สาวนั่งรถตู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ถูกลูกหลงอันธพาลไล่ยิงกัน กระสุนเจาะร่างดับ

สาวนั่งรถตู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ถูกลูกหลงอันธพาลไล่ยิงกัน กระสุนเจาะร่างดับ

สาวนั่งรถตู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ถูกลูกหลงอันธพาลไล่ยิงกัน กระสุนเจาะร่างดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ธ.ค.62) เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผกก. สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรพิสิฐ ไหมงำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาววัย 27 ปี ถูกกระสุนปืนปริศนายิงทะลุเข้ามายังภายในรถตู้โดยสาร ก่อนจะทะลุเจาะเข้ามายังที่บริเวณสีข้างชายโครงขวาของผู้เคราะห์ร้าย

จากนั้นได้ถูกนำตัวส่งเข้ามาทำการรักษายังที่ห้องฉุกเฉิน รพ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 01.25 น. จึงได้เดินทางไปสอบสวนจนทราบว่า หญิงสาวรายดังกล่าว คือ น.ส.อริสา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.3 ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวา หัวกระสุนเข้าไปทำลายอวัยวะภายในท้องจนทำให้เสียชีวิต

หลังทำการสอบสวนผู้เป็นสามีของหญิงสาวรายดังกล่าวทราบว่า ขณะกำลังนั่งรถตู้โดยสารมาจาก จ.บุรีรัมย์ เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ กทม. ขณะผ่านมาถึงยัง อ.พนมสารคาม บริเวณก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจรประมาณ 1 กม. ได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น ก่อนที่จะมีเสียงของวัตถุพุ่งเข้ามากระทบยังที่ด้านข้างทางขวาของตัวรถ จากนั้นจึงได้ยินเสียงร้องของภรรยาจึงได้รีบเปิดเสื้อออกดูจนพบว่ามีบาดแผลถูกยิงและมีเลือดไหลนองพื้น

ก่อนร้องบอกกับคนขับรถตู้ว่ารถตู้ถูกยิง และมีกระสุนปืนทะลุเข้ามาถูกคนในรถ จากนั้นคนขับรถตู้จึงได้รีบกลับรถที่บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรพนมสารคาม และเร่งนำ น.ส.อริสา ส่งเข้ารักษาตัวยังในห้องฉุกเฉิน แต่ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

หลังจากทางเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ และสอบถามพยานแวดล้อมในบริเวณจุดเกิดเหตุ หลายจุดต่างให้การตรงกันว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.20 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกันมาจากถนนสาย บ้านสร้าง-พนมสารคาม จริง โดยมีเสียงปืนดังขึ้นต่อเนื่องประมาณ 4-5 นัด ที่บริเวณใกล้ปากทางออกตลาดศิริพนม บนถนนสายดังกล่าว จนเป็นสาเหตุที่ทำให้มีผู้โดยสารรถตู้ ซึ่งขับมาบนถนนสายหลัก 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี เสียชีวิต

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook