"ครูวา" อ้างป่วยเป็นงูสวัด นัดส่งคืนบิ๊กไบค์ แต่หลอกแฟนเก่ามาโดนจับแทนตัวเอง

"ครูวา" อ้างป่วยเป็นงูสวัด นัดส่งคืนบิ๊กไบค์ แต่หลอกแฟนเก่ามาโดนจับแทนตัวเอง

"ครูวา" อ้างป่วยเป็นงูสวัด นัดส่งคืนบิ๊กไบค์ แต่หลอกแฟนเก่ามาโดนจับแทนตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายเบียร์ (นามสมมติ) ไบค์เกอร์หนุ่มใน จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งความร้องทุกข์ กรณีเป็น 1 ในจำนวนผู้เสียหายที่ถูก "ครูวา นางฟ้าไบค์เกอร์" หลอกเอาทรัพย์เป็น รถบิ๊กไบต์ Z900 มูลค่ากว่า 4 แสนบาท โดยครูสาวมาขอซื้อต่อตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ รถก็หายไปและเงินยังไม่ได้แม้แต่แดงเดียว

>> เพจดังขุดแฉ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หลอกผู้ชายสูญนับแสน

>> เปิดใจพ่อ "ครูวา" นางฟ้าไบค์เกอร์ ไม่รู้ลูกชายก่อคดีลวงโลก เผยอดีตเคยแต่งงานแล้ว

นายเบียร์ เล่าว่า ครูวามาติดต่อขอซื้อรถ โดยใช้เครดิตอ้างเป็นข้าราชการครูจะจ่ายเงินก้อนและผ่อนต่อ แต่ขอนำรถไปใช้ก่อน ซึ่งตนก็ตกลง เนื่องจากเห็นว่าครูวาเป็นที่รู้จักในกลุ่มบิ๊กไบค์จำนวนมาก แต่สุดท้ายครูไม่จ่ายชำระค่างวดตามที่ตกลง แถมเงินดาวน์ก็ไม่จ่ายตน จนมารู้สึกตัวอีกทีตนถูกไฟแนนซ์แจ้งว่าค้างค่างวดหลายเดือน เมื่อติดต่อไปหา ครูวา กลับตอบไม่ตรงคำถาม จนกระทั่งติดต่อไม่ได้อีก 

คืบหน้าล่าสุด หลังมีข่าวว่าครูวานัดคืนรถบิ๊กไบค์ Z900 ให้นายเบียร์ เหยื่ออีกราย ย่านจังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้ 17 พฤศจิกายน 2562 ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แต่พอถึงเวลานัด กลับไม่พบตัวครูวา แต่อย่างใด แต่กลับเป็น นายเอ (นามสมมุติ) เป็นคนนำรถมาส่งคืน และถูกตำรวจเชิญตัวไปคุยที่โรงพัก

สอบสวนทราบว่า นายเอ เป็นแฟนเก่าของครูวา ที่ถูกฉกเอาทองและเงินสดหายไป โดยครูวาสาวประเภทสองลวงโลกได้ ติดต่อให้มาเอารถซึ่งจอดทิ้งไว้ที่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ โดยครูวาได้บอกว่าให้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาส่งให้นายเบียร์ ส่งรถเรียบร้อยแล้วจะคืนทองให้ โดยครูวา ได้อ้างว่าขณะตนกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ แต่ไม่ยอมบอกชื่อโรงพยาบาล โดยอ้างว่าป่วยเป็นงูสวัด

ล่าสุดในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังสอบสวนนายเอ (นามสมมุติ) อดีตแฟนของครูวา ที่ถูกหลอกให้เอารถมาส่งให้นายเบียร์ผู้เสียหาย โดยไม่ยอมให้สื่อเข้าร่วมรับฟังแต่อย่างใด

>> อดีตพ่อสามีร่วมวงแฉ "ครูวา"  ไม่เคยรู้ลูกสะใภ้เป็นสาวสอง อยู่กิน 6 เดือนเสียทรัพย์นับแสน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook