รวบแล้ว! โจรงัดบ้านสาว 17 ปี หนีตำรวจไปก่อเหตุอีกจังหวัด จะขืนใจสาว 23 ปี

รวบแล้ว! โจรงัดบ้านสาว 17 ปี หนีตำรวจไปก่อเหตุอีกจังหวัด จะขืนใจสาว 23 ปี

รวบแล้ว! โจรงัดบ้านสาว 17 ปี หนีตำรวจไปก่อเหตุอีกจังหวัด จะขืนใจสาว 23 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว โจรหนุ่มงัดบ้านสาวนักเรียน 17 ปี ในอุดรธานี หนีลงตำรวจปิดล้อมบ้านได้ทัน ก่อนไปก่อเหตุต่อที่หนองคาย พยายามจะข่มขืนหญิงสาว 23 ปี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ย.) เวลา 15.30 น. พ.ต.ท.จักรภพ ศรีจันทะ รอง ผกก.สืบสวน สภ.สระใคร่ จ.หนองคาย และตำรวจชุดสอบสวน ได้ทำการควบคุมตัว นายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายเข้าไปก่อเหตุงัดบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ 1 บ้านถ่อนน้อย ตำบลหนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้ไปก่อเหตุปีนบ้าน เมื่อวันที่ 18 พ.ย. เวลา 15.00 น. แต่ลูกสาวเจ้าของบ้าน อายุ 17 ปี ได้ตั้งสติเอาไว้ได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ ก่อนแจ้งตำรวจมาปิดล้อมบ้าน แล้วคนร้ายได้ทิ้งรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ที่ขับมาก่อเหตุจอดทิ้งไว้ข้างบ้าน

จากนั้นคนร้ายได้ไปวิ่งเข้าไปหอพักไปขโมยรถจยย. ฮอนด้าโนวา สีน้ำเงิน ของ น.ส.ธารารัตน์ อายุ 44 ปี แม่ค้าขายน้ำหวานในมหาลัยราชภัฏอุดรธานี ขี่หลบหนีไป ทางตำรวจพบหลักฐานบัตรประชาชนของคนร้ายอยู่ในรถยนต์กระบะ

จึงได้ประสานไปยังตำรวจ จ.หนองคาย สามารถจับกุมตัวนายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง ที่บ้านเดื่อ ตำบลบ้านเดื่อ อ.เมือง จ.หนองคาย แล้วประสานมายังตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ให้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนไปรับตัวคนร้ายพร้อมของกลางรถจยย. มาดำเนินที่ สภ.เมืองอุดรธานี 

จากการสอบสวน นายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง รับสารภาพว่า หลังจากก่อเหตุ ที่ จ.อุดรธานี ได้หลบหนีไปบ้านที่ จ.หนองคาย แล้วในวันที่ 21 พ.ย. เวลา 09.00 น. ตนเองได้เข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง ม.14 บ้านโนนอุดม ต.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.น้อย นามสมมุติ อายุ 23 ปี เข้าไปก่อเหตุพยายามข่มขืน

โดยใช้มีดจี้คอ แต่ น.ส.น้อย ใช้อุบายบอกว่าจะไปอาบน้ำก่อน ตัวจะได้หอมๆ ตนจึงได้หลงเชื่อแล้วปล่อยตัวให้ไปที่ห้องน้ำ น.ส.น้อย จึงได้ปีนหน้าต่าง ห้องน้ำแล้ววิ่งหนีออกจากบ้าน แล้วร้องความช่วยเหลือ โดยตนได้หยิบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโว่ ของ น.ส.น้อย แล้ววิ่งหนีออกจากบ้าน ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไป  

นายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง ให้การอีกว่า ตนทำงานรับจ้างเกี่ยวกับไฟฟ้าแถวรังสิต กรุงเทพฯ จึงได้ไปขโมยรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ที่เสียบลูกกุญแจคาไว้ จอดอยู่ในสถานีรถไฟรังสิต ซึ่งเป็นของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ตนจึงได้ขับกลับมาบ้าน ที่ จ.หนองคาย แล้วรถหัวฉีดพัง เนื่องจากตนเติมน้ำมันผิด จึงได้นำรถเอาไปซ่อมที่อู่ซ่อมรถแถวบ้าน

แล้วตนก็มาถูกตำรวจจับกุมเสพยาบ้าติดคุกอยู่ 21 วัน เมื่อพ้นโทษออกมา จึงได้ไปเอารถยนต์กระบะที่ขโมยมาขับไปตระเวนงัดบ้านในพื้นที่ จ.อุดรธานี แต่ก็ถูกตำรวจล้อมจับ จึงหนีกลับมาบ้านเกิด ที่ จ.หนองคาย แล้วก็ก่อเหตุขึ้นอีก แต่ถูกตำรวจหนองคายรวบตัวไว้ได้ดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ธนพล ศิริโชคปัญญากุล รองสว. สืบสวน สภ.เมืองอดุรธานี เปิดเผยว่า นายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง ได้มีหมายจับของศาล จ.ภูเก็ต ออกเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2559 ในข้อหาทำร้ายร่ายกายผู้อื่น โดยจะดำเนินคดีกับ นายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง ที่เข้าก่อเหตุงัดบ้าน ที่ จ.อุดรธานี เสียก่อน แล้วถึงจะถูกอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อ ที่ จ.หนองคาย ส่วนที่ไปก่อเหตุขโมยรถยนต์กระบะในท้องที่รังสิต  กรุงเทพฯ และมีหมายจับของ จ.ภูเก็ต ก็จะถูกดำเนินคดีตามลำดับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook