เสียรู้ให้เธอ "บุษราคัม" หนุ่มๆ แห่แจ้งจับสาวหลอกใช้ชื่อ ดาวน์รถแล้วชิ่งหนี

เสียรู้ให้เธอ "บุษราคัม" หนุ่มๆ แห่แจ้งจับสาวหลอกใช้ชื่อ ดาวน์รถแล้วชิ่งหนี

เสียรู้ให้เธอ "บุษราคัม" หนุ่มๆ แห่แจ้งจับสาวหลอกใช้ชื่อ ดาวน์รถแล้วชิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ แห่แจ้งจับผู้หญิงชื่อ "บุษราคัม" หลอกให้ใช้ชื่อดาวน์รถแล้วชิ่งหนี ไม่ยอมส่งค่างวด ไฟแนนซ์ตามจิกไม่เว้นแต่ละ พบมีเหยื่อออกรถให้ไปมากกว่า 10 คัน

(10 ธ.ค.) นายวิทวัส อายุ 32 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี หลังโดนสาวหลอกใช้ชื่อ เพื่อออกรถยนต์ให้ แล้วปรากฏว่าไม่ยอมส่งค่างวด กระทั่งไฟแนนท์ตามติดมาทวงค่างวดรถ กลายเป็นภาระที่ไม่ได้ก่อ

นายวิทวัส ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เข้าไปเล่นโปรแกรมแชทหาคู่ กระทั่งได้รู้จักกับ น.ส.บุษราคัม อายุ 22 ปี ที่แชทมาพูดคุยกัน ก่อนจะกลายเป็นเพื่อนคุยผ่านทางแชทไลน์ โดย น.ส.บุษราคัม พยายามตีสนิท และเห็นว่าใช้ภาพโปรไฟล์เป็นสาวสวย ทำให้หลงเชื่อใจ

หลังจากนั้น น.ส.บุษราคัม ได้อ้างว่าต้องการได้รถกระบะไว้ใช้ แต่ไม่สามารถวางเงินดาวน์รถได้ เนื่องจากติดแบล็กลิสต์อยู่ จึงขอให้ตนใช้ชื้อไปออกรถให้ก่อน หลังจากนั้นจะทำการผ่อนเอง และ น.ส.บุษราคัม จะวางเงินดาวน์เองด้วย ตนจึงได้ไปติดต่อจองบริษัทขายรถกระบะยี่ห้อหนึ่ง โดยได้นัดไปดูรถด้วยกัน

ต่อมาน.ส.บุษราคัม ได้เข้าไปรับรถออกมาเอง โดยที่วันนั้นตนก็ไม่ได้ไปด้วย และยังส่งภาพรถกระบะมาให้ตนดู แต่พอผ่านไปหลายวันก็เริ่มสงสัย กระทั่งมีหนังสือแจ้งจากไฟแนนท์มาทวงค่างวดรถว่า ค้างจ่ายมาแล้ว 3 งวดแล้ว ยิ่งทำให้ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้ติดต่อพูดคุยและได้รับคำตอบว่า จะจ่ายให้ในวันที่ 5 แต่ก็ผลัดผ่อนไปเรื่อยๆ โดยที่ยังไม่ได้ส่งค่างวดเลย

กระทั่งตนมาเข้าแจ้งความ ก็ทำให้รู้ว่ายังมีชายหนุ่มคนอื่นๆ ตนเป็นเหยื่อของผู้หญิงชื่อ "บุษราคัม" อีก 4 คน โดยไปหลอกเอารถที่ศูนย์รวม 5 คัน และรถจากอีกศูนย์อีก 5 คัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปพูดคุย และอีกฝ่ายอ้างว่าจะนำเอารถมาคืนในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ แต่ตนไม่ปักใจเชื่อเด็ดขาด เพราะหมดความเชื่อใจไปแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นตนเชื่อใจไปก่อนเอง ทำให้ต้องมาร้องไห้เพราะเสียรู้เขา จึงวอนให้เอารถมาคืนด้วย และอย่าไปทำกับคนอื่นอีก

ทั้งนี้ ตนยังอยู่รู้สึกแปลกใจ เพราะเท่าที่ทราบมาว่ามีรถยี่ห้อเดียวกันอีก 5 คัน ที่ น.ส.บุษราคัม หลอกนั้น มีเซลล์ขายรถเป็นคนเดียวกันทั้ง 5 คัน จึงอยากให้มีการตรวจสอบด้วย โดยเฉพาะขั้นตอนการรับรถ ทำไมพนักงานส่งมอบให้คนอื่น ทั้งที่ไม่ใช่ผู้ที่ครอบครองรถ และหากคนอื่นไปรับแทนก็ควรจะต้องตรวจสอบใบมอบอำนาจด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook