ประชาธิปัตย์ ต้อนรับ LGBT เป็นสมาชิกพรรค ลั่นเปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่ม

ประชาธิปัตย์ ต้อนรับ LGBT เป็นสมาชิกพรรค ลั่นเปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่ม

ประชาธิปัตย์ ต้อนรับ LGBT เป็นสมาชิกพรรค ลั่นเปิดโอกาสให้คนทุกกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กฤษฏิ์ เพียรมุ่งสัมพันธ์ ผู้ได้รับตำแหน่งมิสเตอร์เกย์ เวิลด์ ไทยแลนด์ 2020 สมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ หวังดันนโยบายความหลากหลายทางเพศ

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้ให้การต้อนรับนายกฤษฏิ์ เพียรมุ่งสัมพันธ์ ซึ่งเป็นตัวแทนจากกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT และเป็นผู้ได้รับตำแหน่ง 1st Runner Up จากการประกวด Mr. Gay World Thailand 2020 รวมถึงเป็นเจ้าของตำแหน่ง Best National Costume สมัครเป็นสมาชิกพรรค

โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหาร และมีตัวแทนผู้บริหารพรรคท่านอื่นร่วมให้การต้อนรับ ได้แก่ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ประธานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนและความหลากหลายทางเพศพรรค นางมัลลิกา บุญมีตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

นายกฤษฏิ์ เปิดเผยว่า การเลือกสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากเห็นว่าเป็นพรรคที่เปิดกว้างทางความคิด ส่วนตัวเองหวังจะเป็นตัวแทนชาว LGBT เพื่อผลักดันนโยบายความหลากหลายทางเพศ และภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ทำให้มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์มีแนวทางที่ชัดเจนในการเปิดโอกาสให้กับกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ เห็นได้จากการที่พรรคได้เห็นความสำคัญต่อกลุ่มสตรีและกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ด้วยการจัดกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงสำหรับสตรี "รักไร้รุนแรง" เนื่องในวันยุติความรุนแรง ต่อสตรีและเด็กสากล ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา รวมถึงการผลักดันนโยบายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นรูปธรรม

นอกเหนือจากตนเองแล้ว ยังจะมีเครือข่ายกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทยอยมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคอีกเป็นจำนวนมากในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook