รปภ.หนุ่มใหญ่แทงฆ่ากิ๊กสาว แค้นทุ่มเปย์สุดตัว แต่เธอก็ยังตีตัวออกห่าง

รปภ.หนุ่มใหญ่แทงฆ่ากิ๊กสาว แค้นทุ่มเปย์สุดตัว แต่เธอก็ยังตีตัวออกห่าง

รปภ.หนุ่มใหญ่แทงฆ่ากิ๊กสาว แค้นทุ่มเปย์สุดตัว แต่เธอก็ยังตีตัวออกห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงยามแค้นสุดทน ชักมีดแทงกิ๊กสาวที่แอบมีสัมพันธ์มาเกือบปี หลังพยายามมัดใจด้วยกันทุ่มเงินซื้อของให้ แต่มีข้อแม้ต้องไปอยู่ด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมตกลงปลงใจเสียที

(6 ธ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ​ร.ต.อ.เลิศชาย ผือลองชัย รอง สว.(สอบสวน) สน.สำราญราษฎร์​ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส​ เกิดเหตุอยู่บริเวณสี่แยกโรงแรมบุญศิริ​ ถนนอัษฎางค์​ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ​ เขตพระนคร​ กรุงเทพมหานคร​ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม​ พ.ต.ท.ยุติธรรม​ มหานิล​ รอง​ ผกก.สส.สน.สำราญราษฎร์​, พ.ต.ท.ทนุรัฐ​ เบญจมาศ​ สวป.สน.สำราญราษฎร์​ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู​

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยบุญศิริ​ พบร่าง​ของ น.ส.สง่า​​ อายุ​ 44​ ปี​ ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ บาดแผลยาวประมาณ​ 10 เซนติเมตร ​ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส​ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั๊มหัวใจและปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น แต่ไม่เป็นผล​ ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้นได้มีพลเมืองดีช่วยกันสกัดจับตัวเอาไว้ได้​ ทราบชื่อคือ​ นายฮอม​ อายุ​ 59​ ปี​ เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อะพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านพร้อมพงษ์

จากการสอบสวน นายฮอม ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลงไปเพราะความโกรธแค้นและหึงหวง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้เสียชีวิต และมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งกันมา​ 6-7​ เดือนแล้ว​ กระทั่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา​ ตนซื้อสร้อยทอง น้ำหนัก 2 สลึง มูลค่ากว่าหมื่นบาทให้ แต่มีข้อแม้ว่าฝ่ายหญิงต้องย้ายไปอยู่ด้วยกัน

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่อยู่กินกันได้เพียงคืนเดียว ฝ่ายหญิงก็หนีหายไปไม่บอกกล่าวสักคำ จนกระทั่งล่าสุดได้นัดเจอกับผู้หญิง​อีกครั้ง​ พอเจอหน้าฝ่ายหญิงกลับมาขอเงิน 3,000 บาท แต่เพราะความรักตนจึงยอมใจอ่อนโอนเงินให้​ ทั้งนี้ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ต้องการจะกลับไปอยู่ด้วยกันอีก ทั้งที่โอนเงินให้ไปแล้ว จึงได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน และเกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดพกที่ติดตัวอยู่ในกระเป๋าแทงเข้าไปและเสียชีวิตลง

เบื้องต้นตำรวจจะส่งศพ​ น.ส.สง่า ไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจ​ ก่อนจะแจ้งข้อหา​ฆ่าคนตายโดยเจตนาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook