พ่อแม่มือปืนยิงรถตู้ ทำสาวถูกลูกหลงดับ เข้ากราบขอขมาศพ-รับปากพร้อมเยียวยา

พ่อแม่มือปืนยิงรถตู้ ทำสาวถูกลูกหลงดับ เข้ากราบขอขมาศพ-รับปากพร้อมเยียวยา

พ่อแม่มือปืนยิงรถตู้ ทำสาวถูกลูกหลงดับ เข้ากราบขอขมาศพ-รับปากพร้อมเยียวยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่มือปืนยิงพลาดกระสุนโดนสาวนั่งรถตู้เสียชีวิต เข้ากราบศพและแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิต พร้อมให้เงินเยียวยาเบื้องต้น พร้อมรับปากจะรับผิดชอบไม่ทอดทิ้ง

ความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทย์กัน ผู้เป็นพ่อได้นำอาวุธปืนขนาด 11 มม. ออกมายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย โดยอ้างว่าปกป้องลูกชายที่ถูกรุมทำร้าย แต่กระสุนเกิดพลาดไปโดนรถตู้โดยสารที่ขับผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนถึงสี่แยกไฟจราจรใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เป็นเหตุให้ น.ส.อริสา อายุ 27 ปี หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมาในรถตู้คันดังกล่าว ถูกกระสุนเจาะเข้าบริเวณชายโครงด้านขวาบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดในวันนี้ (10 ธ.ค.) ญาติได้เคลื่อนศพของ น.ส.อริสา ไปยังวัดบ้านหนองไทร ต.หนองไทร เพื่อเตรียมประกอบพิธีฌาปนกิจศพในช่วงบ่ายวันนี้ แต่ก่อนที่จะเคลื่อนศพไปยังวัดนั้น ปรากฏว่าพ่อและแม่ของนายศุภชัย อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำให้ น.ส.อริสา ต้องเสียชีวิต ได้เดินทางมากราบศพของ น.ส.อริสา ถึงที่บ้าน พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดเหตุ รวมทั้งยังได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมรับปากว่าหลังเสร็จงานศพแล้ว จะมาพูดคุยเรื่องเยียวยากันอีกครั้ง

ขณะที่ นายสมใจ สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียภรรยาไป แต่ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็งเพื่อดูแลลูกๆ อีก 2 คน ส่วนทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้มากล่าวขอโทษ และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นนั้น สำหรับตนไม่สามารถที่จะแลกชีวิตภรรยาได้ แต่ก็พอใจที่ครอบครัวผู้ก่อเหตุยังแสดงความรับผิดชอบ และมาขอโทษซึ่งหน้า ส่วนที่รับปากว่าจะมาพูดคุยเรื่องเยียวยาหลังเสร็จงานศพนั้น ตนก็ไม่รู้ว่าจะมีจริงตามที่รับปากหรือไม่ ต้องรอดูอีกครั้งต่อไป

>> เสียงสะอื้นทั้งบ้าน สาวรถตู้เหยื่อกระสุนลูกหลงยิงดับ ร่างกลับมาถึงบ้านเกิด
>> สาวนั่งรถตู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ ถูกลูกหลงอันธพาลไล่ยิงกัน กระสุนเจาะร่างดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook