สั่งสอบ! ชายขับเบนซ์โชว์กร่าง อ้างเป็น "ตำรวจ" ยิงปืนขึ้นฟ้ากลางกรุง

สั่งสอบ! ชายขับเบนซ์โชว์กร่าง อ้างเป็น "ตำรวจ" ยิงปืนขึ้นฟ้ากลางกรุง

สั่งสอบ! ชายขับเบนซ์โชว์กร่าง อ้างเป็น "ตำรวจ" ยิงปืนขึ้นฟ้ากลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง โฆษก ตร. เผยรายละเอียดชายเมากร่างอ้างเป็นตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้า บนถนนพระราม 4 อ้างห้ามเหตุทะเลาะวิวาทรถชน 

พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีที่สื่อนำเสนอข่าว "นายตำรวจโชว์กร่างยิงปืนขึ้นฟ้ากลางกรุงฯ ห้ามเหตุวิวาทรถชนกัน” ว่า ได้รับรายงานจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 5  ว่า วันนี้ (19 พ.ย.2562) เวลา 01.00 น. สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุและมีเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น บริเวณสะพานไทยญี่ปุ่น พนักงานสอบสวน จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋ง นิสสัน สีดำ จอดอยู่กลางเลนฝั่งซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ด้านหน้า โดยมี นายณัฐยุทธ อายุ 43 ปี แสดงตนเป็นผู้ขับขี่

จากสอบถามเบื้องต้นได้ความว่า ผู้ขับรถยนต์นิสสัน ได้เฉี่ยวชน จยย.บริเวณดังกล่าว หกล้มได้รับบาดเจ็บ และถูกชายผู้ขับขี่ จยย. ต่อยทำร้ายและมีปากเสียงกัน ทราบชื่อต่อมา คือ นายชนะชล อายุ 26 ปี และ มีผู้โดยสารเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ กู้ชีพร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.จุฬาฯ

โดยในระหว่างนั้น มีชายซึ่ง ขับขี่รถยนต์เบนซ์ สีดำ ที่จอดเสียในบริเวณที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้ เนื่องจากล้อยางหน้าซ้ายแตกเข้ามาห้าม จึงมีปากเสียงกันกับผู้ขับขี่ จยย. และได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะทิ้งรถหลบหนีไป โดยมีรถกระบะมิสซูบิชิ ไตรตั้น จำสีไม่ได้และไม่ทราบว่าผู้ใดนำพาไป มุ่งหน้าลงสะพานไปทางแยกถนนอังรีดูนัง ตัด ถนนพระราม4

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า สำหรับกรณีคดีอุบัติเหตุจราจรนั้น พนักงานสอบสวน ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์นิสสัน มาสอบปากคำเบื้องต้น พร้อมส่งตัวไปตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายและสารเสพติดหรือปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด ที่ รพ.ตำรวจ ส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อทำการรักษาตัว

พร้อมทั้ง พนักงานสอบสวน ได้ตรวจยึด รถยนต์นิสสัน และ รถจักรยานยนต์ คู่กรณี เก็บรักษาไว้ เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาลักษณะร่องรอยการเฉี่ยวชน ประกอบกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพวิดีโอข้อมูลกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และรอผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุในคดีจราจร จากกองพิสูจน์หลักฐานกลางต่อไป

ในส่วนกรณีที่มีชาย ซึ่งอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับเหตุและได้ยิงปืนขึ้นฟ้านั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยพนักงานสอบสวน ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บปลอกกระสุนปืน เพื่อทำการตรวจพิสูจน์ พร้อมตรวจยึดรถยนต์เบนซ์ เพื่อทำการพิสูจน์ทราบต่อไป

โดยหากพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ก็จะมีรายงานเหตุเป็นยังหน่วยงานต้นสังกัด และหากได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวอ้างไปนั้น คงต้องมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการทางวินัยและอาญา ตามระเบียบกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook