นายอำเภอสามโก้บุกเยี่ยม "นพพร เมืองสุพรรณ" อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง

นายอำเภอสามโก้บุกเยี่ยม "นพพร เมืองสุพรรณ" อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง

นายอำเภอสามโก้บุกเยี่ยม "นพพร เมืองสุพรรณ" อดีตนักร้องลูกทุ่งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำเภอสามโก้ นำทีมเยี่ยมช่วยเหลือให้กำลัง "นพพร เมืองสุพรรณ" อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่ล้มป่วยกลายเป็นผู้พิการป่วยติดเตียง

ร้อยตำรวจตรีหญิง สายสุนี ยมานันท์, นายอำเภอสามโก้ นำทีมเยี่ยมช่วยเหลือให้กำลัง “นพพร เมืองสุพรรณ” อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง “คิดถึงจังเลย” พิการป่วยติดเตียง ที่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 3 ตำบลสามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง

พร้อมด้วย นางสาวนวรัตน์ หมั่นดี ผู้อำนวยการศูนย์คนพิการจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลสามโก้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่กายภาพ โรงพยาบาลสามโก้ ลงพื้นที่มอบเงินพร้อมถุงยังชีพ ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมเร่งดำเนินบัตรเรื่องบัตรผู้พิการเพื่อให้ได้รับเงินการช่วยเหลือตามสิทธิและทางทีมงานกายภาพบำบัด ของโรงพยาลสามโก้ ให้การบริการดูแลรักษา

ร้อยตำรวจตรีหญิง สายสุนี กล่าวว่า หลังได้รับรับรายงาน “นพพร เมืองสุพรรณ” อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง “คิดถึงจังเลย” พิการป่วยติดเตียง อยู่ในตำบลสามโก้ โดยมาอาศัยอยู่กับทางญาตินางประทุม เรือนวิไล อายุ 54ปี ที่เป็นหลานสะใภ้ จากการตรวจสอบพบว่าได้ทำการรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ที่โรงพยาบาลโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี

โดยในวันนี้ทางโรงพยาบาลสามโก้ ได้ดำเนินการรับรองผู้พิการโดยทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลสามโก้รับเรื่องติดต่อประสานงานไปยังที่อยู่ปัจจุบันที่จังหวัดนนทบุรีเพื่อรับเงินผู้พิการตามสิทธิ และทางทีมงานกายภาพบำบัด ของโรงพยาลสามโก้ ให้การบริการดูแลรักษา เพื่อฟื้นฟูอาการป่วยที่เกิดจากโรค หรือความผิดปกติของระบบประสาท กล้ามเนื้อและกระดูก เพื่อให้รักษาเป็นไปอย่างสมบูรณ์ต่อไป

ตอนนี้ป่วยพิการติดเตียง พูดจาไม่ค่อยได้แล้ว อาศัยอยู่กับ นางปทุม เรือนวิไล อายุ 54 ปี หลานสะใภ้ ที่อำเภอสามโก้ ผู้ที่ต้องการช่วยเหลือ สอบถาม ที่ 084-7256674 หรือบริจาคช่วยเหลือผ่านทาง นางปทุม เรือนวิไล หมายเลขบัญชี 121-0-33217-5 ธนาคารกรุงไทย สาขาบางบัวทอง นางประทุม เรือนวิไล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook