เหมารถตู้ยกครัวเที่ยว ชนสยองถนนเพชรเกษม ตายเกลื่อน 4 ศพ-เจ็บระนาว

เหมารถตู้ยกครัวเที่ยว ชนสยองถนนเพชรเกษม ตายเกลื่อน 4 ศพ-เจ็บระนาว

เหมารถตู้ยกครัวเที่ยว ชนสยองถนนเพชรเกษม ตายเกลื่อน 4 ศพ-เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เครือญาติจากราชบุรี เหมารถตู้เที่ยวภาคใต้ เกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ร่องกลางถนนเพชรเกษม ดับสยอง 4 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 8 ราย

(9 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้ชนต้นไม้ บริเวณร่องกลางถนนเพชรเกษม เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์หน่วยบริการประชาชนเกาะหลัก, เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน และกู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดเมืองประจวบ

โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ช่วงหลักกิโลเมตร 299 ฝั่งตรงข้ามทางเข้านิคมสร้างตนเอง หมู่ที่ 4 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบรถตู้โดยสาร โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว สภาพเฉี่ยวชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ที่ร่องกลางถนน และยังทำให้ต้นไม้ล้มโคนและรากยกขึ้นมาจากพื้นดิน

ขณะที่สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ตั้งแต่ห้องเครื่องยนต์ ไปจนถึงห้องโดยสาร รถด้านข้างคนขับถูกฉีกขาดออก หลังคารถเปิดขึ้น ส่วนด้านท้ายรถโผล่ออกมาที่ถนนด้านเลนขวามือกีดขวางการจราจรบางส่วน

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบภาพอันน่าสลดใจ เนื่องจากร่างศพผู้โดยสารบางส่วนกระเด็นออกมานอกตัวรถ 2 ศพ ขณะที่คนขับรถเสียชีวิตติดอยู่ในซากอีกศพ และพบมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 8 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ แต่พบว่ามีผู้โดยสารทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มอีกราย สรุปแล้วเหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ และ บาดเจ็บสาหัสอีก 8 คน

จากการสอบสวนเบื้องทราบว่า ผู้โดยสารบนรถตู้คันดังกล่าวเป็นเครือญาติกันทั้งหมด ได้เช่าเหมารถตู้จาก จ.ราชบุรี เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวที่ อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อขับรถมาถึงเนินเขาทุ่งกระต่ายขัง อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ คาดว่าน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว ทำให้ถึงช่วงลงเนินเขา และเจอกับถนนทางโค้ง ทำให้สูญเสียการควบคุม และชนกับต้นไม้ในที่สุด

ขณะที่มีข้อสันนิษฐานอีกทางหนึ่ง เชื่อว่าคนขับอาจจะมีอาการหลับใน ทำให้กลายเป็นอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น โดยขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อของผู้เสียชีวิตที่ถูกต้อง เนื่องจากเอกสารและกระเป๋าเสื้อผ้ากระจัดกระจายทั่วที่เกิดเหตุ รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้อง และติดต่อญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook