แฉอีก "ครูวา" ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน หนุ่มในคลิปโผล่แจงถูกวานให้จัดฉาก

แฉอีก "ครูวา" ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน หนุ่มในคลิปโผล่แจงถูกวานให้จัดฉาก

แฉอีก "ครูวา" ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน หนุ่มในคลิปโผล่แจงถูกวานให้จัดฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉอีกคลิป "ครูวา นางฟ้าไบค์เกอร์" ถูกคุกเข่าขอแต่งงานกลางวงยินดีของนักเรียน หนุ่มในคลิปโร่แจงตนถูกวานให้จัดฉาก แถมตกเป็นเหยื่อสูญทรัพย์สินร่วม 1 แสนบาท

จากกรณี นายเบียร์ (นามสมมติ) ไบค์เกอร์หนุ่มใน จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งความร้องทุกข์ กรณีเป็น 1 ในจำนวนผู้เสียหายที่ถูก "ครูวา นางฟ้าไบค์เกอร์" หลอกเอาทรัพย์เป็น รถบิ๊กไบต์ Z900 มูลค่ากว่า 4 แสนบาท โดยครูสาวมาขอซื้อต่อตั้งแต่เดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ รถก็หายไปและเงินยังไม่ได้แม้แต่แดงเดียว

ล่าสุด (18 พ.ย.) เฟซบุ๊กรถตระเวนข่าว V.2 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ เหตุการณ์ที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งคุกเข่าขอ ครูวา หรือ นายโจ๊ก แต่งงาน ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีแม้จะไม่ใช่วันจันทร์ แต่ครูวาก็ยังแต่งเครื่องแบบสีกากีไปรับเซอร์ไพร์ซขอแต่งงาน

ต่อมา คุณโน้ต (นามสมมุติ) หนุ่มในคลิปดังกล่าว ออกมาชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การขอแต่งงาน หากแต่เป็นอีเว้นท์ที่ครูวาไหว้วานให้ตนขอจัดฉากให้หน่อย เพื่อเปิดตัวคบหากันแบบคู่รัก โดยครูวาจัดหาแหวนและช่อดอกไม้มาให้ตนเพื่อส่งมอบตามคลิป และให้ตนรบกวนนักเรียนถ่ายคลิปเพื่อเป็นสักขีพยาน

คุณโน้ต ยังบอกอีกว่า ตนถูกหลอกให้ทำบัตรเครดิตกดเงินด่วนวงเงิน 25,000 บาท และถอนไปจนหมด ทั้งยังถูกหลอกให้กู้เงินสินเชื่อเอกชน 64,000 บาท และแหวนทับทิมของคุณแม่ 2 วง รวมอีก 20,000 บาท เบ็ดเสร็จความเสียหายของตนร่วม 1 แสนบาท

คุณโน้ต ยังบอกอีกว่า หากครูวาออกมาอ้างว่าไม่รู้จักตนคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเมื่อเดือน มี.ค.62 ตนคือคนที่พาครูวาเดินทางกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้านพัก ซอยวัดเขาปูน เยื้องค่ายทหาร อ.เมืองชุมพร ซึ่งตนยังแปลกใจว่าทำไมพ่อครูวาถึงให้สัมภาษณ์ว่าอดีตลูกชาย หายออกจากบ้านไปกว่า 10 ปี ส่วนบ้านพักของครูวาตนจำได้แม่นและพาเดินทางไปได้

อย่างไรก็ตาม คุณโน้ต ยืนยันว่า ที่ออกมาให้ข้อมูลไม่ใช่เพื่อเรียกร้องความเสียหายทางคดี เพราะเชื่อว่าคงไม่ได้กลับคืน แต่อยากฝากเป็นอุทาหรณ์และให้สังคมเฝ้าระวังบุคคลคนนี้ และหากพบตัวควรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook