เดือดเพราะกิ่งกระท้อน ศึกตะลุมบอนเครือญาติ เลื่อยสับหัวเลือดไหลอาบ

เดือดเพราะกิ่งกระท้อน ศึกตะลุมบอนเครือญาติ เลื่อยสับหัวเลือดไหลอาบ

เดือดเพราะกิ่งกระท้อน ศึกตะลุมบอนเครือญาติ เลื่อยสับหัวเลือดไหลอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ตัดกิ่งกระท้อน กลายเป็นศึกนองเลือด ญาติตะลุมบอนใช้เลื่อยทำร้ายกัน น้าชายเห็นวิ่งเข้าไปห้าม แต่โดนคมเลื่อยสับหัวเลือดอาบ หอบภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความ

เมื่อวานนี้ (18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านใน ต.ปราสาท อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุการณ์ญาติพี่น้องเปิดศึกตะลุมบอน กัน และใช้เลื่อยทำร้ายร่างกายกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพียงเพราะอีกฝ่ายจะตัดกิ่งต้นกระท้อนที่ยื่นออกไปในที่ดินทิ้ง แต่อีกฝ่ายที่เป็นคนปลูกไว้ไม่พอใจ เพราะไม่ได้ขออนุญาตก่อนจึงห้ามไม่ให้ตัด เกิดเปิดการโต้เถียงรุนแรงและใช้เลื่อยธนูทำร้ายกัน

ที่เกิดเป็นบ้านหลังหนึ่ง ได้พบกับ นายจตุพร อายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น.ส.สายฝน อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของป้า อาศัยอยู่บ้านหลังใกล้กันได้ใช้เลื่อย และนำมีดมาตัดกิ่งต้นกระท้อนที่ตนเองปลูกไว้บริเวณหน้าบ้าน แต่กิ่งยื่นออกไปในที่ของ น.ส.สายฝน

แต่ก่อนจะตัดทิ้ง น.ส.สายฝน ไม่ได้บอกหรือขออนุญาตตนก่อน จึงได้ไปต่อว่าและห้ามไม่ให้ตัด จนเกิดการโต้เถียงกัน แล้วอยู่ น.ส.สายฝน ก็เดินเข้ามาผลักอกตน ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง กระทั่งมีปากเสียงโต้เถียงกันอีกรอบ โดยในมือของ น.ส.สายฝน ก็ถือเลื่อยอยู่

จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันชุลมุนอยู่สักพัก เลื่อยในมือของ น.ส.สายฝน ได้ตกพื้น จากนั้น นายสมโชค สามีของ น.ส.สายฝน ได้วิ่งเข้าหยิบเอาเลื่อยที่พื้นพยายามใช้เลื่อยทำร้ายตนเอง ตนใช้มือปัดออกแต่ถูกใบเลื่อยบาดที่หลังหู และซี่โครงเป็นรอยถลอก

ในจังหวะที่ตนถูก น.ส.สายฝน และสามีรุมทำร้าย นายถาวร อายุ 49 ปี น้าชายที่กำลังใช้จอบขุดตะไคร้อยู่หลังบ้าน ก็วิ่งถือจอบเข้ามาจะช่วยตน แต่น้าชายเสียหลักล้มลงจึงถูกนายสมโชคใช้เลื่อยสับเข้าที่บริเวณศีรษะด้านหลัง จนเลือดไหลอาบ ทั้งยังมีแผลตามร่างกายอีกหลายแห่ง จากนั้นแม่ของตนและญาติพี่น้องที่เห็นเหตุการณ์ก็วิ่งเข้าไปห้าม นายสมโชค และ น.ส.สายฝน จึงยอมหยุด

16theslibingfight-1

ขณะที่ นายถาวร ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตอนแรกก็ได้ยินหลานสาวและหลานชายทะเลาะกัน เพราะเรื่องตัดกิ่งกระท้อน ซึ่งขณะนั้นตนเองใช้จอบขุดตะไคร้อยู่หลังบ้าน ด้วยความตกใจจึงถือจอบวิ่งตั้งใจจะเข้าไปกันไม่ให้หลานเขยใช้เลื่อยทำร้ายหลานชาย ทำให้เกิดเหตุชุลมุนถูกหลานใช้เลื่อยสับเข้าที่ศีรษะเลือดอาบ เย็บไป 7 เข็ม ทั้งยังถูกคมใบเลื่อยเป็นแผลที่บริเวณไหล่

นอกจากนั้นยังมีแผลที่เข่าทั้ง 2 ข้างด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้จะเป็นญาติพี่น้องกัน แต่ตนถูกทำร้ายและหลานสาว กับหลานเขยไม่ได้มาขอโทษ จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปยังบ้านของ น.ส.สายฝน คู่กรณี แต่ไม่อยู่บ้านพบเพียง น.ส.จวน แม่ของสายฝน กล่าวว่า ยอมรับว่าลูกสาวไม่ได้บอกกับนายจตุพร เรื่องตัดกิ่งต้นกระท้อน แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรเแบบนี้ พราะก็เป็นญาติพี่น้องกัน

จากนั้นนายจตุพรก็มายืนต่อว่าลูกสาว กระทั่งลูกสาวทนไม่ไหวลุกขึ้นไปผลักอก แต่นายจตุพรก็ยังไม่ยอมหยุดพูดจนเกิดการทะเลาะชกต่อยกัน ส่วนที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าลูกสาวและลูกเขยไปรุมทำร้ายนั้นไม่เป็นความจริง แต่เป็นฝ่ายถูกรุมมากกว่าเพราะอีกฝ่ายมากัน 4-5 คน

ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน ขณะที่ นายถาวร ที่ถูกใช้เลื่อยทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ก็ได้นำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงที่เกิดเหตุ เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด เพื่อเอาผิดหลานเขยผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook