"เป๊กกี้ ศรีธัญญา" เสียใจ อดีตลูกน้องหักหลังฉกนาฬิกาหรู อ้างโกรธเพราะโดนหักเงิน

"เป๊กกี้ ศรีธัญญา" เสียใจ อดีตลูกน้องหักหลังฉกนาฬิกาหรู อ้างโกรธเพราะโดนหักเงิน

"เป๊กกี้ ศรีธัญญา" เสียใจ อดีตลูกน้องหักหลังฉกนาฬิกาหรู อ้างโกรธเพราะโดนหักเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากศิลปินสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้เข้าแจ้งความ และติดตามคดีหลังถูกมือดีเข้าไปฉกนาฬิกาหรูราคา 1.5 ล้านบาทหายไป จนเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายได้ และต้องทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อกเพราะคนก่อเหตุคืออดีตคนขับรถของสาวเป็กกี้เอง ล่าสุดเมื่อคดีจบลง คนร้ายถูกดเนินคดี และสาวเป็กกี้ได้ตามหานาฬิกาคืนได้ เจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรม  @pexky_sretunya ว่า "#นี่คือเรื่องทั้งหมดยาวหน่อยนะคะ อ่านเนื้อข่าว #ตรงผู้ต้องหาให้การ แอบเสียใจ กับคำให้การของเขา เรื่องโกรธ ที่โดนหักเงิน #คือหักไป 3 วันนะคะ วันที่เขาต้องการหยุดด้วยตัวเอง ทั้งที่ไม่ใช่วันหยุด (หักที่หยุดไป3วัน วางแผนกลับมาขโมยของ ถ้าหยุด5วัน ไม่กลับมาฆ่าเลยเหรอ??)

แล้วที่ให้การ ว่าไปหาเพื่อน คือ #ปลอมมาก แต่งชุดดำ ไปยืนแอบๆซุ้มๆ จน #ภูวดล (ผู้ช่วยเป็ก) เดินผ่านไป เห็นแต่ไม่รู้ว่าใคร เพราะเขามีแมสปิดบังใบหน้า แต่ #ภูวดล ดันจำภาพพื้นหลังโทรศัพย์เขาได้ จึงเข้าไปทักว่า #มาทำอะไร?? เขาตอบ #มากินข้าวกับที่บ้าน (เป็นคำพูดโกหก)และเขากำชับ #ภูวดล ว่า #อย่าบอกใครนะว่าพี่มา #โดยเฉพาะพี่ฐา ภูวดล ก็ตอบ ครับ ๆ ไปด้วยความ งง งง แต่ในขณะนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะการแสดงของเป็กเริ่มแล้ว ทุกคนมีหน้าที่ต้องทำ ผ่านเวลาไปจนท้ายโชว์ #คุณฐากูร ต้องขึ้นเวทีเพื่อร่วมแสดงด้วย ขณะที่พวกเราทุกคนอยู่บนเวที #ภูวดล ก็เห็นเขาอีกครั้ง มาโผล่หน้า แบบๆ ลับๆล่อๆ แถวประตูทางเข้า โซนที่แต่ตัว เขารู้ว่าการแสดงเราช่วงไหน ปลอดคน (โดยเราห้ามคนนอกเข้าโดยเด็ดขาด เพราะแด๊นเซอร์และเราต้องใช้เปลี่ยนชุด) #ภูวดล เดินไปดู จึงพบว่า เป็นเขาอีกครั้ง ครั้งนี้ เป็นรอบที่ #ภูวดล บอก ผิดสังเกตมาก เพราะนี้ไม่ใช่ทางผ่าน ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้า แล้วเขาจึงบอก #ภูวดล ว่า ไปละ จะไปเที่ยวต่อ แล้วเจอกัน #ภูวดล จึงเย้าไปว่า เจอกันอีกเหรอ?? เมื่อไหร่คับ เขาตอบว่า เร็วเร็วนี้ (หมายความว่า ถ้ารอดไปได้ จะกลับมาขโมยอีก เหรอ?? )


ผ่านเวลา เป็กจึงทราบว่านาฬิกาหาย ย้อนดูกล้องวงจรปิด จึงเห็นพฤติกรรม แบบ สอดแนม ซุ่มดู จงใจ วางแผน มาเพื่อฉกทรัพย์ แบบคิดมาแล้ว แล้วยิ่งตอนไปเจอครั้งแรก ที่จับได้ เขาไม่ใช่คนที่เป็กรู้จักเลย การพูดจา ปฏิเสธแบบเย้ยหยั่น ซื้อทองใส่ เส้นใหญ่เท่าโซ่ ลอยหน้าลอยตา เห็นเขาตอนนั้นแล้วแบบ เสียใจปนผิดหวัง นี่หรือคือคนที่เป็กไว้ใจ ตอนที่เขาทำงานกับเป็กทานอะไร เขาก็ทานแบบนั้น อาหาร ดีเริศ แค่ไหน เขาก็ได้ทาน ไปเจอเพื่อนๆดารา อยากถ่ายรูป อยากเข้าไปใกล้ๆ เป็กก็ไม่เคยกีดกัน ไม่เคยจิกหัวใช้คำพูดหยาบกระด้างกับเขาเลย

ข้อดีๆ ต่าง มองไม่เคยเห็นเลยเหรอค่ะ?? จิตของเขามองเห็น แต่จุดไม่ดี #ถ้างานที่นี่ ไม่มีอะไรดีสำหรับเขา เขาก็แค่ #ลาออกไป ก็เท่านั้นไม่ใช่ #หาเหตุ มาทำเรื่องๆชั่วๆ #แล้วหลอกตัวเองว่าเรื่องชั่วๆที่ทำมันถูกต้อง การตัดสินใจลงมือของเขา ในครั้งนี้ไม่ส่งผลดีต่อใครเลยค่ะ พ่อแม่เมียเขา แม้กระทั้งตัวเป็กเอง ถึงได้ของคืนแล้วก็ใช่จะสบายใจ ยังคงเศร้าใจ เสียดาย ในการตัดสินใจลงมือของเขา หัวใจที่มืดบอด ความมืดมนที่ปกคลุมหัวใจ เหตุการณ์นี้ ผู้ได้รับผลกระทบต่างอยู่ในห้วงของความเศร้า ขอให้ใจทุกดวงที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ จงพบความสว่าง และมีความสุขสบายใจในเร็ววัน ไม่ว่า เขาหรือเรา"  

หลังจากสาวเป็กกี้ได้เผยความรู้สึกออกมาก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้มากมายและบอกให้สาวเป็กกี้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้นด้วย

>>"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เดือด! โดนฉกนาฬิกาโรเล็กซ์จากกระเป๋า ฉะแรงคนร้ายต้องติดคุก

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เป๊กกี้ ศรีธัญญา" เสียใจ อดีตลูกน้องหักหลังฉกนาฬิกาหรู อ้างโกรธเพราะโดนหักเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook