ลูกชายชัยวัฒน์โพสต์เดือด "เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน" หลังพ่อถูกย้ายไปปัตตานี

ลูกชายชัยวัฒน์โพสต์เดือด "เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน" หลังพ่อถูกย้ายไปปัตตานี

ลูกชายชัยวัฒน์โพสต์เดือด "เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน" หลังพ่อถูกย้ายไปปัตตานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี วานนี้ (18 พ.ย.) มีคำสั่งลงนามโดยปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ไปปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จังหวัดปัตตานี ซึ่งมีเหตุผลในท้ายข่าวว่าเป็นการย้ายตามวาระปกติของข้าราชการระดับ 9 และการย้ายในครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับคดีบิลลี่นั้น

>> ด่วน! “ชัยวัฒน์” ถูกปลัด ทส. สั่งย้ายพ้นกรมอุทยานแห่งชาติฯ

ก่อนหน้าที่จะมีคำสั่งเพียง 1 ชั่วโมง ลูกชายของนายชัยวัฒน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเจ็ก เซน ระบุว่า ข้อความจากเตี่ย เตี่ยอ่านจากข่าวเห็นว่ามีคำสั่งย้ายไป ทสจ ปัตตานี ตอนนี้เตี่ยยังไม่ทราบ เพราะยังไม่เห็นคำสั่ง ถ้าเป็นไปตามสื่อนั้นๆ ไม่ใช่ปัญหา เพราะเตี่ยเป็นข้าราชการรับราชการ ผู้บริหารสั่งอย่างไรต้องปฏิบัติหน้าที่ตามสั่งการครับ เพราะเราไปปฏิบัติหน้าที่ท่านไม่ได้ให้ไปทุจริตหรือไปเอาเปรียบประชาชน

ทุกอย่างอย่าคิดว่าที่ไปนั้น แล้วมันจะแย่หรือเลวร้าย คนที่นั่นใจดีเราไปทำความดี เขาจะดีกับเราไม่ต้องห่วง ที่ไหนๆ ในแผ่นดินถ้าเรารู้หน้าที่เราปฏิบัติตามหน้าที่ ที่สำคัญตอนที่เราอยู่ เราควรทำให้ดีที่สุด ถ้าเวลามีคำสั่งไปปฏิบัติหน้าที่ที่อื่นนั้น ขออย่าให้ที่เดิมจุดปะทัดไล่หรือสาปแช่งตามก็พอ

เคยฟังนิทาน “หมาขี้เรื้อน” หรือไม่ หมาขี้เรื้อนมันไปไหนมันจะพูดหรือบอกว่าที่นั่นไม่ดี สกปรก ไม่สะอาด ไม่ดี มีแต่เรื่องไม่ดีทั้งนั้น “เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน” ไปที่ไหนก็ได้ เตี่ยเป็นข้าราชการทุกสถานที่ราชการ ทุกหน่วยงานนั้นดีอยู่แล้ว อยู่ที่เรา(ข้าราชการ) ว่าอยู่ตรงไหน ถ้าทำดีทำงานที่นั่นก็จะได้ประโยชน์ด้วย

ขออันเชิญ พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 “การทำดี นั้นทำยากและเห็นผลช้าแต่ก็จำเป็นต้องทำ เพราะหาไม่ ความชั่วซึ่งทำได้ง่ายจะเข้ามาแทนที่ และจะพอกพูนขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันรู้สึกตัว”

ขอให้ลูกๆ และครอบครัวตระกูล “ลิ้มลิขิตอักษร และ ขาวดารา” เชื่อมั่นในความดีและขอให้ทุกคน “อดทน”

ทั้งนี้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ยื่นเรื่องต่อศาลขอถอดถอนการประกันตัวของนายชัยวัฒน์ ซึ่งศาลจะพิจารณาในวันที่ 25 พ.ย. นี้

>> "ดีเอสไอ" เสนอศาลติดกำไล EM "ชัยวัฒน์" หวั่นเข้าพื้นที่แก่งกระจาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook