เจ้าของเนอร์สเซอรี่แฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ยักยอกเงินค่าเทอม จับได้ชิงลาออก

เจ้าของเนอร์สเซอรี่แฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ยักยอกเงินค่าเทอม จับได้ชิงลาออก

เจ้าของเนอร์สเซอรี่แฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ยักยอกเงินค่าเทอม จับได้ชิงลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีผู้ออกมาแฉพฤติกรรม “ครูวา” ขวัญใจหนุ่มๆ กลุ่มคนบิ๊กไบค์ใน จ.สมุทรปราการ จนได้รับฉายาในวงการว่า “นางฟ้าไบค์เกอร์” ก่อนความจริงเปิดเผยว่าไม่ได้เป็นครูแค่เอาเครื่องแบบมาสวมแล้วโพสต์โชว์ทางสื่อออนไลน์ และแท้จริงแล้วไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นสาวประเภทสอง และยังมีพฤติกรรมเป็นนักต้มตุ๋นหลอกหลวงเอาทรัพย์สินจากบรรดาชายหนุ่มหลายรายนั้น

(17 พ.ย.62) ล่าสุด นายศุภสินธุ ตราโต ลูกชายนางพรรณี ตราโต เจ้าของพรรณีเนอร์สเซอรี่ ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 6 ปีที่ผ่านมา นายภานุพงศ์ หรือ นายปพิชญา หรือ นายธัญญฐิชา หรือที่เรียกกันในขณะนี้คือ ครูวา เคยมาทำงานที่เนอร์สเซอรี่  ได้ประมาณปีเศษ แต่ตลอดระยะเวลายิ่งนานวัน พฤติกรรมของนายปพิชญา หรือนายธัญญฐิชา เริ่มออกในด้านความไม่ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของความเป็นครูที่ดี

นายศุภสินธุ กล่าวว่า ตนเองซึ่งได้รับมอบหมายจากคุณแม่ ให้ดูแลและกวดขันระเบียบภายในสถานที่ ตลอดจนไปถึงดูแลเรื่องเงินที่ผู้ปกครองจะนำมาจ่ายค่าเทอม ซึ่งครูวา โดยเฉพาะเงินค่าเทอม ในช่วงแรกๆ ครูวา ก็นับมาส่งให้ทางตนดี แต่ระยะหลังเริ่มไม่ส่ง อ้างโน่นอ้างนี่ไปเรื่อย  จนกระทั่งจับได้ว่า ครูวา ได้แอบปลอมลายเซ็นชื่อของคุณแม่ ลงในบิลรับเงินค่าเทอม แล้วเก็บเงินค่าเทอมไป ซ้ำร้ายยังปลอมลายเซ็นคุณแม่ ไปทำบัตรเครดิต อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ทางเราจับได้ แต่ยังไม่ทันจะเรียกครูวา มาคุย ก็ชิงลาออกไปเสียก่อน ซึ่งทางคุณแม่ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

นายศุภสินธุ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับภาพถ่ายที่ทางครูวา นำไปโพสต์เพื่อหลอกเหยื่อ ว่าเป็นครู ที่นั้นที่นี้นั้น ซึ่งมีบางภาพที่ปรากฏเป็นรูปเนอร์สเซอรี่ของพรรณี แต่ภาพดังกล่าวเป็นภาพนานมาแล้ว ที่ทางเราต้องถ่ายครูทุกคน ไว้เป็นทำเนียบ เพื่อให้ผู้ปกครองและเด็กได้รู้จักชื่อว่าใครเป็นใคร ครูวา เป็นครูที่มาทำแบบพาร์ทไทม์ ไม่ประจำ แต่พฤติกรรมมักจะทำตัวเหมือนคนมีงานยุ่งมาก ส่วนเงินที่ได้ไปก็หลักหมื่นเท่านั้น

>> เหยื่อ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ โผล่อีกราย หนุ่มบิ๊กไบค์สูญเงินไปกว่า 2 แสน

>> เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน

 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook