โจรโหดฟันแขนเด็กปั๊มเหวอะ ปล้นเงินแสนเข้าตู้เซฟ เชื่ออาจเป็นพนักงานเก่า

โจรโหดฟันแขนเด็กปั๊มเหวอะ ปล้นเงินแสนเข้าตู้เซฟ เชื่ออาจเป็นพนักงานเก่า

โจรโหดฟันแขนเด็กปั๊มเหวอะ ปล้นเงินแสนเข้าตู้เซฟ เชื่ออาจเป็นพนักงานเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกปล้นชิงทรัพย์เงินกว่าแสนบาท ขณะเด็กปั๊มกำลังเดินเอาถุงเงินไปเก็บที่ตู้เซฟ ชักมีดฟันแขนเหวอะ ตำรวจคาดอาจเป็นอดีตพนักงาน เพราะรู้เวลาและมุมกล้องดี

เมื่อคืนวานนี้ (5 ธ.ค.) พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และ สภ.เขลางค์นคร ได้รุดตรวจสอบเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาแยกภาคเหนือ เขตชุมชนศรีหมวดเกล้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ปล้นชิงเงินสดไปประมาณ 120,000 บาท และหลบหนีข้ามรั้วออกไปทางด้านหลังสถานีบริการน้ำมัน เข้าไปในป่าละเมาะ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้งของ สภ.เขลางค์นคร และ สภ.เมืองลำปาง ได้กระจายกำลังออกติดตาม และค้นหาในพื้นที่

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทราบว่า ขณะที่ นายไพรัตน์ อายุ 18 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน กำลังจะเอาถุงพลาสติกบรรจุเงินสด จำนวน 5 ถุง เป็นเงินค่าบริการเติมน้ำมันมาไว้ที่ตู้เซฟภายในห้องสำนักงานที่อยู่ด้านหลัง ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชาย แต่งกายด้วยชุดสีดำ สวมหมวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้า เข้าจู่โจมทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว ด้วยการใช้มีดฟันเข้าที่แขนซ้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และแย่งเอาถุงเงินสดไปได้ 4 ถุง เหลือทิ้งไว้ถุงเดียว

ก่อนที่ นายไพรัตน์ จะรีบเรียกคนมาช่วยติดตาม แต่ก็ไม่พบตัวคนร้าย เพราะอาศัยความมืดหลบหนีหายเข้าไปทางป่าด้านหลังของปั๊มน้ำมัน จากนั้นจึงรีบนำตัวพนักงานหนุ่มส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที เนื่องจากมีเลือดไหลออกมาก และอยู่ในภาวะเสี่ยงอันตราย

นายไพรัตน์ เปิดเผยว่า ตนทำงานที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุมาประมาณ 4 เดือนแล้ว ระหว่างที่กำลังนำเงิน 5 ถุงไปเก็บเข้าตู้เซฟ แต่ช่วงที่กำลังจะเดินไปถึงตู้เซฟอีก 5 เมตร ปรากฏว่ามีชายคนร้ายเข้ามาทำร้าย โดยที่ไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น โดยใช้มีดฟันใส่แขนเหวอะ ทำให้คนร้ายชิงเงินไปได้กว่า 120,000 บาท

พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง กล่าวว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าคนร้ายรายนี้วางแผนมาเป็นอย่างดี และรู้มุมกล้องวงจรปิดเป็นอย่างดี และยังรู้เวลาที่พนักงานจะเดินเอาเงินมาเก็บไว้ที่ตู้เซฟด้วย

ดังนั้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเคยทำงานที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้มาก่อน หรือเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของพนักงานเป็นอย่างดี จึงเข้ามาก่อเหตุ เมื่อได้ถุงเงินแล้ว ก็เปิดปากถุงแล้วหยิบเงินสดออกจากถุงทันที เนื่องจากพบใบปะหน้าที่อยู่ในถุงหลุดออกตกที่จุดเกิดเหตุ

ส่วนหลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไปนั้น คาดว่าน่าจะมีคนมารอรับอยู่ที่ด้านหลัง เพราะไม่เชื่อว่าคนร้ายจะวิ่งหลบหนีไปเองได้ น่าจะคนรอรับและหลบหนีไป จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปสกัดตามแผนติดตามไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีให้ได้ ขณะที่พนักงานปั๊มที่ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook