สุดช็อก! 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกมั่วสาวนิรนามส่อติดเอดส์ ลุ้นผลเลือดชี้ชะตาอนาคตค้าแข้งวูบหรือไม่

สุดช็อก! 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกมั่วสาวนิรนามส่อติดเอดส์ ลุ้นผลเลือดชี้ชะตาอนาคตค้าแข้งวูบหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตะลึง 6 นักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจาก 3 สโมสร ส่อติดเอดส์ หลังมั่วเพศกับสาวนิรนามที่ติดเชื้อเอชไอวีจากเพื่อนชาย สุดเครียดหวั่นอนาคต-ชีวิตพัง ไม่กล้าปริปากบอกครอบครัว ได้แต่รอผลตรวจเลือด เดอะ พีเพิ่ลและเดอะ ซันรายงานเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ว่า เกิดเหตุตะลึงเหล่านักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 6 คน จาก 3 สโมสร อาจติดเชื้อเอชไอวี เนื่องจากมั่วเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่งที่พบว่าตัวเองติดเชื้อเอดส์ โดยขณะนี้นักฟุตบอลเหล่านี้กำลังรอผลตรวจเลือดว่าติดเชื้อเอดส์จากหญิงดังกล่าวหรือไม่ โดยทั้งหมดสุดเครียดว่า หากพวกเขาติดเอดส์ จะทำให้พวกเขาต้องสิ้นสุดอาชีพนักฟุตบอล และชีวิตต้องอื้อฉาวเหมือนตกนรกทั้งเป็น และพวกเขาไม่กล้าปริปากบอกพฤติกรรมดังกล่าวแก่ครอบครัว เพราะไม่อยากให้ครอบครัวต้องเครียดตาม

ขณะที่แหล่งข่าวบอกว่า สถานการณ์ขณะนี้เหมือนกับนักฟุตบอลเหล่านี้ต้องเจอกับระเบิดเวลานับถอยหลัง ต้องลุ้นระทึกว่าพวกเขาจะติดเชื้อเอดส์หรือไม่

รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้ หญิงสาวที่ติดเชื้อเอดส์ดังกล่าว ได้พบกับนักฟุตบอลเหล่านี้ผ่านเพื่อนชายซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการฟุตบอล โดยเธอมีเพศสัมพันธ์อย่างมั่วไม่ป้องกันกับนักฟุตบอลเหล่านี้ หลังจากเธอเลิกกับแฟน โดยนักฟุตบอลหลายมีเพศสัมพันธ์กับเธอมากกว่าครั้งเดียว ก่อนที่เธอจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า ก่อนพบว่าเขาติดเชื้อเอชไอวี

รายงานระบุต่อไปว่า หลังรู้ข่าวร้ายสุดช็อก หญิงดังกล่าวได้เดินทางไปตรวจเลือดเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนจะพบว่าเธอติดเชื้อเอชไอวีด้วย จากนั้น เธอได้บอกคู่นอนของเธอทุกราย รวมทั้งนักเตะพรีเมียร์ลีกทั้ง 6 ว่า เธอติดเชื้อเอดส์ โดยเธอไม่รู้ว่า เธอได้แพร่เชื้อร้ายดังกล่าวให้แก่ผู้ชายคนไหนไปบ้าง

เธอกำลังต่อสู้กับความเป็นจริงว่า เธออาจแพร่เชื้อเอดส์ให้แก่ผู้คน ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกหัวใจสลาย และอยากจะฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้นับเป็นข่าวอื้อฉาวครึกโครมวงการพรีเมียร์ลีก หลังเคยเกิดเหตุเหล่านักฟุตบอลพรีเมียร์กลุ่มหนึ่งรุมข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook