กลุ่มเพื่อน "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" รวมตัวพิสูจน์เปรต ปิดตำนานอาถรรพ์โรงเรียนร้าง

กลุ่มเพื่อน "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" รวมตัวพิสูจน์เปรต ปิดตำนานอาถรรพ์โรงเรียนร้าง

กลุ่มเพื่อน "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" รวมตัวพิสูจน์เปรต ปิดตำนานอาถรรพ์โรงเรียนร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มเพื่อน "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" รวมตัวพิสูจน์เปรตวัดกลาง ล้างความเชื่อเป็นสาเหตุให้เสียชีวิต ก่อนขออนุญาตเจ้าอาวาสนำป้ายห้ามเข้าอาคารเรียนมาติด หวั่นเยาวชนเลียนแบบ

จากกรณี นายจิระศักดิ์ หรือ เอ๋ซ่า อายุ 40 ปี หนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ เสียชีวิตบน ถ.กาญจนาภิเษก หมายเลข 9 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย นางสาวอมรรัตน์ อายุ 32 ปี และบุตรสาวของนายจิระศักดิ์ วัย 9 ขวบ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> เอ๋ซ่า เพจล่าผีเฮี้ยน ขับเก๋งเสยท้ายสิบล้อ รถพังยับ-ศพกระเด็น แม่เผยลางบอกเหตุ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ธ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เดินทางไปยังวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังทราบข่าวว่ากลุ่มเพจที่นิยมไลฟ์สดในการพิสูจน์สิ่งลี้ลับนำโดย นายศุภกฤษ พิบูลย์ศิลป์ อายุ 39 ปี หรือ ก็อต ดราก้อน มังกรสู้ผี และเพื่อนอีกกว่า 20 คน ได้เดินทางมายังสถานที่ดังกล่าว

พร้อมทั้งขออนุญาต พระครูมงคลพัฒนคุณ อายุ 88 ปี เจ้าอาวาสวัดกลาง ในการเข้าไปพิสูจน์ความเชื่อเรื่องเปรตเพื่อเป็นการชี้ให้เห็นว่ากรณีการเสียชีวิตของนายจิระศักดิ์ หรือ เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน อายุ 40 ปี ไม่ใช่เป็นเรื่องอาถรรพ์แต่เป็นเพราะอุบัติเหตุ โดยมีเยาวชนในหมู่บ้านนับ 10 คนร่วมสังเกตการณ์ ซึ่งทั้งหมดได้เดินพิสูจน์ทั้งในอาคารเรียนร้างและบริเวณด้านหลังโรงเรียนที่มีคนนำศาลพระภูมิมาทิ้งไว้จำนวนมาก

นายศุภกฤษ เปิดเผยว่า การที่นัดกลุ่มเพจล่าผีมาที่นี่ในในวันนี้ เพื่อที่จะได้ไม่ให้ใครเข้ามาพิสูจน์หรือล่าท้าสิ่งเร้นลับที่นี่เองเพราะพื้นที่วัดและอาคารเรียนแห่งนี้ไม่ใช่ที่จะมาพิสูจน์เป็นการรบกวนพระและชาวบ้านวันนี้ จะได้ปิดตำนานเพื่อลดความกลัวให้กับชาวบ้านเสียที โดยหลังจัดกิจกรรมเสร็จทั้งหมดจุดธูปไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต และนำป้ายห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาตติดตั้งเพื่อไม่ให้มีคนเข้ามาลองของที่โรงเรียนร้างอีก

ขณะที่ผู้สื่อข่าวสอบถามยัง กลุ่มเยาวชนที่อยู่บริเวณวัด พบว่า ที่ผ่านมาเคยขับรถผ่านและรู้สึกว่ามีคนวิ่งตามแต่ไม่กล้าหันไปมอง เนื่องจากกลัวโดยเฉพาะเมื่อก่อนที่ยังไม่มีไฟส่องสว่างติดตั้ง แต่ตอนนี้มีไฟส่องสว่างติดอยู่ก็ยังรู้สึกผวาอยู่เวลาขับผ่าน เพราะผู้ใหญ่เล่าให้ฟังว่าที่นี่มีผีดุแต่ก็ไม่เคยเจอกับตาตัวเองเลยสักครั้งหนึ่ง

สำหรับวัดกลางเป็นวัดเก่าแก่ พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นป่าช้าโดยเฉพาะบริเวณด้นข้างโรงเรียนร้าง และเมื่อมีต้นไม้สูงใหญ่ปลูกอยู่ทำให้เวลากลางคืนดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก จนเป็นที่กล่าวขานของชาวบ้านว่าที่นี่มีเปรตและผีดุ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กลุ่มเพื่อน "เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน" รวมตัวพิสูจน์เปรต ปิดตำนานอาถรรพ์โรงเรียนร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook