"อินดี้" เคลียร์ข่าวรักซ้อน ถูกจับผิดเลิกแฟนเก่าไม่ทันไรก็เปิดตัวคบคนใหม่แล้ว

"อินดี้" เคลียร์ข่าวรักซ้อน ถูกจับผิดเลิกแฟนเก่าไม่ทันไรก็เปิดตัวคบคนใหม่แล้ว

"อินดี้" เคลียร์ข่าวรักซ้อน ถูกจับผิดเลิกแฟนเก่าไม่ทันไรก็เปิดตัวคบคนใหม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาต่อมเผือกของใครหลายคนกระตุกกันขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงหนุ่ม อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ถูกสงสัยถึงความสัมพันธ์กับสาวนอกวงการอย่าง ฟ้าใส เพราะมีภาพมุ้งมิ้งในอินสตาแกรมของกันและกันบ่อย และต่างก็คาดเดาว่าแล้วแฟนสาวอย่าง แก้มยุ้ย ที่เคยศึกษาดูใจกันก่อนหน้านี้ได้เลิกรากันไปตั้งแต่เมื่อไหร่

งานนี อินดี้ อินทัช จึงถือโอกาสออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่าความสัมพันธ์กับฟ้าใสคือคุยๆ กันอยู่จริง ไม่ได้ต้องการปิดบังอะไร พร้อมยืนยันเลิกกับแก้มยุ้ยได้สักพักแล้ว และจบกันด้วยดี ไม่มีเรื่องของการคบซ้อนหรือมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

ตอนนี้กำลังอินเลิฟเหรอ ?
"ไม่ครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยกันอยู่"

กับฟ้าใสใช่ไหม ?
"ครับ ก็คุยจริงๆ ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว"

ไปรู้จักตั้งแต่เมื่อไหร่ ?
"เขาเป็นเพื่อนของรุ่นน้องดี้ รู้จักกันมาไม่นานมาก ก็คุยกัน ไปเที่ยวกันปกติ"

สถานะคือคนคุย ?
"คนคุยครับ"

แต่ก่อนหน้านี้เราคบอีกคนอยู่ ?
"ก็เลิกไปแล้วครับ"

เวลาใกล้กันเกินไปไหม ?
"หลายๆ คนอาจคิดว่าใกล้กันเกินไป แต่จริงๆ ดี้เลิกกับเขามาพักหนึ่งแล้ว ด้วยปัญหาหลายๆ อย่าง แต่ไม่ได้ปุ๊บปั๊บอะไรขนาดนั้น เพราะดี้ก็รู้จักฟ้าใสมาได้ไม่นาน"

ไม่ได้คบซ้อน ?
"ไม่ครับ เพราะก่อนจะเลิกกับแฟนเก่า ดี้ก็คุยกับเขา ก็คือตกลงกับเขาอย่างดี ไม่มีการหักแบบไม่คุยกันเลย ทุกวันนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนอยู่ ไม่ได้เกลียดกันไปเลย ซึ่งแก้มยุ้ยก็โอเค เขาเข้าใจ หลายคนอาจคิดว่าดี้นอกใจเขา แต่ขอยืนยันตรงนี้เลยว่าไม่ได้นอกใจ ไม่ได้มีคนอื่น เป็นการคุยกันจริงจัง ว่าถ้าเราฝืนต่อไปมันจะไม่โอเค เป็นเรื่องของดี้และเขามากกว่า ไม่มีใครเกี่ยวข้องเลยครับ"

เวลาห่างกันนานไหม ?
"นานนะครับ แต่ไม่ถึงปี คุยกับฟ้าใสหลังจากเลิกกับแก้มหลายเดือนอยู่ ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว"

คุยกับฟ้าใสมานานแค่ไหนแล้ว ?
"ไม่ถึงเดือนเลยครับ เขาเป็นเพื่อนของรุ่นน้องดี้ ซึ่งเขาก็เข้าใจเราว่าเพิ่งเลิกมา ไม่ได้เร่งรัดเรา เขาก็บอกเราเองว่าคุยกันไปก่อน"

 อินดี้ อินทัช และ ฟ้าใส เพิ่งเริ่มเปิดใจคุยกัน

เขากลัวข่าวที่เราดูเจ้าชู้ไหม ?
"ตอนแรกก็มีกลัวบ้าง รวมถึงที่เห็นในเพจก็มีคนมาบอก ตอนแรกดี้ไม่เห็น แต่เพื่อนมาบอก แล้วเราก็ยังไม่มีโอกาสได้มาพูด วันนี้ก็ได้พูด คือไม่ได้คบซ้อนครับ เคลียร์ทุกอย่างเลย ตัวแก้มยุ้ยเองก็ไม่ได้เสียใจหรือรู้สึกไม่ดีที่ไปมีมือที่ 3 เพราะเราไม่ได้มี เรายืนยันตรงนี้เลย"

มีส่วนไหนที่เพจลงแล้วคิดว่าพูดเกินไปอีกบ้าง ?
"ดี้ว่าเพจเขาตั้งคำถามมากกว่าว่า ดี้คบซ้อนไหม เขาก็มีสิทธิ์ที่จะตั้งคำถามขึ้นมา เราก็ไม่ได้ไปว่าเขา ว่าทำไมเขียนใส่เราขนาดนั้น เป็นเรื่องปกติที่คนจะตั้งคำถามขึ้นมา ถ้าเป็นดี้ ดี้ก็ตั้งคำถามมาเหมือนกัน คนนอกไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น คบซ้อนไหม มีมือที่ 3 ไหม"

ตกใจไหมที่เกิดเรื่องแบบนี้กับเราอีกแล้ว ?
"ไม่ ถามว่าตกใจไหม ไม่ตกใจนะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ตกใจเลย คือเราบริสุทธิ์ใจที่อยากจะบอกตรงนี้เลยว่า เราไม่ได้คบซ้อน เราไม่ได้มีมือที่ 3 เราจบกับแก้มจริงๆ แบบเคลียร์เลย พอเราเห็นข่าวก็ โอเคไม่เป็นไร เราเข้าใจเขามากกว่า ว่ามีสิทธิ์ที่จะเขียน ว่าเรานอกใจหรือเปล่า แต่เห็นแล้วเราสบายใจ ไม่ได้สบายใจขนาดนั้น แต่มั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด"

มันยากกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ไหม เพราะถูกตราหน้าไปแล้วว่าเจ้าชู้ ?
"เริ่มยากครับ ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เราไม่สามารถไปบังคับใครได้ ดี้ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร พี่ถามว่าคุยไหม ก็คุย"

ฟ้าใสซีเรียสไหมเพราะเขาก็ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ?
"เขาซีเรียส เราก็เข้าใจเขา ซึ่งตอนที่ดี้จบกับแก้มไป ดี้ไม่ได้ประกาศ คือไม่มีคนรู้เลย จะมีแค่เพื่อนในกลุ่มดี้จริงๆ ที่รู้ ดี้ไม่บอกใครเลย แม้แต่คนในกองถ่ายก็ไม่รู้ คือรู้สึกว่าเราไม่จำเป็นต้องนั่งบอกใคร แต่ถ้าใครถามขึ้นมาก็บอก ว่าเลิกแล้วนะ จบแล้วนะ เราไม่ได้ปิด"

ต้องพิสูจน์ให้เขาเชื่อใจเราไหม ?
"ตอนนี้เราคุยกันสบายๆ เราไม่ได้สติ๊กว่าต้องบอกเราทุกวันนะ ว่าทำอะไร คือเขารู้ว่าเราเพิ่งเลิกมา เขาก็กลัวเหมือนกัน ว่าเรายังมีคุยๆ กันอยู่หรือเปล่า มาหลอกเขาหรือเปล่า"

คนนี้ผ่านคุณแม่หรือยัง ?
"ก็มีรู้ๆ ครับ แต่แม่เขาห่วงเรื่องงานมากกว่า เขาไม่ได้มานั่งสติ๊กว่าห้ามคบคนนี้นะ ไม่หวงเลย เขาห่วงเรื่องงานอย่างเดียว"

เขาห่วงเรื่องข่าวด้วยไหมมีข่าวเจ้าชู้ออกมาตลอด ?
"ใช่ คือเรื่องที่เกิดในเพจล่าสุด เราไม่ได้เจ้าชู้นะ เราไม่ได้คบซ้อน หรือไปมีคนอื่น แต่ผมแค่ไม่มีโอกาสได้มาบอกเฉยๆ ว่าเราจบแล้วนะถึงมูฟออน หลายๆ คนเลยงงก็ไทม์ไลน์ของดี้ ตรงนี้เราก็เข้าใจ แต่พอได้อธิบายก็จะมีคนเข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง"

เริ่มคุยกับฟ้าใสเดือนไหน ?
"พฤศจิกายนครับ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้สติ๊กว่าเราจะคุยกันเดือนไหน ดี้มีความรู้สึกว่า ถ้าเราจบแล้วจริงๆ เราทำใจได้ส่วนหนึ่งแล้ว คือก่อนหน้าจะเลิกกับแก้มไป ดี้ทำใจแล้วก็คุยกับแก้มมาเนิ่นๆ แล้ว ไม่ใช่เราเซอร์ไพรส์เขาว่าขอจบนะ ทั้งดี้ ทั้งแก้ม ก็เตรียมใจมาประมาณหนึ่งแล้ว ไม่ได้ว่าการที่เรามูฟออน เขามูฟออน จะมีฝ่ายไหนเสียใจ เพราะตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการเลิกกันไม่ดี"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อินดี้" เคลียร์ข่าวรักซ้อน ถูกจับผิดเลิกแฟนเก่าไม่ทันไรก็เปิดตัวคบคนใหม่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook