หนุ่มแกร็บฟู้ดสะอื้น ขอกราบเท้าศพพ่อครั้งสุดท้าย เศร้าวันพ่อไม่มีโอกาสมาหา

หนุ่มแกร็บฟู้ดสะอื้น ขอกราบเท้าศพพ่อครั้งสุดท้าย เศร้าวันพ่อไม่มีโอกาสมาหา

หนุ่มแกร็บฟู้ดสะอื้น ขอกราบเท้าศพพ่อครั้งสุดท้าย เศร้าวันพ่อไม่มีโอกาสมาหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงเจ้าของฟาร์มหมูเสียชีวิตลำพังคาห้องนอน คาดหัวใจวายกะทันหันเพราะดื่มเหล้าแก้หนาว พนักงานแกร็บฟู้ดสุดเศร้า ไม่มีโอกาสมาหาพ่อตอนวันพ่อ ขอกราบเท้าเป็นการสั่งลา

เมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งพบคนเสียชีวิตในฟาร์มหมู ไม่มีเลขที่ ด้านหลัง อบต.กุดสระ บ้านโนนยาง หมู่ 5 ตำบลกุดสระ จากนั้นพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ภายในห้องนอนบ้านพักคนงาน ตั้งอยู่ด้านหลังคอกหมู ทราบชื่อคือ นายไสว อายุ 56 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกันหนาวสีดำ ข้างในใส่เสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงวอร์มสีน้ำตาล โดยในห้องนอนพบขวดเหล้า 1 ขวด และแก้วใส่น้ำวางอยู่

ต่อมา นางจันทร์เพ็ญ อายุ 43 ปี อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต และ นายสุชาติ อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ฟาร์มหมูที่เกิดเหตุ หลังทราบว่า นายไสว ได้เสียชีวิตลง โดยลูกชายได้เข้าไปในห้องนอน พร้อมกับก้มลงกราบเท้าศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยความอาลัยและเสียใจเป็นอย่างมาก

นายสุชาติ เปิดเผยว่า ตนทำงานขี่รถส่งอาหารแกร็บฟู้ดในพื้นที่เมืองอุดรธานี พร้อมกับเรียนอยู่นระดับ ปวส.2 ของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หากวันไหนว่างก็จะแวะมาเยี่ยมหาพ่อ การจากไปของพ่อครั้งนี้ ทำให้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อวันพ่อแห่งชาติที่ผ่านไม่มีโอกาสได้กลับมาหาพ่อ เพราะต้องทำงานหาเลี้ยงชีพ แต่ตนก็ตั้งใจว่าจะพาพ่อไปกินข้าว และพาไปเดินเที่ยวทุ่งศรีเมืองอุดรธานี พร้อมกับจะซื้อเสื้อกันหนาวให้ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำแล้ว

ขณะที่ นางจันทร์เพ็ญ เปิดเผยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเคยอยู่กินด้วยกันและมีลูกชายด้วยกัน แต่ก็ได้เลิกกันไปได้ประมาณเกือบ 10 ปีแล้ว และตนก็มีคนรักใหม่เป็นชาวต่างชาติ อดีตสามีก็มาทำงานที่ฟาร์มเลี้ยงหมูมาตลอด โดยก่อนหน้านี้ 2-3 วันก่อน ตนนอนฝันเหมือนเป็นลางที่ไม่ดี เห็นคนเดินแห่แบกของ เดินต่อแถวกันเป็นจำนวนมาก ลักษณะเหมือนว่าเป็นงานอะไรสักอย่าง แต่ก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมาหรือไม่ ตนยังคุยกับลูกชายและตั้งใจว่าจะพาผู้เสียชีวิตไปเดินเที่ยวเล่นที่ทุ่งศรีมืองอุดรธานี แต่ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตลงกะทันหันเช่นนี้

เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 6-7 ชั่วโมง น่าจะดื่มเหล้าเพื่อคลายความหนาวจากสภาพอากาศ และน่าจะเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว แต่ไม่มีใครพบเห็น เพราะอาศัยอยู่ลำพัง ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook