บวกสนั่นกลางยูเทิร์น มอเตอร์ไซค์ชนท้ายเก๋ง พรากฝาแฝดตายคาที่ 1 ศพ

บวกสนั่นกลางยูเทิร์น มอเตอร์ไซค์ชนท้ายเก๋ง พรากฝาแฝดตายคาที่ 1 ศพ

บวกสนั่นกลางยูเทิร์น มอเตอร์ไซค์ชนท้ายเก๋ง พรากฝาแฝดตายคาที่ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

(8 ธ.ค.62) เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปฤกษา รองสว.สวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนท้ายรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณ จุดยูเทิร์นโครงการเอื้ออาทรบางคูวัด ถนน ปทุมธานี-กรุงเทพฯ มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ 7 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม แพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางจุดกลับรถพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียร์น่าสีดำ สภาพถูกชนที่ด้านหลังฝั่งซ้ายได้รับความเสียหาย ใกล้กันกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่ สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนพังยับเยิน ข้างกันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อ นายเขมทัต อายุ 29 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะ นอจากนี้ยังมีผู้ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อ นายเขมินทร์ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นพี่น้องฝาแฝดกัน   

 นายพนัสชัย อายุ 67 ปีผู้ขับขี่คู่กรณีให้การว่า  ตนเองขับรถจากบ้านพักย่านบางคูวัด จะไปทำธุระที่ตัวเมืองจังหวัดปทุมธานี ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดยูเทิร์นตนเองขับอยู่เลนขวา รถด้านหน้าชะลอตัวตนเองก็เบรก จากนั้นก็ได้ยินเสียงชนท้ายรถด้านท้ายจึงจอดลงรถมาดูก็พบว่าจยย.ชนเข้าที่ด้านท้ายรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย

ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปฤกษา รองสว.สวนสภ.เมืองปทุมธานี  ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานสอบปากคำผู้ขับขี่และพยานเบื้องต้นพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook