ด่วน ศาลอนุมัติหมายจับ 2 หนุ่ม อนาจารเด็กหญิงวัย 13 ต้นเหตุโดดตึกสลด

ด่วน ศาลอนุมัติหมายจับ 2 หนุ่ม อนาจารเด็กหญิงวัย 13 ต้นเหตุโดดตึกสลด

ด่วน ศาลอนุมัติหมายจับ 2 หนุ่ม อนาจารเด็กหญิงวัย 13 ต้นเหตุโดดตึกสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุเด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดเสียชีวิต พบตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ก่อนตายส่งแชทสุดท้ายหาเพื่อน แฟนหนุ่มช็อกฝันว่าแฟนสาวหายตัวไปก่อนทราบข่าวร้าย

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ย.62) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ได้รับรายงานจาก สน.คลองตันว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา แม่ของผู้เสียชีวิตได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ว่า ลูกสาวของตนเองถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง ภายในห้องพักแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 36 เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย นายกิติยะพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และ นายอานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี อยู่ในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นห้องพักดังกล่าว พบเครื่องกระสุนปืนลูกซองขนาด 67.5 มม. 3 นัด จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดี ซึ่งนายกิติยะพงษ์รับว่า กระสุนปืนดังกล่าวเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมนายกิติยะพงษ์ในข้อหา “มีเครื่องกระสุนปืน (ลูกซอง) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้ทำการสอบสวนขยายผล จนทราบว่า คืนวันที่ 11 พ.ย. ต่อเนื่องวันที่ 12 พ.ย. นายกิติยะพงษ์ และ นายอานนท์ ร่วมกันพาผู้เสียชีวิตไปทำอนาจารภายในห้องพัก ภายในซอยพัฒนาการ 36

ในวันนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในความผิดฐาน “ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”

พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวอีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้ขออายัดตัว นายกิติยะพงษ์ตามหมายจับดังกล่าวข้างต้น ซึ่งขณะนี้เป็นผู้ต้องขังภายในเรือนจำ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.คลองตัน ได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมนายอานนท์เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากพบมีผู้อื่นร่วมกระทำผิดก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุดต่อไป อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ เพื่อพิจารณาข้อหาความผิดที่เกี่ยวเนื่องต่อไป

>> เด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับต่อหน้าแม่ โพสต์เศร้าอำลา-บอกกำลังท้อง

>> เปิดปมเด็กหญิงวัย 13 ปี ดิ่งคอนโดดับ แฟนหนุ่มช็อกฝันร้ายกลายเป็นจริง

>> เผยข้อมูลช็อก เด็กหญิงวัย 13 ปี ก่อนดิ่งคอนโดดับ ถูกลวงไปข่มขืนวันลอยกระทง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook