"โม อมีนา" ความสัมพันธ์สาวหล่อสะดุด แต่งงานมา 2 ปี ปัญหาชีวิตคู่สะสมมาเรื่อยๆ

"โม อมีนา" ความสัมพันธ์สาวหล่อสะดุด แต่งงานมา 2 ปี ปัญหาชีวิตคู่สะสมมาเรื่อยๆ

"โม อมีนา" ความสัมพันธ์สาวหล่อสะดุด แต่งงานมา 2 ปี ปัญหาชีวิตคู่สะสมมาเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจให้ฟังกันชัดๆ เนื่องจากมีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาว โม-อมีนา พินิจ ได้เลิกรากับ พลอย สาวหล่อนอกวงการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งจะฉลองครบรอบแต่งงานไป 2 ปี

โดยงานนี้ โม อมีนา ได้ยอมรับว่ามีปัญหากันอยู่จริง แต่ยังไม่ขอระบุฟันธงสถานะอะไรตอนนี้ เพราะยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ แต่ยืนยันไม่ได้มาจากเรื่องของมือที่สามแน่นอน

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ยากจัง คือจริงๆ โมกับพลอยผ่านอะไรมาด้วยกันค่อนข้างเยอะมาก 3 ปีเนอะ เราแต่งงานครบรอบไป 2 ปีแล้วด้วย แต่ว่าปัญหามันก็มีทั้งเรื่องใหญ่-เรื่องเล็กตามประสาชีวิตคู่ แต่ว่าตอนนี้จะให้โมฟันธงเลยก็ยังไม่ได้คุยกับพลอยเป็นกิจจะลักษณะขนาดนั้น"

"จริงๆ เราเคยคุยกันว่าเป็นเพื่อนเลยดีไหม โมอายุ 33 แล้ว เราแก่ลงไปทุกวัน โมเลยรู้สึกว่าโอเคถ้าเกิดวันหนึ่งไม่มีพลอยก็ไม่อยู่คนเดียว หรือถ้ามีใครเข้ามาอีก ก็จะพยายามไม่ให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา เช่น เป็นข่าว คือเสิร์ชชื่อโมในโซเชียลมันก็เยอะอยู่แล้วว่าใครบ้าง เราก็ไม่ได้อยากเห็น เราเปิดเข้าไปดูเอง เราก็เหนื่อย มันอยู่ในจุดที่เราอยู่คนเดียวได้เราก็อยู่"

สิ่งที่เราคิดมันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
"จริงๆ เคยมีปัญหาเพราะว่าคนอื่นเข้ามา สุดท้ายเราก็นึกถึงว่าเราตกลงใช้ชีวิตคู่กับเขา สุดท้ายก็เข้าข้างเขา แต่ถ้าถามถึงปัญหาตอนนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่น มันอาจจะสะสมมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี้โมกับพลอยไม่เคยอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกันอยู่แล้ว ไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างมีบ้านอยู่ โมดูแลครอบครัว เขาก็มีบ้านของเขาอยู่ แต่ว่าบางทีหนักๆ เข้ามันก็มีปัญหาบ้าง บางทีโมทำงานเยอะเข้า เรื่องเก่าๆ มันก็จะถาโถมมาที่เรา ก็เป็นปัญหาบ้าง ช่วงนี่เลยไม่รู้จะยังไง โมอยากจะให้ผ่านช่วงวันเกิดเราไปก่อน โมเกิด 3 ธันวาคม ก็ไม่อยากจะไปโฟกัสอะไรมากตอนนี้ อยากให้มันผ่านๆ ออกไป ไม่อยากรีบตัดสินใจทำอะไร ไม่อยากรีบร้อนอะไรทั้งนั้น ตอนนี้โมค่อยๆ แล้ว แก่แล้วมั้ง"

อารมณ์นี้มันมาตอนไหน ?
"เป็นปีแล้วค่ะ แต่พยายามประคับประครองมันไว้อยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้จะให้ฟันธงว่าเลิกหรือไม่เลิก โมไม่อยากพูด"

ปัญหาอะไรที่เราคิดอยู่ในใจตลอดเวลา ?
"ใช่ เวลาโมมีปัญหาโมไม่มีที่ปรึกษานะ โมจะไม่ปรึกษาเพื่อน ไม่ปรึกษาใคร โมจะมีปัญหากับเขาอยู่แค่สองคน ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบเล่าอะไรให้คนใกล้ๆ ตัวฟัง สมมติเรามีแฟนแล้วยังไม่เลิกกับแฟน ก็ไม่อยากไปเล่าปัญหา กลัวเขามองแฟนเราไม่ดี โมเลยเงียบมาตลอด ก็พยายาม ไม่อยากใช้คำว่าอดทนนะ แต่ตอนนี้ถามว่ามันยากกับการพูดหรือการตัดสินใจไหม มันยากมากเลยค่ะ"

ตอนนี้เราห่างกับเขามานานแค่ไหน ?
"คือมันยังมีอะไรทำด้วยกันค่อนข้างเยอะ เรายังมีอะไรทำร่วมกันอยู่ มันต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป"

เรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 เลย ?
"ครั้งนี้ไม่เกี่ยว ครั้งก่อนยอมรับว่าเกี่ยวเต็มๆ เลย แต่โมไม่ได้ออกมาพูดหรือออกมาบอก แต่ว่าเคยมีปัญหาเรื่องคนอื่นมาแล้วค่ะ ยอมรับเลยว่าจากทางฝั่งเรา มีคนเข้ามาเป็นปีด้วย แต่ตอนนี้ไม่ได้อะไรแล้วค่ะ"

IG: mo_amenaโม อมีนา และสาวหล่อ พลอย จูงมือเข้าระตูวิวาห์

ได้เคลียร์กันไหม เพราะเขาเข้ามาจีบ ?
"เคลียร์เท่าไหร่ก็เคลียร์ไม่จบ"

เขาระแวงเรา ?
"มีส่วนค่ะ แต่ปัญหาตอนนี้มันไม่ใช่ เขาก็ระแวงทุกคนแหละ เขาต้องคิดอยู่แล้วว่าโมมีคนนั้น คนนี้เข้ามา เราก็ไม่ปฏิเสธ แต่มันไม่ใช่ปัญหาตอนนี้"

เขาจับได้หรือว่ายังไง ?
"ณ วันนั้น เขาจับได้ ฉันผิด ฉันก็ยอมรับ เราก็โทษตัวเอง เราพูดออกมาก่อนเลยว่า โอเคสาเหตุที่มันระแคะระคายกัน เพราะว่าฝั่งเราก่อน แต่ก่อนหน้านั้นมันก็มีด้วยนิสัยบางอย่างเราก็เข้ากับพลอยไม่ได้ บางอย่างมันก็มีทั้งดีและไม่ดี"

เสียดายเวลาที่ผ่านมาไหม ?
"เรื่องความรักโมไม่เคยเสียดายเลย โมคิดว่าอนาคตข้างหน้าเราต้องเจอใครเราก็ต้องเจอ อยู่กับใครก็คนนั้น โมเชื่อเรื่องดวงเนอะ ถ้าเราไม่ได้อยู่กับใคร เดี๋ยวเขาคงออกไปเองในวันหนึ่ง ต่อให้รักแทบตาย โอ๊ย..เสียดายจังเลย ไม่น่าเลิกเลย ก็ต้องเลิกอ่ะ ทำไง"

ฟังจากโมเหมือนเราเองมีคำตอบในใจแล้ว ?
"(หัวเราะ) สถานะตอนนี้จริงๆ คือเอาเป็นว่ายังคบกันอยู่ค่ะ"

ที่ผ่านมาเราโอเคขนาดไหนกับชีวิตคู่ ?
"รู้ไหมว่าลำบากใจมากเลยอ่ะ ก็จริงๆ มีปัญหามาเป็นปีแล้วนะ แต่พอเราเจอกัน คุยกันมันก็ดีเหมือนเดิม แล้วก็มีปัญหา อยู่แบบนี้ เลยมานั่งคุยกันว่าเอายังไง แต่ตอนนี้โมตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ โมก็ต้องให้เกียรติเขาด้วยค่ะ"

แต่เรามีคำตอบในใจแล้ว ?
"เอ่อ... แต่เราก็ต้องไปเคลียร์กับเขาอีกทีหนึ่ง"

ที่ผ่านมาเขาเป็นคนขี้หึงขนาดไหน ?
"พลอยไม่หึง ไม่สนใจ เฉยๆ ไม่อะไรเลย เป็นคนไม่อะไรเลย แต่พอเขาเห็นว่ามีอะไรนิดหนึ่ง เขาจะเริ่มมีเซ้นส์"

หรือที่ผ่านมาเพราะเขาไม่ไว้ใจเรา เลยทำให้มีปัญหาระหองระแหงตลอดเวลา ?
"จริงๆ ก็ด้วยค่ะ หนูก็บอกพลอยว่า โอเค ถ้าพลอยเห็นว่าเราไม่ใช่คนดี หรืออะไร เราให้เลิก เราไม่ได้อะไรเลย เพราะเวลาโมอยู่กับใครโมก็เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้มาเปลี่ยนทีหลัง ไม่ใช่โม อยู่ไม่ได้ก็คืออยู่ไม่ได้ อยู่ได้คืออยู่ได้"

ยืนยันว่าครั้งนี้ไม่ใช่ปัญหาเรื่องมือที่ 3 ?
"ไม่ใช่ค่ะ แต่ที่ผ่านมาใช่ นี่คือปัญหาใหม่"

ชีวิตคู่แต่งงานมา 2 ปี เป็นอย่างที่เราคิดไหม ?
"ไม่หรอก มันเป็นสาเหตุที่โมคิดมากอยู่ ณ ตอนนี้นะคือไม่อยากแต่งงานแล้ว ไม่เอาแล้ว เหนื่อย แต่ก็ไม่รู้เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ ณ ตอนนี้ไม่อยาก ดร็อปไว้ก่อน"

เราซีเรียสเวลาคนไปเสิร์ชชื่อในกูเกิ้ล แล้วเจอชื่อโมว่าแต่งงานฟ้าแลบ รักเร็ว เลิกเร็ว ?
"เราอยากจะไม่ซีเรียส แต่พอเราเห็น ใครบ้างไม่คิด ถ้าอะไรยังไง พลอยคงสุดท้ายจริงๆ ที่จะต้องมานั่งเป็นข่าวเป็นอะไร"

หลังจากนี้ไม่ออกสื่อ ?
"ก็ไม่ถึงกับปิดบัง ถ้าเห็นก็เห็น"

แสดงว่ากลัวคอมเมนต์ที่จะมาคอมเมนต์ในไอจี ?
"ไม่กลัว ถ้าเกิดใครถามมาก็ตอบ ถ้าถามเรานะ แต่ถ้าวิจารณ์กันเอง โมไม่เห็นไม่ได้ยินก็เรื่องของเขา เขามีสิทธิ์"

เรามองเรื่องความรักยังไงบ้าง ?
"ถ้าเข้ามาในชีวิตแล้วเติมเต็มความสุขให้เราไม่ได้ หรือว่าอะไร ทำให้ชีวิตเราเรียกคำว่าพอดีไม่ได้ก็อยู่คนเดียวน่าจะพอดีกว่า"

ที่ผ่านมาเราค่อนข้างจริงจังกับมันมาก ?
"ทุกวันนี้ก็ยังเป็น แต่เป็นในมาตรฐานที่พอดี ตอนนี้รักพอดีๆ พอค่ะ รักด้วยเหตุผล ทุกอย่างมีอารมณ์ มีความรู้สึก แต่ต้องมีเหตุผลตามออกมาด้วย"

ตอนนี้ยังมีคนเข้ามาหาเรื่อยๆ ไหม อย่างการไดเรกต์ข้อความมาหา ?
"โมเป็นคนไม่ค่อยเปิดดูไดเรกต์ นานๆ ทีจะเปิด แต่ถามว่ามีไหมก็มี แต่เราไม่ได้ไปคุยกับเขา หนูก็งงคนสมัยนี้ เราก็เป็นข่าวกับพลอย แต่ไดเรกต์เก่ง"

แสดงว่ายังมีคนเข้ามาเรื่อยๆ ?
"ตอนนี้ไม่มี ถ้าเกิดว่ามีสาบานเลยว่าบอก"

เรารู้สึกยังไงที่กี่ปีๆ เราก็ยังที่ต้องการ อยากรู้จัก อยากพุดคุย ?
"จริงเหรอ ฉันเป็นผู้หญิงที่ดูมีอะไรขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่ค่ะ โมเป็นคนตรงๆ แบบนี้แหละ ยังไงก็ยังงั้นค่ะพี่"

>>"โม อมีนา" สุดร้อนแรงในชุดว่ายน้ำ โพสท่าเซ็กซี่ละลายทั้งหัวใจ

>>"โม อมีนา" หวานขั้นสุด จูบปากสาวหล่อ ฉลองครบรอบ 2 ปี ที่รักกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "โม อมีนา" ความสัมพันธ์สาวหล่อสะดุด แต่งงานมา 2 ปี ปัญหาชีวิตคู่สะสมมาเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook