เผาแล้ว "ครูเอ็ม" เหยื่อฆ่าโหดชิงดูคาติ เพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์เบิ้ลเครื่องส่งวิญญาณสู่สวรรค์

เผาแล้ว "ครูเอ็ม" เหยื่อฆ่าโหดชิงดูคาติ เพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์เบิ้ลเครื่องส่งวิญญาณสู่สวรรค์

เผาแล้ว "ครูเอ็ม" เหยื่อฆ่าโหดชิงดูคาติ เพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์เบิ้ลเครื่องส่งวิญญาณสู่สวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานฌาปนกิจศพ "ครูเอ็ม" ถูกฆ่าโหดชิงรถดูคาติ เสียชีวิตสยองพร้อม "ครูแนน" ภรรยา มีเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์ร่วมส่งวิญญาณสู่สวรรค์ เผยอยากให้ประหารชีวิต

จากกรณี นายอโรชา หรือ ครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ถูกนายศุภกฤต ใช้มีดฆ่าโหด สภาพศพสุดสลด ภายในบ้าน พื้นที่ ม.4 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้วนั้น

>> ฉากต่อฉาก หิ้วตัว "ไอ้เติ้ล" ทำแผนนาทีฆ่า ครูเอ็ม-ครูแนน เสียงสาปแช่งอื้ออึง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดตะกู ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท นายสมาน อายุ 64 ปี  นางประเชิญ อายุ 62 ปี พ่อแม่ครูเอ็ม และครอบครัว ร่วมจัดงานฌาปนกิจศพ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของคนที่มาร่วมงาน

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่ม Akantuka rider (อาคันตุกะ ไรเดอร์) เป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ที่ครูเอ็มเป็นสมาชิกในทีม ขี่รถรถบิ๊กไบค์ มาจาก จ.ระยอง จำนวนกว่า 20 คัน มาร่วมงานศพครั้งนี้ โดยช่วงระหว่างทำการฌาปนกิจ ทางกลุ่มได้สตาร์ทรถทำการเบิ้ลเครื่อง เพื่อส่งวิญญาณครูเอ็มขึ้นสู่สรวงสวรรค์ และเป็นการทำเพื่อครูเอ็มเป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน ประธานกลุ่ม Akantuka rider (อาคันตุกะ ไรเดอร์) เผยว่า ตอนแรกครูเอ็มขี่รถคนเดียว พอมาเจอกันจึงชวนเข้ากลุ่มมาขี่รถด้วยกันเพราะชอบอะไรเหมือนกัน ครูเอ็มเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส ตลก อัธยาศัยดี เป็นที่รักของคนในกลุ่ม ไม่คิดว่าจะมาเจอเรื่องเลวร้ายเช่นนี้

ส่วนเรื่องคนที่ทำร้ายครูเอ็ม อยากให้กฎหมายลงโทษสูงสุด แม้รู้ว่าอาจจะไม่ถึงขั้นประหารชีวิตเพราะเรื่องกฎหมายของประเทศไทย แต่ก็ยังอยากให้คนร้ายถูกศาลตัดสินประหารชีวิตเป็นกรณีตัวอย่าง

 >> ครู 2 ผัวเมียถูกฆาตกรรมโหด เลือดสาดสยองทั่วบ้าน ข้อความปริศนาแปะหน้าประตู
>> เปิดปมสังหารครูสองผัวเมียดับสยองคาบ้าน คนร้ายฆ่าชิงรถดูคาติ 6.5 แสน
>> เจอแล้ว "บิ๊กไบค์มรณะ" ชนวนเหตุฆ่าโหดครูผัวเมีย 2 ศพ คนร้ายเอาไปฝากขาย
>> ตั้งสวดแยกกัน "ครูเอ็ม" กลับบ้านที่ชัยนาทแล้ว "ครูแนน" รอญาติมารับศพไปพะเยา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผาแล้ว "ครูเอ็ม" เหยื่อฆ่าโหดชิงดูคาติ เพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์เบิ้ลเครื่องส่งวิญญาณสู่สวรรค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook