ป้าและพ่อเจนนี่ตกใจ โดนหมายเรียกหมิ่นประมาท ทั้งที่ลูกลั่นถอนแจ้งความ

ป้าและพ่อเจนนี่ตกใจ โดนหมายเรียกหมิ่นประมาท ทั้งที่ลูกลั่นถอนแจ้งความ

ป้าและพ่อเจนนี่ตกใจ โดนหมายเรียกหมิ่นประมาท ทั้งที่ลูกลั่นถอนแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าและพ่อเจนนี่โร่เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังได้รับหมายเรียกคดีหมิ่นประมาท แอบตกใจเพราะลูกบอกจะถอนแจ้งความให้ ลั่นต่อไปนี้คงขอดูความสำเร็จของลูกอยู่ห่างๆ

จากกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องสาว-เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้มอบหมายให้ทนายความเดินทางเข้าแจ้งความให้เนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นญาติทางฝ่ายพ่อ เนื่องจากกล่าวหาว่าเป็นลูกเนรคุณพ่อ กลายเป็นประเด็นดราม่า กระทั่งมีการดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (18 พ.ย.) นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ได้พา น.ส.สุภาพร อายุ 54 ปี น.ส.ทิพย์วดี อายุ 35 ปี น.ส.ธัญญลักษณ์ อายุ 33 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากได้รับหมายเรียกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

โดยมี นายอภินันท์ อายุ 46 ปี พ่อของเจนนี่ได้เดินทางมาด้วย ทั้งนี้หลังจากทั้ง 3 คนได้ให้ปากคำแล้วเสร็จ และยอมรับว่าเป็นผู้โพสต์ข้อความหมิ่นดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ก่อนที่ปล่อยตัวกลับไป

น.ส.สภาพร ผู้เป็นป้าของเจนนี่ กล่าวว่า สำหรับวันนั้นที่โพสต์ไป เพราะรู้สึกน้อยใจแทนน้องชาย ประกอบกับอารมณ์โกรธ ที่เจนนี่ใช้คำรุนแรงกับพ่อ ทั้งที่พ่อโทรไปขอเบิกเงินค่าแต่งเพลง ทั้งนี้ที่ตนโพสต์ไปตนก็ยอมรับว่าผิด แต่ในส่วนที่น้องเจนนี่ทำพฤติกรรมแบบนี้กับพ่อตัวเอง ก็มองว่าเป็นเรื่องผิดเช่นกัน เนื่องจากเจนนี่เป็นลูก ไม่ควรใช้คำที่รุนแรงกับพ่อขนาดนี้

ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้ต้องการจะฝากอะไรถึงเจนนี่อีก เพราะอยากให้เขาคิดได้เอง ต่อไปก็จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวอะไรอีก ปล่อยให้ต่างคนต่างอยู่ไปจะดีกว่า แต่สำหรับตอนนี้ตนก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรต่อหลานอีกแล้ว แต่อยากให้หลานคิดได้ว่าพ่อก็คือพ่อเท่านั้นเอง

ทางด้าน นายอภินันท์ พ่อของเจนนี่ ได้กล่าวว่า หลังจากได้รับหมายเรียกมาจากฝ่ายตน ก็ได้โทรไปสอบถามลูกว่าทำไมถึงยังไม่ถอนแจ้งความอีก ทั้งที่เคยพูดผ่านสื่อว่าหากพ่อและป้าออกมาขอโทษ ลูกจะถอนแจ้งความให้ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจ

แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ ก็มีหมายเรียกมาที่บ้านตน จึงได้โทรไปหา แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน เนื่องจากมีเสียงกองเชียร์อยู่รอบข้างว่าไม่ต้องถอน ตนจึงวางสายไป จากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย สำหรับสาเหตุที่ป้าโพสต์ไปนั้น เนื่องจากสงสารตน อยากจะเตือนหลาน เพียงเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ แต่อาจจะใช้คำรุนแรงสำหรับคนทั่วไป โดยไม่รู้ว่าการกระทำดังกล่าวจะผิดกฎหมาย

หลังเกิดเหตุ ผู้เป็นป้าก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว เนื่องจากเจนนี่ย้ำว่าให้ป้าสาวออกมาขอโทษ และจะถอนแจ้งความให้ ซึ่งขณะนี้ก็ยังรอทนายของลูกอยู่ว่าจะมาถอนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม หากลูกไม่สบายใจที่เราเคยทำงานรวมกันและไม่พอใจที่พ่อไปเบิกเงินล่วงหน้า พ่อก็จะขอดูความสำเร็จของลูกอยู่ห่างๆ และดำเนินชีวิตของพ่อไป

ทั้งนี้อยากวอนให้ลูกมาถอนแจ้งความ เพื่อต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเอง และไม่ต้องมาตอบคำถามสังคมซ้ำๆ อีก เมื่อถามว่าน้อยใจลูกหรือไม่ ยอมรับว่าก็มีความน้อยใจเหมือนกัน แต่คำว่าน้อยใจมันเปลี่ยนจากความรักระหว่างพ่อกับลูกไม่ได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรติดต่อไปถาม นายสุวิทย์ ช่วยชูใจ ทนายความของเจนนี่ โดยได้รับแจ้งว่า ขณะนี้ เจนนี่ ได้มอบหมายให้ตนไปดำเนินการถอนแจ้งความแล้ว แต่เนื่องจากตนยังติดว่าความคดีอยู่ที่ต่างๆ ในจังหวัด จึงยังไม่สามารถดำเนินการถอนแจ้งความได้ หลังจากเสร็จธุระจะรีบเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการถอนแจ้งความต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook