ไฟลุกรถบรรทุก 22 ล้อ คาถนนพหลโยธิน ลูกหมาชิวาวาสังเวยกองเพลิง

ไฟลุกรถบรรทุก 22 ล้อ คาถนนพหลโยธิน ลูกหมาชิวาวาสังเวยกองเพลิง

ไฟลุกรถบรรทุก 22 ล้อ คาถนนพหลโยธิน ลูกหมาชิวาวาสังเวยกองเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเทรลเลอร์บรรทุกหมอนรางรถไฟ กำลังมุ่งหน้าเข้าเมืองกรุง ปรากฏว่าไฟลุกไหม้วอดคาถนนพหลโยธิน ลูกหมาชิวาวาไม่รอด สังเวยชีวิตคากองเพลิง

เมื่อกลางดึกวานนี้ (8 ธ.ค.) เกิดเหตุระทึกเพลิงไหม้หัวรถเทรลเลอร์ 22 ล้อ บรรทุกหมอนรางรถไฟ บริเวณถนนพหลโยธิน ช่วงหลังกิโลเมตรที่ 112 หมู่ 1 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี ไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง และลุกลามไปทั่วรถทั้งคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ต้องเร่งปิดกั้นการจราจร ห้ามรถทุกชนิดผ่านเป็นการชั่วคราว อีกทั้งจุกเกิดเหตุอยู่ใกล้กับปั๊มแก๊สแอจพีจี

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมหน่วยดับเพลิงจากองค์การบริหารส่วนตำบลดาวเรืองและเทศบาลเมืองสระบุรี รวม 3 คัน ได้เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงและป้องกันไม่ให้ไฟลุกลามไปบริเวณอื่นๆ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด

จากการสอบถาม นายวรพล อายุ 60 ปี คนขับรถบรรทุก เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกแท่งคอนกรีต หมอนรางรถไฟ จากอำเภอแก่งคอย เพื่อจะนำไปส่งที่สถานีรถไฟกลางบางซื่อ แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลิ่นควันไฟจึงรีบจอดรถข้างทาง และสังเกตเห็นไฟกำลังลุกไหม้ที่สายไฮดรอลิคใต้เครื่อง โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงรีบหาแหล่งน้ำมาดับไฟ

แต่ปรากฏว่าไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว เพราะมีกระแสลมแรงพัดสมทบด้วย ทำให้ตัวเองก็ลืมหยิบทรัพย์สินและลูกสุนัขชิวาวา วัย 1 ขวบ ลงมาจากรถด้วย ทำให้คาดว่าน่าจะถูกไฟคลอกตายอยู่ในกองเพลิงด้วย เพราะหลังจากเพลิงสงบลง ตนพยายามค้นหาซากของลูกสุนัข แต่ก็ค้นหาไม่พบ

กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนรัตยสระบุรีได้เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนจะมาพบภาพน่าเศร้าใจ ซากลูกสุนัขดำเป็นตอตะโกอยู่กลางกองเพลิง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ พร้อมจะเรียกตัว นายวรพลไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook