แม่เด็ก 13 กระโดดตึก แจ้งจับแฟนลูกสาวข้อหากระทำชำเรา ค้นห้องเจอสิ่งผิดกฎหมาย

แม่เด็ก 13 กระโดดตึก แจ้งจับแฟนลูกสาวข้อหากระทำชำเรา ค้นห้องเจอสิ่งผิดกฎหมาย

แม่เด็ก 13 กระโดดตึก แจ้งจับแฟนลูกสาวข้อหากระทำชำเรา ค้นห้องเจอสิ่งผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ย.62) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุเศร้าสลด เด็กหญิง วัย 13 ปี ตัดสินใจกระโดดตึกเสียชีวิต ซึ่งครอบครัวเชื่อว่าเกิดจากความเครียด ในพื้นที่ สน.คลองตัน ว่าได้รับรายงานจาก สน.หัวหมาก หลังจากเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 13 ปี กระโดดตึกเป็นเหตุให้เสียชีวิต พนักงานสอบสวน แพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุและทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมส่งศพไปทำการชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียดตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนจะส่งมอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามศาสนา และทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดี

เบื้องต้น คาดว่าอาจเกิดจากความเครียดของผู้ตาย ซึ่งมักจะมีการทะเลาะกับมารดาอยู่บ่อยครั้ง ต่อมาจึงตัดสินใจกระโดดจากตึกเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป จะทำการสืบสวนสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อทำความจริงให้ปรากฎและคลายข้อสงสัยในประเด็นต่างๆ ให้กับญาติผู้ตายและสังคม

อีกทั้งในส่วนของกรณีที่มารดาของผู้ตายได้ไปแจ้งความกรณีถูกแฟนหนุ่มของผู้ตายการกระทำชำเรา ในพื้นที่ สน.คลองตัน นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลทำการค้นห้องพักของชายหนุ่ยวัย 24 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย โดยผลการตรวจค้นพบเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนขยายผล รอผลการตรวจพิสูจน์ที่เกี่ยวข้องว่ามีการกระทำความผิดกฎหมายในฐานความผิดอื่นอีกหรือไม่ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และยังไม่ได้ตัดประเด็นใดในทางคดีทิ้งไป คงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงานเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานของการกระทำความผิดอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว เป็นธรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในต้นธารของกระบวนการยุติธรรมแก่ประชาชนและสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook