คลิปสุดท้าย "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" ออกอาการสุดผวา เจอดีขณะไลฟ์สดกลางโรงเรียนร้าง

คลิปสุดท้าย "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" ออกอาการสุดผวา เจอดีขณะไลฟ์สดกลางโรงเรียนร้าง

คลิปสุดท้าย "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" ออกอาการสุดผวา เจอดีขณะไลฟ์สดกลางโรงเรียนร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์แห่ดูคลิปสุดท้าย "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" บุกไปถ่ายพิสูจน์ผีที่โรงเรียนร้าง ก่อนเจอดีกลางไลฟ์สด จนเจ้าตัวต้องขอขมา

จากกรณี นายจิระศักดิ์ หรือ เอ๋ซ่า อายุ 40 ปี หนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ เสียชีวิตบน ถ.กาญจนาภิเษก หมายเลข 9 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย นางสาวอมรรัตน์ อายุ 32 ปี และบุตรสาวของนายจิระศักดิ์ วัย 9 ขวบ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> เอ๋ซ่า เพจล่าผีเฮี้ยน ขับเก๋งเสยท้ายสิบล้อ รถพังยับ-ศพกระเด็น แม่เผยลางบอกเหตุ

ล่าสุด (12 ธ.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสุดท้ายของ นายจีระศักดิ์ หรือ เอ๋ซ่า ที่ก่อนจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ได้เดินทางมาถ่ายทำรายการที่โรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง ที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งร่ำลือกันว่าผีเปรตดุมาก และเจ้าของโรงเรียนที่ตายไปแล้ว หวงโรงเรียนมาก

โดยในคลิปไลฟ์สด เอ๋ซ่า กับ นัท พิธีกรอีกคน ได้ถ่ายทำรายการโดยการสำรวจพื้นที่ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความมืดปกคลุม ทั้งคู่มีการท่องคาถาเชิญวิญญาณ โดยระหว่างไลฟ์ทั้งคู่เจอเหตุการณ์ขนหัวลุกหลายอย่าง ทั้งเสียงคล้ายคนเดินบนพื้นโรงเรียน ขวดล้มเอง เสียงดังจากหน้าต่าง ควันสีขาวลอย ได้ยินเสียงน้ำเปิดทั้งที่ไม่มีก๊อกน้ำ โดยเอ๋ซ่าพูดว่าตนเองค่อนข้างมั่นใจเพราะได้ยินเสียงถามว่า "มาทำไม"

กระทั่งเสาไม้ขนาดใหญ่ของโรงเรียนร่วงลงมาขวางทางเดิน จึงทำให้ทั้งคู่กำลังวิ่งหนี สุดท้าย เอ๋ซ่า พูดว่า "ถ้าข้าพเจ้าทำผิดอะไรไป รู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี ขอสมาอภัยเจ้าของโรงเรียน ขออย่าให้มีอันตรายใดๆ ตามตนไป ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่ล่วงเกินไป ผมขอปิด ผมขอกลับเลย ผมไม่ปลอดภัยแน่นอน" ก่อนจะปิดไลฟ์โดยใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 1 ชั่วโมง 42 นาที

ทั้งนี้ ในการไลฟ์สดดังกล่าวพบว่าลูกเพจแสดงความคิดเห็นว่า "วันนี้เป็นวันโกน เป็นวันแรงมาก"

>> เจ้าอาวาสยัน "ที่วัดไม่มีผี" หลังเพจดังไลฟ์รายการล่าผีเฮี้ยน ขากลับซิ่งชนท้ายสิบล้อดับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คลิปสุดท้าย "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" ออกอาการสุดผวา เจอดีขณะไลฟ์สดกลางโรงเรียนร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook