ครูหนุ่มสุดแค้น ผู้ชายขอเลิกไปคบแม่ม่ายลูกติด โพสต์ด่ากันรัวๆ ก่อนบุกแทงสาวดับสยอง

ครูหนุ่มสุดแค้น ผู้ชายขอเลิกไปคบแม่ม่ายลูกติด โพสต์ด่ากันรัวๆ ก่อนบุกแทงสาวดับสยอง

ครูหนุ่มสุดแค้น ผู้ชายขอเลิกไปคบแม่ม่ายลูกติด โพสต์ด่ากันรัวๆ ก่อนบุกแทงสาวดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.62) พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผกก.สภ.เชียงของ จ.เชียงราย สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เชียงของ ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.เชียงราย เร่งติดตามหาตัวคนร้าย ภายหลังช่วงคืนวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันภายในบ้านเลขที่ 539 หมู่บ้านโจ้โก้ ตำบลเวียง อำเภอเชียงของ ส่งผลให้ น.ส.จารุณี หรือ น้องไอส์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิตและบุตรชายวัย 11 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยน.ส.จารุณี ถูกแทงเข้าที่ลำคอและอกรวม 12 แผล ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้กันขึ้นจนข้าวของภายในห้องกระจัดกระจายไปทั่ว ขณะที่เด็กชายอายุ 11 ปีบุตรชายของ น.ส.จารุณี ได้รับบาดเจ็บศีรษะเป็นแผลคาดว่าถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ดังกล่าวจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลจนอาการปลอดภัย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็น นายเชาวัฒน์ อายุ 46 ปี ซึ่งได้ต่อสู้กับผู้ตายโดยถูก น.ส.จารุณี แย่งมีดกลับมาแทงใส่คนร้ายได้ 2-3 ครั้งแต่คนร้ายไม่ล้มลงและกลับแย่งมีดคืนแล้วนำมาจ้วงแทง น.ส.จารุณี อีกจนเสียชีวิตจากนั้นได้หลบหนีไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขุนตาล อ.ขุนตาล ซึ่งเป็นท้องที่ใกล้เคียง จากนั้นถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

จากการสอบถามทางเพื่อนบ้าน กล่าวว่า น.ส.จารุณี มีบ้านอยู่สองหลังโดยหลังที่เกิดเหตุก่อนหน้านี้ได้เปิดให้คนอื่นเช่า และเพิ่งได้ย้ายเข้ามาอยูาพร้อมบุตรชายมาได้ไม่ถึงเดือน โดยไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้ น.ส.จารุณีเองอยู่ที่ไหนหรือมีเรื่องกับใคร คนที่ก่อเหตุก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน ซึ่งตอนเกิดเหตุตนก็ไม่ได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านทราบข่าวก็รู้สึกตกใจเพราะแถวบ้านไม่เคยเกิดเรื่องเช่นนี้มาก่อน น.ส.จารุณีเองก็รู้จักมักคุ้นกันดีจึงรู้สึกเสียใจมากๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามในการสืบทราบในเชิงลึกของเจ้าหน้าที่ทราบงว่าปัจจุบันนายเชาวัฒน์เป็นครูวิทยฐานะชำนาญการที่สอนวิชาภาษาอังกฤษระดับมัธยมศึกษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ แต่คบหากับผู้ชายด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุเคยคบหากับ นายกฤษณะ อายุ 23 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกันแต่ได้เลิกรากัน เพราะนายกฤษณะไปคบหากับ น.ส.จารุณี ผู้ตายซึ่งมีลูกกับสามีเก่าวัย 11 ปี ดังกล่าว ทำให้นายเชาวัฒน์เคยมีปากเสียงทะเลาะกับนายกฤษณะและ น.ส.จารุณี ในเรื่องนี้มาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งมีการเขียนข้อความโจมตีกันผ่านทางสื่อเฟชบุ๊กเป็นประจำก่อนจะมีเหตุ

พ.ต.อ.ถนัด กล่าวว่าจากการสอบถามเบื้องต้นนายเชาวัฒน์ให้การรับสารภาพด้วยดีว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยมีสาเหตุมาจากความหึงหวงด้วยเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางนายเชาวัฒน์ได้รับบาดเจ็บซึ่งจะต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน ทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงราย เพื่อเชิญตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook