เร่งหาสาเหตุ นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาห้องพัก ที่เขาหลัก

เร่งหาสาเหตุ นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาห้องพัก ที่เขาหลัก

เร่งหาสาเหตุ นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาห้องพัก ที่เขาหลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัด ผบก.ภ.จว.พังงา ว่าที่ร้อยเอก พงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอตะกั่วป่า พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วพรหม ผกก.สภ.เขาหลัก พ.ต.ต.จรัญ ศรีรักษ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เขาหลัก นางสาวจิติมา คงพันธ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.คึกคัก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา ชุดสืบสวน แพทย์เวร ฝ่ายปกครอง ตำรวจท่องเที่ยว ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยวTAC กู้ภัยเขาหลัก ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ นักท่องเที่ยวนอนจมกองเลือดเสียชีวิตกลางห้องพัก ในแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ตายชื่อ นายอูเวอร์ ไมเซอร์ (UWE MEISSER) ชาวเยอรมนี อายุ 60 ปี เดินทางเข้าพักในแหล่งท่องเที่ยวย่านเขาหลัก เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อวาน (4 ธันวาคม) ขณะแม่บ้านเข้าทำความสะอาดห้อง ลูกค้าได้ติดป้ายห้ามรบกวน แม่บ้านจึงได้นำขวดน้ำแขวนเอาไว้ที่ประตู ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายขณะที่แม่บ้านเดินไปทำความสะอาดห้องอีกครั้ง ยังพบขวดน้ำแขวนอยู่ที่หน้าประตูเช่นเดิม ประกอบกับไม่เจอลูกค้ามา 2 วัน จึงรู้สึกผิดปกติและเปิดประตูห้องดู พบ นอนจมกองเลือด อยู่ภายในห้องจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ส่วนผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น โดยรอบไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ประตูหน้าหลังปิดสนิท มีคราบอาเจียนเป็นเลือดบนที่นอน ภายในห้องมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มชูกำลัง ร่างกายผู้ตายแข็ง เริ่มอืดและส่งกลิ่นเหม็น ไม่มีแผล เลือดบริเวณพื้นเริ่มแห้ง แต่ยังไหลอยู่ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ในกระเป๋าผ้าพบยาละลายลิ่มเลือด ซึ่งเป็นยาประจำตัวของบุคคลที่เป็นโรคหัวใจ และเส้นเลือดตีบ หากกินร่วมกับแอลกอฮอล์ จะมีฤทธิกัดกระเพาะ จึงอาจเป็นสาเหตุหลักในการเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการประสานไปยังสถานทูต เพื่อติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมนำร่างผู้ตาย ส่งตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook