เปิดชีวิต "บุษราคัม" หลอกหนุ่มออกรถป้ายแดง เธอเปลี่ยนไปหลังหย่าผัวคนแรก

เปิดชีวิต "บุษราคัม" หลอกหนุ่มออกรถป้ายแดง เธอเปลี่ยนไปหลังหย่าผัวคนแรก

เปิดชีวิต "บุษราคัม" หลอกหนุ่มออกรถป้ายแดง เธอเปลี่ยนไปหลังหย่าผัวคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิตที่ภูมิลำเนาบ้านเกิดของผู้หญิงชื่อ "บุษราคัม" สาวหลอกหนุ่มๆ ออกรถป้ายแดงให้ ญาติชี้เปลี่ยนไปหลังเลิกสามี ไม่เคยกลับบ้านเกือบ 3 ปีแล้ว ซ้ำยังขับรถไม่เป็น

จากกรณีที่ชายหนุ่มเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ถูกหญิงสาวชื่อว่า "บุษราคัม" ใช้โปรไฟล์และภาพหลอกหนุ่มๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ออกรถป้ายแดงและเชิดรถหนีไปนับ 10 ราย หลังจากรู้จักกันผ่านทางโปรแกรมแชทหาคู่ โดยมีการตั้งข้อสงสัยว่าเซลล์ขายรถมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ แต่อีกฝ่ายได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้รู้เห็นแต่อย่างใด

ความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ (12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางตามหาเบาะแสของ นางสาวบุษราคัม อายุ 22 ปี หลังทราบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สุรินทร์ กระทั่งพบว่าอาศัยอยู่ใน 3 ต.หนองบัวบาน อ.รัตนบุรี เมื่อเดินทางถึงบ้านพบว่าถูกปิดเงียบ เมื่อสอบถามญาติๆ ทำให้ทราบว่า แม่ของนางสาวบุษราคัม ได้เดินทางที่ จ.ชลบุรี ตั้งแต่หลังจากทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพื่อจะพูดคุยกับลูกสาว

>> เซลส์สาวโต้ร่วมมือ "บุษราคัม" หลอกหนุ่มดาวน์รถ จวกมีเมียกันแล้วยังเล่นแอปฯ หาคู่

ขณะที่ผู้เป็นตาอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง มีสภาพป่วยเป็นโรคผู้สูงอายุ ต้องมีลูกหลานพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลรัตนบุรี ตามที่หมอกำหนด ต่อมาได้เดินทางไปสอบถามลุงและป้าของนางสาวบุษราคัม ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องราวขึ้น ทางญาติพี่น้องที่ส่วนใหญ่พากันไปทำงานที่กรุงเทพฯ ก็พยายามจะติดต่อหาหลานสาว เพื่อให้มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับผิดชอบในส่วนที่ได้ลงมือทำไป เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

ขณะที่ครอบครัวก็มีฐานะแบบพออยู่พอกินตามวิถีคนชนบท ไม่ได้ลำบากมาก ไม่จำเป็นต้องไปทำแบบนั้น ญาติทุกคนเสียใจกับการกระทำของหลานสาว พยายามติดตามให้แสดงความรับผิดชอบ และยืนยันว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา หลานสาวไม่เคยกลับมาบ้านเกิดเลย และไม่เคยเห็นนำรถส่งกลับที่บ้าน และหากเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับหลานสาว ญาติๆ ก็ทำใจไว้แล้ว เพราะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป

ขณะที่ลุงของนางสาวบุษราคัม ระบุว่า หลานสาวตอนเด็กๆ เป็นคนน่ารัก พูดเก่ง พ่อของหลานเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่ ทำให้ญาติๆ ก็เลี้ยงดูและรักเหมือนเป็นลูก กระทั่งเติบโตก็ย้ายไปทำงานที่นิคมใน จ.ชลบุรี ก่อนหน้านี้ได้แต่งงานกับชายหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกัน และมีลูกชาย อายุ 4 ขวบ ด้วยกัน ต่พอย้ายไปทำงานที่ จ.ชลบุรี ก็เริ่มมีปัญหาระหองระแหงกับสามี และในที่สุดก็แยกทางกับสามีไป ทั้งที่ฝ่ายสามีไม่ได้ต้องการจะหย่า

สำหรับเรื่องที่เป็นข่าว หลอกลวงชายหนุ่มเอาทรัพย์สินในครั้งนี้ ตนเชื่อว่า น่าจะมีกลุ่มคนอยู่เบื้องหลังและบอกให้ทำมากกว่า เพราะไม่เชื่อหลานจะลงมือทำเองเพียงลำพัง ญาติๆ ยืนยันได้ว่า หลานคนนี้ไม่ได้กลับบ้านเกิดมากว่า 2 ปีแล้ว ไม่เคยเห็นขับรถกลับมา อีกทั้งหลานขับรถไม่เป็นด้วย หากญาติๆ พบเจอตัวก็คงจะจับตัวส่งให้ตำรว เพราะถือว่าไปทำให้คนอื่นเดือดร้อน

>> เสียรู้ให้เธอ "บุษราคัม" หนุ่มๆ แห่แจ้งจับสาวหลอกใช้ชื่อ ดาวน์รถแล้วชิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook