หนุ่มใหญ่กลับรถกระชั้นชิด ตัดหน้าเบนซ์หรูเจ้าอาวาสวัดชนร่างกระเด็นดับ

หนุ่มใหญ่กลับรถกระชั้นชิด ตัดหน้าเบนซ์หรูเจ้าอาวาสวัดชนร่างกระเด็นดับ

หนุ่มใหญ่กลับรถกระชั้นชิด ตัดหน้าเบนซ์หรูเจ้าอาวาสวัดชนร่างกระเด็นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มก่อสร้างขี่รถกลับรถกะทันหัน ตัดหน้ารถเบนซ์คันหรูของเจ้าอาวาสวัดดังกำลังไปกิจนิมนต์ ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

(20 พ.ย.) ร.ต.อ.กาฬสิน ปากวิเศษ รองสารวัตรสอบสอน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน เป็นเหตุทำให้มีคนเสียชีวิตที่ถนนสายเลี่ยงเมือง-บ้านโพธิ์ หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายจำลอง อายุ 50 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีเลือดออกที่ศีรษะและมีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง มีห่อข้าวและเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจายเกลื่อนถนน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยามาฮา เมท สีน้ำเงิน จอดล้มอยู่สภาพมีรอยถูกชนด้านหน้าล้อบิดเบี้ยวพังเสียหาย

ขณะที่ห่างออกอีกเล็กน้อย พบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีบรอนซ์เงิน จอดอยู่ที่ไหล่ทาง ด้านหน้ารถด้านขวามีรอยชน ไฟหน้าแตกหน้า รถพังเสียหายกระจกหน้าด้านขวา กระจกประตูหน้าด้านขวา รวมทั้งกระจกมองข้างด้านขวาแตกเสียหาย และยางล้อหน้าด้านขวาแตก

จากการสอบสวนเบื้องตนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอมรเทพ อายุ 55 ปี ได้ขับรถเบนซ์คันหรูพา พระครูเกษมสีลากร เจ้าอาวาสวัดหนองกระดี่ ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง มาจากวัดเดินทางไปกิจนิมนต์ที่ จ.อ่างทอง โดยขับมาตามถนนสายดังกล่าวตามปกติ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับรถตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด รถยนต์พยายามเบรกและหักหลบแต่ไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างของ นายจำลอง ที่กำลังจะไปทำงาน กระเด็นเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา นายอมรเทพ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายส่วนร่างผู้เสียชีวิตหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกับแพทย์นิติเวชชันสูตอย่างละเอียด ได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook