"นิชคุณ" ขอบคุณที่ยังรัก ติดอันดับชาวต่างชาติ ที่คนเกาหลีรักมากที่สุด ปี 2019

"นิชคุณ" ขอบคุณที่ยังรัก ติดอันดับชาวต่างชาติ ที่คนเกาหลีรักมากที่สุด ปี 2019

"นิชคุณ" ขอบคุณที่ยังรัก ติดอันดับชาวต่างชาติ ที่คนเกาหลีรักมากที่สุด ปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความน่ารักสดใสได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับซุปตาร์หนุ่มอารมณ์ดี นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวงไอดอลจากประเทศเกาหลี 2PM ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในงาน adidas Originals Siam Center ถึงผลการจัดอันดับ ชาวต่างชาติที่คนเกาหลีรักมากที่สุดประจำปี 2019 ของรายการ KBS Entertainment Weekly ซึ่งเจ้าตัวติดได้อยู่ในอันดับที่ 10

โดย นิชคุณ ได้เผยว่าตนรู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมากที่ยังคงรักและชื่นชอบอยู่เสมอ พร้อมกับอัปเดตแพลนการทำงานของตัวเองให้แฟนๆ ชื่นใจด้วยว่า ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวจะหันมารับงานในประเทศไทยมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

เรามีชื่อติดอันดับ 10 ของคนต่างชาติ ที่คนเกาหลีรักมากที่สุด ?
"ผมยังไม่เห็นโพลนะครับ แต่ก็ต้องขอบคุณ และก็รู้สึกดีที่ทุกคนยังรักเหมือนเดิม ซึ่งจริงๆ แล้วช่วงนี้ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้อยู่เกาหลีเพราะต้องบินบ่อยมาก ไปไทย ไปจีน ไปญี่ปุ่น แต่ก็รู้สึกดีนะครับที่เขายังรัก ยังชื่นชม และก็ยังชอบผมอยู่"

งานที่เกาหลีของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็เฉยๆ นะครับ มีรับบ้างไม่รับบ้าง แต่ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มโซโล่ของผม และก็คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น เลยทำให้ยังยุ่งอยู่ในช่วงนี้ แต่ว่าส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ที่เกาหลีครับ"

แฟนๆ ทางเกาหลีมีบ่นคิดถึงบ้างไหม เพราะเหมือนเราจะบินไปทำงานต่างประเทศบ่อย ?
"ก็น่าจะคิดถึงนะครับ คงจะคิดถึงแหละ (หัวเราะ) แต่ผมก็พยายามนะครับ ผมทำงานที่เกาหลีมา 10 กว่าปีแล้ว ผมเลยอยากที่จะกระจายตัวเองออกไปยังประเทศอื่นๆ บ้าง เพื่อที่แฟนคลับประเทศอื่นจะได้มาเจอกันด้วย"

ไม่ได้รู้สึกว่าอิ่มตัวกับงานที่เกาหลีใช่ไหม ?
"ไม่ๆๆๆ ยังหิวอยู่ (ยิ้ม) แต่จริงๆ ก็ยังมีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ นะครับ เพียงแต่ทางผมเองก็ต้องดูเรื่องของเวลาด้วยเหมือนกัน เพราะผมก็อยากที่จะกลับมาทำงานในเมืองไทยให้มากขึ้นในปีหน้า"

แสดงว่าปีหน้าแฟนๆ ชาวไทยจะได้เห็นหน้าเราบ่อยขึ้น ?
"ใช่ครับ คือที่ผ่านมา 2PM ก็อาจจะอยู่ที่ญี่ปุ่นหรืออยู่ที่เกาหลีกันซะส่วนใหญ่ ดังนั้นก็จะได้กลับมาให้แฟนคลับไทยได้เจอกันอย่างชื่นใจครับ"

นิชคุณ หรเวชกุล หนุ่มไทยที่ไม่ว่าใครก็ต้องตกหลุมรัก

การทำงานที่เกาหลีกดดันมากไหม เพราะเห็นว่าช่วงนี้มีศิลปินหลายคนที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองค่อนข้างบ่อย ?
"ผมมองว่าเรื่องการทำงาน คือทำที่ไหนมันก็กดดันครับ แต่เอาจริงๆ เรื่องนี้ผมเองก็ไม่อยากพูดนะเพราะมันคือเรื่องละเอียดอ่อน และตัวผมเองก็ไม่เข้าใจ คือผมไม่ใช่เขา ผมจึงไม่สามารถที่จะเข้าใจความรู้สึกของเขาได้ว่าในระยะเวลาที่ผ่านมาเขาทุกข์ทรมานขนาดไหน"

"ผมเศร้าใจมาก เพื่อนร่วมวงการที่เดบิวต์มาใกล้ๆ กัน ก็คิดนะครับว่าเขาเองก็คงต้องเศร้าต้องทรมานขนาดไหนเขาถึงได้เลือกทางของเขา ผมเองก็เศร้าใจแทนครับ"

ความกดการทำงานในวงการที่เกาหลีมันเป็นยังไง ?
"เอ่อ...อาจจะกดดันมากกว่าเมืองไทยนิดหนึ่ง เพราะตลาดของเขาใหญ่ เขาไปทั่วโลก อีกทั้งสายการแข่งขันก็เยอะแยะ มีวงใหม่ๆ ออกมาทุกวัน วันละเป็นสิบๆ วง ดังนั้นมันก็อาจจะมีเครียดบ้าง แต่ผมก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ ทั้งจิตและก็ทั้งกาย"

>> "ติ๊ก-อนันดา-มาริโอ้-นิชคุณ" 4 ซุปตาร์เตรียมปั้น "The Brothers" สร้างไอดอลชายไทย

>> ด่วน สื่อเกาหลีรายงาน "คูฮารา" อดีตสมาชิกวง KARA เสียชีวิตในบ้านพัก

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "นิชคุณ" ขอบคุณที่ยังรัก ติดอันดับชาวต่างชาติ ที่คนเกาหลีรักมากที่สุด ปี 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook