"ครูวา" โฟนอินอ้างป่วย โชว์รูปให้ดูเป็น "งูสวัด" ปฏิเสธลั่นไม่เคยหลอกใคร

"ครูวา" โฟนอินอ้างป่วย โชว์รูปให้ดูเป็น "งูสวัด" ปฏิเสธลั่นไม่เคยหลอกใคร

"ครูวา" โฟนอินอ้างป่วย โชว์รูปให้ดูเป็น "งูสวัด" ปฏิเสธลั่นไม่เคยหลอกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูวา นางฟ้าไบค์เกอร์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ยืนยันป่วยเป็น "งูสวัด" กำลังรักษาตัวอยู่ อีก 2-3 วันจะชี้แจงให้สังคมทราบ ยืนยันไม่เคยหลอกใครให้เปย์

จากกรณีมีการเปิดเผยเรื่องราวของ นายกริช (นามสมมติ) หนุ่มวัย 27 ปี ซึ่งถูกหญิงที่ใช้ชื่อว่า "ครูวา" สาวสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าไบค์เกอร์ หลอกให้รักหวังใช้ชีวิตคู่ ก่อนจะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้ และฉกเอาทรัพย์สินไปหลายรายการมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาทตามข่าวที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (18 พ.ย.) ได้มีกระแสข่าวว่าครูวาจะเข้าชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ทำให้กองทัพนักข่าวมาตั้งหลักรอกันตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ปรากฏว่าครูวาก็ไม่ปรากฏตัวแต่อย่างใด โดยหนึ่งในผู้สื่อข่าวได้ติดต่อกับครูวาผ่านทางโทรศัพท์ และได้สอบถามเบื้องต้น

ครูวา เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการกำลังรักษาตัวอยู่กับหมอชาวบ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี เนื่องจากตนเองป่วยเป็นงูสวัด พร้อมทั้งยังส่งภาพถ่ายมายืนยันด้วย โดยเจ้าตัวระบุว่า ขอเวลาอีกประมาณ 2- 3 วัน จะเข้าชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าตนไม่ได้หลอกใคร ตนไม่ใช่แม่มณี 2 ตามที่โลกโซเชียลตั้งฉายาให้ ตนไม่เคยหลอกว่าตนเป็นผู้หญิงแท้ ทุกคนต่างรู้ดีว่าตนเป็นสาวประเภทสอง ตนไม่ได้หลอกทุกคนให้ตนเพราะความเสน่หา หรือหลอกให้พาไปกินไปเที่ยว

ขณะที่กรณีของ นายเต๋อ ที่เลิกรากันเพราะฝ่ายชายไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ทำให้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายตน สำหรับตนที่เป็นสาวประเภทสอง มีใครมาหลงรักก็ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่กลับมาโดนทำร้ายร่างกาย แล้วจะมีใครทนที่จะอยู่ด้วย ส่วนเรื่องสร้อยคอทองคำที่นายเต๋ออ้างว่าตนเอาไป 5 บาท ประกอบด้วย ของนายเต๋อ 2 บาท และของพ่อนายเต๋อ 3 บาท ทั้งหมดไม่เป็นความจริง หากเป็นเรื่องจริงทำไมไม่แจ้งความจับตั้งแต่ตอนนั้น

นอกจากนี้ ครูวายังได้กล่าวถึง กรณีของครูเอที่ออกมาอ้างว่า กำลังจะแต่งงานกันตน ล่าสุดได้มีโอกาสคุยกันแล้ว ทางครูเอก็ยืนยันว่าตนไม่ได้หลอก ส่วนอีกรายที่กล่าวหาว่าตนไปหลอกแต่งงานที่ จ.ชุมพร นั้น ตนก็ยืนยันว่าไม่เคยแต่งงานกับใครที่นั่น

ในส่วนกรณีของนายแป้ง (นามสมมติ) พี่ที่เป็นเอารถจักรยานยนต์ไปคืนให้กับนายเบียร์ (นามสมมติ) นั้น เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เขาเป็นรุ่นพี่ที่ตนเคารพนับถือ ตนแค่วานให้เขาเอารถจักรยานยนต์มาคืนให้นายเบียร์เท่านั้น

ส่วนชุดข้าราชการที่ตนใส่นั้น เดิมทีตนเป็นครูโรงเรียนเอกชน ชุดครูที่ตนใช่เป็นเพียงสื่อที่ใช้ประกอบการเรียนการสอนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หากมีเรื่องไหนที่ตนผิดก็จะยอมรับผิด ตนพร้อมจะออกมาชี้แจงในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็ให้เข้ามาพบได้เสมอ เพราะตนยังไม่ได้รับหมายเรียกใดๆ เพราะตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานอะไร เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของคนบางคนเท่านั้น ซึ่งบางคนตนก็ไม่เคยรู้จักด้วยซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook