แหลกเป็นเศษเหล็ก มอเตอร์ไซค์เด็กนักเรียนชนรถเก๋ง ดับ 2 ศพ ร่างกระเด็นคนละทิศ

แหลกเป็นเศษเหล็ก มอเตอร์ไซค์เด็กนักเรียนชนรถเก๋ง ดับ 2 ศพ ร่างกระเด็นคนละทิศ

แหลกเป็นเศษเหล็ก มอเตอร์ไซค์เด็กนักเรียนชนรถเก๋ง ดับ 2 ศพ ร่างกระเด็นคนละทิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ธ.ค.62) กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอุบัติเหตุรถชน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 2 ราย  เหตุเกิดบนถนนสายทหารช่าง หมู่ 9 ต.บางรูป ในที่เกิดเหตุพบศพ นายพงศกร อายุ 15 ปี บ้านอยู่ ต.บางรูป นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ อีกรายคือ ด.ช.พีระพัฒน์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ ทั้งคู่อยู่ในสภาพร่างกายบอบช้ำอย่างรุนแรงมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถเก๋งมิตซูบิชิแชมป์ สีดำ สภาพทั้งสองคันเสียหายอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่วัดที่เกิดเหตุจากจุดชนที่พบศพนายพงศกรคนแรกไปยังจุดที่พบรถจักรยานยนต์และรถเก๋งห่างกันถึง 29 เมตร

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่า ด.ช.พีระพัฒน์ และนายพงศกร สองนักเรียนที่เป็นเพื่อนกันและมีบ้านอยู่ใกล้กัน ชวนกันขี่จักรยานยนต์ออกไปด้วยกันจะไปร้านค้าในหมู่บ้านที่ยังเปิดอยู่เพื่อซื้อของกินในช่วงดึก โดยมี ด.ช.พีระพัฒน์ นักเรียนชั้น ม.2 เป็นคนขี่นายพงศกรนักเรียน ชั้น ม.3 นั่งซ้อนท้ายที่เกิดเหตุมีรถเก๋งที่มี นายประดิษฐ์ อายุ 60 ปี บ้านอยู่ตำบลเดียวกันและเป็นญาติกับนักเรียนทั้งสองคนเป็นคนขับ ขับสวนทางมาทำให้รถจักรยานยนต์ของนักเรียนทั้งสองคนที่ขี่กันมาด้วยความเร็ว อาจจะกินเลนพุ่งไปชนประสานงากับรถเก๋งอย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนนายประดิษฐ์วัย 60 ปี คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีอาการแน่นหน้าอกก่อนจะเดินออกจากรถให้ญาติช่วยนำตัวไปรักษาที่ รพ.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา และโทรศัพท์มาแจ้งตำรวจเจ้าของคดีว่าไม่ได้หลบหนีไปไหน ขอพักรักษาตัวให้หายดีแล้วจะเข้ามามอบตัวในภายหลัง จากนั้นได้นำศพนักเรียนทั้งสองคนไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ทุ่งใหญ่ โดยมีพ่อแม่และญาติมาดูด้วยความโศกเศร้า



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook