ช็อกวงการ "ครูกวาง" ผอ. กองประกวดเวทีเยาวชนชื่อดัง รมควันฆ่าตัวตายในรถ

ช็อกวงการ "ครูกวาง" ผอ. กองประกวดเวทีเยาวชนชื่อดัง รมควันฆ่าตัวตายในรถ

ช็อกวงการ "ครูกวาง" ผอ. กองประกวดเวทีเยาวชนชื่อดัง รมควันฆ่าตัวตายในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกวงการ ครูกวาง ผอ.กองประกวด Prince & Princess Thailand จุดไฟรมควันฆ่าตัวตายในรถหนีซึมเศร้า เพื่อนร่วมวงการแห่ไว้อาลัย

เกิดเหตุสลดที่สร้างความโศกเศร้าให้กับวงการจัดประกวดเวทีเยาวชนของประเทศไทย เมื่อ นายอนุรัฐ โกษากุล หรือ ครูกวาง อายุ 40 ปี ผู้อำนวยการ สถาบัน Center Stage ผู้ถือลิขสิทธิ์ส่งตัวแทนเยาวชนไทย และ ผู้อำนวยการกองประกวด Prince & Princess Thailand  ก่อเหตุจุดไฟรมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ ( 18 พ.ย.)

โดยเมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ นายสาวนวรัฐ โกษากุล พี่สาวของผู้ตาย  พร้อมญาติ ได้แจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.แม่ออน  จ.เชียงใหม่ ให้ช่วยติดตามนายอนุรัฐ ซึ่งขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หายออกจากบ้าน กระทั่งพบว่านายอนุรัฐ มีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กเป็นพื้นสีขาว ลายเส้นสีดำขวางตัดกันไปมา รวมทั้งยังโพสต์ข้อความด้วยว่า "Good bye" ญาติๆ เห็นผิดสังเกตและเกิดความเป็นห่วง เนื่องจากนายอนุรัฐเคยมีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ต่อมาหลังพยายามติดต่อนายอนุรัฐ จนกระทั่งได้ตอบกลับแชทส่งโลเคชั่นมาให้ทางญาติทราบ ว่าอยู่บริเวณ ถนนเยื้องศาลาแฝด หมู่ 3 ต.ออนกลาง อ.แม่ออน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าช่วยเหลือและรีบเดินทางไปจนพบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำตาล ของนายอนุรัฐจอดอยู่ในซอยเปลี่ยวห่างจากถนนใหญ่สายแม่ออน-น้ำพุร้อนสันกำแพง ราว 50 เมตร เมื่อตรวจสอบก็พบว่านายอนุรัฐ นอนหมดสติอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ จึงรีบเปิดประตูรถ ก็พบภายในมีกลิ่นควันไฟเหม็นคละคลุ้ง จึงช่วยเหลือนำตัวนายอนุรัฐออกจากรถ

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุได้ช่วยเหลือกู้สัญญาณชีพเบื้องต้น ก่อนนำตัวนายอนุรัฐส่งไปยังโรงพยาบาลแม่ออน แต่ปรากฏว่าแพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ทัน นายอนุรัฐ ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 22.08 น. สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับญาติๆ เป็นอย่างมาก

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้  แต่พบเตาอั้งโล่ที่มีเชื้อเพลิงจุดติดทิ้งไว้  คาดว่าผู้ตายจะเตรียมมาเพื่อจุดไฟรมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ของตัวเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้ตายไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ขณะเดียวกันหลังเพื่อนๆ ลูกศิษย์ และคนในวงการทราบข่าวการเสียชีวิตของครูกวาง ต่างเข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจและไว้อาลัยในเฟซบุ๊กของครูกวางกันจำนวนมาก

สำหรับนายอนุรัฐ หรือที่คนในวงการเรียกว่า ครูกวาง  ถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงเวทีการประกวดระดับประเทศ โดยเป็นประธานกองประกวด ปรินส์แอนด์ปรินส์เซส ไทยแลนด์  จัดการประกวด Prince & Princess Thailand  เพื่อเฟ้นหา เยาวชนที่มีคุณสมบัติ บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก และทันสมัย เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทน “เยาวชนในนามประเทศไทย” ไปเข้าร่วมประกวดเวทีเยาวชนที่ได้มาตรฐานของโลก และ เวทีนานาชาติอื่นๆ มากกว่า 13 เวทีทั่วโลก ซึ่งการจัดประกวด  Prince & Princess Thailand  จัดต่อเนื่องมาถึง 9 ปีแล้ว โดยการประกวดล่าสุดที่จัดขึ้นเกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ความเครียดหรือแรงจูงกระตุ้นก่อเหตครั้งนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook