำร้ายกันถึงขนาดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook