หนุ่มอ้างเป็นทนายเมากร่าง อาละวาดจะตบผู้หญิง ซ้ำชูนิ้วกลางใส่ตำรวจ

หนุ่มอ้างเป็นทนายเมากร่าง อาละวาดจะตบผู้หญิง ซ้ำชูนิ้วกลางใส่ตำรวจ

หนุ่มอ้างเป็นทนายเมากร่าง อาละวาดจะตบผู้หญิง ซ้ำชูนิ้วกลางใส่ตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหม่เมาแล้วหาเรื่อง อาละวาดเปิดปากด่ากราดหนุ่มสาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ก่อนพยายามจะตบหน้าฝ่ายหญิง ตำรวจมาระงับเหตุยังโดนชูนิ้วกลางใส่ คุมตัวส่งโรงพัก-ค่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

(10 ธ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า พบเหตุชายเมาสุราอาละวาดคลุ้มคลั่ง และพยายามจะทำร้ายร่างกายผู้อื่น บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบชายคนดังกล่าว ที่อ้างตัวเป็นทนายความ เดินหนีออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อไปรอขึ้นรถตู้โดยสาร บริเวณท่ารถโดยสารหน้าตลาดอ่างทอง โดยพบว่าเป็นชายแต่งตัวภูมิฐาน สะพายกะเป๋าเป้สีดำ ทราบชื่อภายหลังคือ นายนิรันธน์ อายุ 45 ปี

และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติของคู่กรณีเดินทางมาถึง พร้อมกับผู้สื่อข่าว ก็เกิดเป็นเหตุด่าทอตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือดอีกครั้ง รวมทั้งผู้สื่อข่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยังถูกนายนิรันธน์ชูนิ้วกลางใส่อีกด้วย เมื่อพิจารณาดูเบื้องต้นพบว่า นายนิรันธน์ มีอาการมีนเมาอย่างหนัก ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

นายภาคิน อายุ 21 ปี คู่กรณีของนายนิรันธน์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทานก๋วยเตี๋ยวกับแฟนสาว จู่ๆชายคนดังกล่าวก็เดินข้ามถนนมา และตะโกนด่าแฟนของตนด้วยถ้อยคำที่หยาบคายแบบไม่มีสาเหตุ ทั้งที่พวกตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทำให้เกิดการมีปากเสียงกันขึ้น

ก่อนที่นายนิรันธน์จะพยายามถีบรถจักรยานยนต์ของตนให้ล้มลงถึง 2 ครั้ง ซึ่งทางตนกับแฟนสาวก็ต้องพยุงรถไว้ จากนั้นนายนิรันธน์ก็ปรีเข้ามาจะตบหน้าแฟนของตน แต่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวกับลูกค้าช่วยกันห้ามไว้ ก่อนที่นายนิรันธน์จะเดินออกไปเพื่อขึ้นรถตู้โดยสาร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงเสียก่อน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบพบว่า นายนิรันธน์ เป็นเพียงเสมียนทนายให้กับทนายคนหนึ่ง ไม่ได้เป็นทนายความตามที่อ้าง และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 227 มิลกัมเปอร์เซ็นต์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook