หนุ่มเสพยาหลอนแทงคอเพื่อนบ้านดับสยอง เพราะคิดว่าเป็นชู้กับเมีย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1592/7961190/sanook_thumbnail_728x437(5).jpgหนุ่มเสพยาหลอนแทงคอเพื่อนบ้านดับสยอง เพราะคิดว่าเป็นชู้กับเมีย

    หนุ่มเสพยาหลอนแทงคอเพื่อนบ้านดับสยอง เพราะคิดว่าเป็นชู้กับเมีย

    2019-11-22T20:00:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มเสพยาหลอนเข้าใจผิดเพื่อนบ้านเป็นชู้กับเมีย จ้วงแทงคอดับอนาถ เคราะห์ร้ายเพราะหวังดีขับรถไปส่งเมียมือมีด ตำรวจรวบทันควันในสภาพเมายา 

    ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า (22 พ.ย.) ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง บ้านขามเฒ่า หมู่ 3 ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคงศักดิ์ หรือ ต้อม อายุ 39 ปี คนขับรถส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง

    ที่เกิดเหตุพบผู้ตายในสภาพนอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณต้นคอ และมีบาดแผลถูกทุบด้วยขวดเบียร์ ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกัน

    หลังเกิดเหตุ ไม่มีการหลบหนี มีอาการเมาสุราขาดสติ พูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อคือ นายรุฒน์ หรือ เต๋า อายุ 25 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ร่วมกับชาวบ้าน ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีภายหลัง

    ด้าน พ.ต.อ.เสฏวุฒิ รอดจันทร์ ผกก.สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม เปิดเผยความคืบหน้าคดี ว่า  หลังเกิดเหตุได้เข้าตรวจสอบ จับกุมผู้ก่อเหตุ ในอาการเมาสุรา และมีการคุมตัวไปสอบสวน ตรวจสอบร่างกายเบื้องต้น พบสารเสพติดยาบ้า ในปัสสาวะ แต่ไม่สามารถให้การได้

    ภายหลังทางผู้ต้องหาหายจากอาการเมา ให้การรับสารภาพว่า เมาเหล้าและเสพยาบ้ามาก่อน จากนั้นขาดสติจนกระทั่งมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาในบ้าน จนเกิดการทำร้ายร่างกายกัน ทางภรรยาจึงหนีออกจากบ้าน และได้ขอร้องให้ผู้ตายเป็นเพื่อนบ้านกันไปส่งที่บ้านญาติ เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย 

    หลังผู้ตายขับรถยนต์ไปส่งภรรยาผู้ก่อเหตุกลับมาถึงบ้าน ผู้ก่อเหตุได้เข้าไปสอบถามด้วยความไม่พอใจ เพราะคิดว่าผู้ตายมีความสัมพันธ์กับภรรยาของตน จึงใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเข้าต้นคอผู้ตาย แบบไม่ทันตั้งตัว และยังใช้ขวดเบียร์ทุบศีรษะซ้ำจนหมดสติ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เนื่องจากไม่มีญาติเข้ามาช่วยเหลือ คิดว่าเป็นการทะเลาะกันธรรมดา จนมีคนมาพบว่าเสียชีวิตจมกองเลือด จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบจับกุมคนก่อเหตุในสภาพเมายาบ้า

    ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้มีประวัติติดยาบ้ามาก่อน และเสพยามาก่อนก่อเหตุจนขาดสติ ประสาทหลอน หึงหวงภรรยาของตน เข้าใจผิดว่าเพื่อนบ้านมีความสัมพันธ์ชู้สาว เบื้องต้น แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี