เจ้าอาวาสยัน "ที่วัดไม่มีผี" หลังเพจดังไลฟ์รายการล่าผีเฮี้ยน ขากลับซิ่งชนท้ายสิบล้อดับ

เจ้าอาวาสยัน "ที่วัดไม่มีผี" หลังเพจดังไลฟ์รายการล่าผีเฮี้ยน ขากลับซิ่งชนท้ายสิบล้อดับ

เจ้าอาวาสยัน "ที่วัดไม่มีผี" หลังเพจดังไลฟ์รายการล่าผีเฮี้ยน ขากลับซิ่งชนท้ายสิบล้อดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา นายจิระศักดิ์ หรือ เอ๋ อายุ 40 ปี หนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน  ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ เสียชีวิตบน ถ.กาญจนาภิเษก หมายเลข 9 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย นางสาวอมรรัตน์ อายุ 32 ปี และบุตรสาวของนายจิระศักดิ์ วัย 9 ขวบ

>> เอ๋ซ่าส์ เพจล่าผีเฮี้ยน ขับเก๋งเสยท้ายสิบล้อ รถพังยับ-ศพกระเด็น แม่เผยลางบอกเหตุ

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นายจิระศักดิ์ เพิ่งจะเดินทางมาไลฟ์เฟซบุ๊กในเพจล่าผีเฮี้ยน ที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะไปหลบหลู่สิ่งลี้ลับหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุถึงกับเสียชีวิต

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดกลาง หมู่ที่ 7 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งโรงเรียนร้างที่นายจิระศักดิ์เข้ามาไลฟ์สดผ่านเพจเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพบว่าเป็นโรงเรียนไม้ที่ร้างมากว่า 10 ปีแล้ว จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบว่าเป็นชุมชน มีคนอยู่โดยรอบ ซึ่งเมื่อมองจากด้านนอกมีต้นไม้สูงขนาดใหญ่อยู่โดยรอบ ริมถนนมีศาลพระภูทิที่ถูกนำมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก 

ขณะที่ น.ส.โสภา อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นบอกว่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นผี แต่ตนเองก็ไม่ได้ลบหลู่ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นชัดๆ มีแต่เมื่อนอนหลับตาลงก็เห็นว่ามีคนเดินอยู่กลางถนนคล้ายเป็นผี ซึ่งตนก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้อยู่เรื่อยๆ แต่เมื่อคืนก็ไม่ทราบว่ามีคนมาที่โรงเรียนอีกหรือไม่

ขณะที่ พระครูมงคลพัฒนคุณ อายุ 88 ปี เจ้าอาวาสวัดเปิดเผยว่าที่นี่ไม่มีผีหรือเปรตแต่อย่างใด แต่ก็แล้วแต่ความเชื่อแต่ละบุคคล ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนมาถามว่ามีผีเปรตหรือไม่ซึ่งก็ตอบว่าไม่มี ที่ผ่านมาเมื่อก่อนมีสุนัขป่วยนอนร้องอยู่ที่เมรุหลังเก่าก็เอาไปลือกันว่าเปรตวัดกลาง อาตมาเองเคยเดินไปพิสูจน์ก็ทั้งๆที่กลัว ก็ไปเจอสุนัขนอนป่วยร้องครวญครางอยู่ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไร ส่วนเมื่อคืนที่ผ่านมาที่มีคนเข้ามาพิสูจน์ที่โรงเรียนอาตมาก็ไม่รู้เรื่อง แต่เชื่อว่าเป็นเวรเป็นกรรมของเขา แต่ก็ไม่อยากให้ลบหลู่เพราะบางสิ่งบางอย่างมองไม่เห็นไม่ใช่ว่าจะไม่มี

ด้าน นายศุภกฤษ อายุ 39 ปี หรือที่รู้จักกันในนามของ ก๊อตดร้าก้อน มังกรสู้ผี ได้เดินทางมาที่วัดพร้อมทั้งเข้ากราบนมัสการหลวงพ่อเจ้าอาวาสเพื่อพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว ก่อนที่จะออกมาเผยถึงการเดินทางมาในวันนี้เนื่องจากต้องการมาบอกว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากอาถรรพ์ เป็นอุบัติเหตุ และอยากฝากวัยรุ่นอย่าทำตามอย่างเลียนแบบเพราะมันเป็นเรื่องที่จะสะสมไปจนส่งผลในอนาคต ส่วนเรื่องอาถรรพ์ตนเองคิดว่าทุกที่มีคนตาย จะอาถรรพ์หรือไม่ขึ้นอยู่กับการคิดการกระทำเริ่มต้นถ้าคิดไม่ดีฟีดแบกกลับมาก็จะไม่ดี

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังนายจิระศักดิ์เข้ามาไลฟ์สดท้าผีเฮี้ยนที่โรงเรียนดังกล่าว โดยบางช่วงบางตอนกลุ่มของนายจีรศักดิ์แสดงอาการคล้ายเจอผีเข้าอย่างจริงจังและรีบเร่งที่จะหนีออกมาจนกระทั่งขับรถกลับไปประสบอุบัติเหตุตอนกลางดึกที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook