สาวร้องอ้างถูก "ผอ.การท่า" ยกพวกรุมตบกลางสนามบินกระบี่ 2 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ

สาวร้องอ้างถูก "ผอ.การท่า" ยกพวกรุมตบกลางสนามบินกระบี่ 2 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ

สาวร้องอ้างถูก "ผอ.การท่า" ยกพวกรุมตบกลางสนามบินกระบี่ 2 ครั้ง แต่คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอ้างถูก "ผู้อำนวยการท่า" ยกพวกกว่า 10 คน รุมทำร้ายในสนามบินกระบี่ แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ ร้องศูนย์ดำรงธรรมฯ ช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ธ.ค.) นางสาวสุจิตรา พนักงานบริษัทฯ ขนส่ง อายุ 32 ปี ได้เดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกระบี่ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดคดีถูกรุมทำร้ายร่างกาย หลังถูกพนักงานบริษัทฯ แห่งหนึ่ง พร้อมพวกกว่า 10 คน ภายในท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่ รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยถูกรุมทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่งและได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง แต่เรื่องก็ยังเงียบ

นางสาวสุจิตรา เล่าเหตุการณ์ถูกรุมทำร้ายให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินออกมาจากอาคาร 2 ภายในสนามบินนานาชาติกระบี่ ได้ถูกหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นพนักงานบริษัทฯ แห่งหนึ่ง และทำธุรกิจเกี่ยวกับรถขนส่งภายในสนามบินนานาชาติกระบี่ เดินเข้ามาผลักที่หน้าอกของตน ทำให้ตนเสียหลักล้มลง

จากนั้นก็ได้มีเพื่อนๆ ของหญิงคนดังกล่าวทั้งหญิงชายได้กรูกันมารุมร้ายตน จนกระทั่งมีคนที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาแยก หลังจากนั้นตนก็ได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของสนามบินกระบี่ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานประกอบในการแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี แต่ได้ถูกปฎิเสธไม่เปิดให้

หลังจากนั้นตนก็ได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.เหนือคอลง แต่ทาง รพ.ก็ไม่ตรวจให้ บอกว่าเจ็บเพียงเล็กน้อย ตนจึงได้นำร่างเขียวช้ำไปแจ้งความไว้ ที่ สภ.เหนือคลอง แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า เนื่องจากทราบว่าพนักงานที่มีเรื่องกับตนเป็นถึงของ "ผู้อำนวยการท่า" คนหนึ่ง ที่มาเช่าพื้นที่ของท่าอากาศยานสนามบินทำธุรกิจรถขนส่งด้วย เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากที่ผ่านมาตนถูกทำร้ายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่คดีก็เงียบ

ด้าน นายอรรถพร เนื่องอุดม ผอ.การท่าอากาศยานจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า กรณีดังกล่าวตนได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันระหว่างทั้ง 2 คนที่เกิดเรื่อง โดยผู้ที่ไปร้องนั้นมีเจตนาดีที่ต้องการให้รถเป็นระเบียบ ขณะที่อีกฝ่ายคิดว่าถูกต่อว่าจึงเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งก็ให้เป็นเรื่องของทางตำรวจในการดำเนินคดีไป

ทั้งนี้ ทางท่าอากาศยานฯ ก็มีการจัดระเบียบการจอดรถที่เข้ามาของรถขนส่ง ป้องกันไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่งกัน ส่วนที่มีการระบุว่า รถขนส่งมีของ ผอ.การท่า คนหนึ่งนั้น ตนไม่ทราบ แต่อาจจะเป็นระบบหุ้นส่วนอยู่ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook