แฉ "ลูกสาว-ลูกเขย" ปกป้องพ่อฆ่าโหดแม่ เพราะหวังมรดก เจอตั้งข้อหาให้การเท็จทั้งคู่

แฉ "ลูกสาว-ลูกเขย" ปกป้องพ่อฆ่าโหดแม่ เพราะหวังมรดก เจอตั้งข้อหาให้การเท็จทั้งคู่

แฉ "ลูกสาว-ลูกเขย" ปกป้องพ่อฆ่าโหดแม่ เพราะหวังมรดก เจอตั้งข้อหาให้การเท็จทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว! มือฆ่าเศรษฐินีหางดง เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ที่แท้เป็นอดีตสามีของผู้ตาย ขณะที่ลูกสาวและลูกเขยโดนด้วย ข้อหาให้การเท็จ เพื่อหวังปกป้องผู้เป็นพ่อ

จากกรณีที่เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ค.62 เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นางสมบุญ อายุ 61 ปี เป็นแผลฉกรรจ์ที่สีข้างขวา, ราวนม, หน้าอก และแขนซ้าย จนเสียชีวิตในบ้านพัก หมู่ที่ 2 บ้านพระเจ้าเหลื่อม ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่เปิดเป็นร้านผลิตและจำหน่ายโคมลอย

อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏว่ามีทรัพย์สินมีค่าใดๆ สูญหาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองตอง ได้เชิญตัว นายทศพร อายุ 45 ปี ลูกเขย และ นางสาวพัชรินทร์ อายุ 40 ปี ลูกสาวของผู้ตาย รวมทั้ง นายอุดม อายุ 65 ปี อดีตสามี ไปสอบปากคำในฐานะพยาน

ซึ่งในช่วงจัดงานศพนายอุดม ยังได้จุดธูปไหว้หน้าโลงศพของนางสมบุญ ขอให้จับตัวคนร้ายได้โดยเร็ว แต่ผ่านไปหลายเดือนปรากฏว่ายังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ซึ่งทางญาติได้เข้าร้องเรียนที่ตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อเร่งรัดคดี

>> บุกจับยกครัว อดีตผัว-ลูกสาว-ลูกเขย คดีฆ่าโหดเศรษฐินีหางดงวัย 61 ปี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ ลงวันที่ 19 พ.ย.62 จับกุมตัวนายอุดม อายุ 65 ปี อดีตสามี ข้อหาฆ่านางสมบุญโดยไต่ตรองไว้ก่อน และจับกุมตัวนายทศพร อายุ 45 ปี ลูกเขย และนางสาวพัชรินทร์ อายุ 40 ปี ข้อหาให้การเท็จ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานจนชัดเจนว่านายอุดม เป็นผู้ก่อเหตุฆ่านางสมบุญ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายอุดม ได้ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านไปบ่อนไก่ชนในพื้นที่ ตำบลหนองตอง ส่วนลูกสาวและลูกเขยของผู้ตายนั้นทางเจ้าหน้าที่ไปจับกุมที่บ้านที่เกิดเหตุ

จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาคือนายอุดม อดีตสามีนั้น แค้นที่ถูกไล่ออกจากบ้าน และเคยขอเงินจำนวน 200,000 บาท จากผู้ตาย แต่ได้เงินมาแค่ 100,000 บาท จึงเกิดความไม่พอใจและตามทวงมาโดยตลอด โดยมีครั้งหนึ่งเคยบีบคอผู้ตายเพื่อเค้นบังคับขอเงินอีกแต่ไม่ได้ และมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านั้นครั้งหนึ่งแล้ว กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งหลังก่อเหตุก็ปฏิเสธ และยังเคยไปสาบานต่อหน้าโลงศพผู้ตายและขอให้ดวงวิญญาณของผู้ตายดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว โดยทำพิธีจุดธูปสาบานต่อหน้าญาติพี่น้องและแขกที่มาร่วมงานศพด้วย

ส่วน นายทศพร ลูกเขย  และลูกสาวของผู้ตายนั้น ได้ให้การอันเป็นเท็จกับพนักงานสอบสวน เพื่อหวังช่วยนายอุดม ผู้เป็นพ่อให้พ้นผิด โดยยอมให้การเท็จ เนื่องจากเห็นว่านางสมบุญ ผู้เป็นแม่ตายไปแล้ว จึงพยายามปกป้องพ่อไว้เพื่อให้พ้นผิด และเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างจากมรดกของผู้ตาย จึงมีความผิดข้อหาให้การอันเป็นเท็จทั้งคู่

โดยหลังจากการจับกุม นางสาวพัชรินทร์ ลูกสาว ได้ใช้เงินสด 50,000 บาท ประกันตัวออกไป ขณะที่นายอุดม อดีตสามี และนายทศพร ลูกเขยของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ไม่ให้ประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook