เปิดใจ สาวนั่งกินหมูกระทะแล้วถ่ายภาพติดวิญญาณ มั่นใจว่าไม่ใช่คน

เปิดใจ สาวนั่งกินหมูกระทะแล้วถ่ายภาพติดวิญญาณ มั่นใจว่าไม่ใช่คน

เปิดใจ สาวนั่งกินหมูกระทะแล้วถ่ายภาพติดวิญญาณ มั่นใจว่าไม่ใช่คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Prattana Namtan ได้โพสต์ภาพเพื่อนของตนเอง ขณะกำลังนั่งกินข้าวที่ร้านหมูกระทะข้างทาง พร้อมระบุว่า ถ่ายภาพติดดวงวิญญาณ

ล่าสุด (6 ธ.ค.) รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55  - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 ได้สัมภาษณ์ น้องตาล ปรารถนา เยี่ยมรัมย์ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ซึ่งไปกินหมูกระทะแล้วอ้างว่าถ่ายติดวิญญาณ  

 น้องตาล ปรารถนา เยี่ยมรัมย์ เจ้าของโพสต์ น้องตาล ปรารถนา เยี่ยมรัมย์ เจ้าของโพสต์

น้องตาล ปรารถนา เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงสามทุ่มกว่าๆ ตนกลับจากฟิตเนสแล้วไปกินหมูกระทะที่จรัญ 52 ซึ่งร้านติดกับทางเท้า มีคนนั่งกินแต่เหลือ 2 โต๊ะสุดท้าย ข้างนอกถนนตรงทางเท้า โดยกลุ่มของตนเองไปกันทั้งหมด 4 คน เป็นเจ้านายและพี่ที่ร่วมงานด้วยกัน ช่วงสั่งของเสร็จรอของมาเสิร์ฟ ก็นั่งหันหน้าเข้าหากัน ไม่ได้นั่งคู่ ตนนั่งหัวมุม เจ้านายนั่งโต๊ะก่อนหัวมุม ตนนั่งตั้งตรงข้ามพี่ผู้หญิงที่ทำงานด้วยกัน แล้วหยิบมือถือถ่ายรูปเพื่อส่งให้แฟนดูว่ามากินกับพี่คนนี้ ซึ่งพี่ตนดังกล่าวนั่งอยู่ตรงข้าม

ตอนแรกตนหยิบมือถือมาถ่ายแต่ไม่เห็น เพราะใช้กล้องจากแอปฯ แมสเซนเจอร์ พอกดถ่ายไปก็ไม่ทันดู แล้วของมาเสิร์ฟหนูก็ปิ้งย่าง แฟนก็ทักมา ก็เห็นรูปเงาผู้หญิงอยู่ข้างหลัง ก็ให้พี่ที่มาด้วยกันดูว่าเห็นเหมือนกันมั้ย ซึ่งอีกฝ่ายก็ตกใจ แต่ก็ยังนั่งกินกันต่อและพยายามชวนคุยเพื่อให้ลืม แต่พี่ที่มาด้วยไม่ลืม เริ่มหน้าเสีย เริ่มกินไม่สนุก

ทั้งนี้ หลังจากเรียกเก็บเงิน ตนได้เอาภาพให้เจ้าของร้านดู เจ้าของร้านก็ตกใจหน้าเสีย จากนั้นหยิบมือถือและเรียกลูกน้องให้มาถ่าย จากนั้นทุกคนก็หน้าเสีย และบอกว่าเชื่อเรื่องนี้

ขณะที่ บี ฟักโกสต์ แอดมินเพจชื่อดัง มองว่า อาจเป็นมุมคล้ายหญิงสาว อีกอันผู้หญิงนั่งอยู่ข้างหลัง ซึ่งมีช่องนึงเขาไปถ่ายรูปมุมเดียวกัน ลักษณะความห่างมีความเป็นไปได้ว่าเป็นคนหรือเปล่า ที่สังเกตอาจเป็นคนนั่งหลับตาอยู่ กำลังก้มหน้าตรงนั้นอาจเป็นเปลือกตา

แต่บางคนอาจมองว่าเป็นแสง หมูกระทะตอนสามทุ่ม รถวิ่งสัญจรไปมาเต็มไปหมด และการถ่ายภาพจากมือถือมันไม่ได้มีรายละเอียดมาก อันนี้อาจเกิดจากกล้องมีความละเอียดไม่ถึง และถ่ายกลางคืน อาจทำให้ภาพสร้างจินตนาการต่อไป

"อาจเป็นไปได้ คนอาจเดินหลบมาหรือเปล่า ต้องมองดูว่าเขาเดินกดโทรศัพท์มาแล้วเดินจากไปไม่ทันสังเกต ก็ต้องเปิดกล้องดู แต่ถ้าเปิดดูแล้วไม่มีก็ไม่อยากให้คิดว่าเป็นเรื่องผี อาจเป็นเรื่องมุมแสง ก็อาจเป็นไปได้"

ทั้งนี้ บี ฟักโกสต์ ยังเตือนให้ น้องตาล ระวังเรื่องข้อกฎหมาย เพราะอาจมีประเด็นต่อมาว่าอาจทำให้ร้านขายดีขึ้น แต่อาจกลายเป็นว่าลูกค้ากลัวแล้วไม่กล้าไปกิน อาจส่งผลต่อร้านหรือลูกค้าได้

ขณะที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้โฟนอินเข้ารายการ ระบุว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้เดินทางไปกับนักข่าวช่องนึง แต่ไม่เจอน้องคนโพสต์ แต่ไปเจอเจ้าของร้าน เมื่อเข้าไปก็สัมผัสได้ว่ามีวิญญาณ เพราะเข้าไปแล้วตนรู้สึกแย่

แต่อย่างที่เป็นภาพว่าใช่ผีหรือไม่ใช่ผี ก็อธิบายว่าอยู่ที่จังหวะ แต่ก็มีพวกนักถ่ายรูปบางคนบอกว่าจากมุมกล้องหรือแสง ตนว่าเกิดจากสิ่งเหนือธรรมชาติ ตนก็ถามเขาว่าถ้าเกิดจากกล้อง ก็ให้เขาถ่ายอีกสิจะติดผีได้หรือไม่ ก็ทำไม่ได้

"ผมไปตรงนั้นมาเมื่อวันพระที่ผ่านมา ผมก็ไปนั่งกินหมูกระทะโต๊ะที่น้องนั่ง ผมไม่เห็นแต่ผมสัมผัสสิ่งที่เหนือธรรมชาติ ถ้าไปจุดไหนแล้วเจอสิ่งเหนือธรรมชาติ สัมผัสโลกวิญญาณ ร่างกายผมจะแย่ น้ำตาผมจะไหล และหาว ผมว่ามันเกิดขึ้นจริง มีสิ่งเหนือธรรมชาติ ไม่ได้เจอเป็นรูปเป็นร่างเหมือนน้องเขาถ่ายติด อีกอย่างตรงสามแพร่งเขาชอบเอาของไปเซ่นไหว้วันโกน มันติดกันเลยกับทางสามแพร่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook