หนุ่มรปภ.แอบรักสาว คลั่งปีนเสาไฟ สุดท้ายอ่อนแรงร่วงกระแทกโครงเหล็กเจ็บสาหัส

หนุ่มรปภ.แอบรักสาว คลั่งปีนเสาไฟ สุดท้ายอ่อนแรงร่วงกระแทกโครงเหล็กเจ็บสาหัส

หนุ่มรปภ.แอบรักสาว คลั่งปีนเสาไฟ สุดท้ายอ่อนแรงร่วงกระแทกโครงเหล็กเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (17 พ.ย. 62) ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟสปอตไลท์ ส่องสว่างภายในสนามกีฬาแห่งหนึ่ง ใน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต พร้อมเบาะลมและรถกระเช้าของเทศบาลเมืองคูคต รถกู้ชีพ ร.พ.บางปะกอกรังสิต2

ในที่เกิดเหตุพบชายคนดังกล่าว ปีนอยู่บนเสาสปอตไลท์สนามกีฬา ความสูงประมาณ 20 เมตร อาการคุ้มคลั่งโวยวาย บอกว่าต้องการเจอคนชื่อ “อีดำ” เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารพยายามเกลี้ยกล่อม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะโยนเอกสาร เป็นกระดาษA4 ลงมาด้านล่าง เอกสารระบุชื่อชายคนดังกล่าวชื่อ นายสิทธิกร  ไชยไธสง อายุ 48 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. และยังมีหมายศาลของศาลจังหวัดธัญบุรี ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน ให้ไปขึ้นศาลในวันที่ 29 พ.ย. 2562 นี้ แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามเกลี้ยกล่อมเท่าใด ก็ไม่มีท่าทีจะยอมลงมาด้านล่าง เจ้าหน้าที่ได้ทำการกางเบาะลมเพื่อป้องกันอันตราย พร้อมกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว แอบชอบหญิงสาวคนหนึ่งที่มีครอบครัวแล้ว แต่หญิงสาวพยายามตีตัวออกห่าง ผู้ก่อเหตุจึงไปหาที่บ้าน และบุกรุกเข้าไปภายในบ้าน กระทั่งหญิงสาวคนดังกล่าวแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดี

ต่อมา พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต  พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ ผกก.สอบสวน สภ.คูคต ได้เดินทางมาร่วมเจรจาเกลี้ยกล่อม พร้อมเชิญตัวหญิงสาวคู่กรณีมาร่วมเจรจา เมื่อเดินทางมาถึงจึงนำขึ้นรถกระเช้าเพื่อขึ้นไปเจรจาแต่ไม่เป็นผล ชายดังกล่าวยังคงปีนขึ้นลงบนเสาสปอตไลท์ จนกระทั่งเวลา 14.10 น. ชายคนดังหล่าวปีนป่ายไปมาจนหมดแรง ร่างร่วงกระแทกโครงเหล็ก ค้างอยู่ที่ความสูง 3 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าชาร์จ และโยนลงบนเบาะลม ก่อนทำการปฐมพยาบาลและเร่งนำส่ง ร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช

พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต   เปิดเผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่จะต้องไปขึ้นศาลธัญบุรีในคดีบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ซึ่งคดีอยู่ในชั้นศาลและผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นประกันตัวออกมา และจะต้องไปขึ้นศาลช่วงสิ้นเดือนที่จะถึงนี้คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook