"ก็อต อิทธิพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ ขึ้นเขียงทำศัลยกรรม หล่อเป๊ะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

"ก็อต อิทธิพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ ขึ้นเขียงทำศัลยกรรม หล่อเป๊ะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

"ก็อต อิทธิพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ ขึ้นเขียงทำศัลยกรรม หล่อเป๊ะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออร่าความหล่อเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีน ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เลยทำให้ขาเมาท์อดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวแอบไปขึ้นเขียงอัพหน้ามาหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ก็อต อิทธิพัทธ์ เดินทางมาร่วมงาน Skechers Sports Mall Siam Paragon เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าว พร้อมกับยอมรับแบบแมนๆ ว่า ได้ไปทำศัลยกรรมมาจริง แต่ว่าเป็นการทำเพื่อแก้ไขบางส่วนของใบหน้าเท่านั้น ส่วนกระแสการถูกบูลลี่ที่เป็นเหตุให้เจ้าตัวเคยคิดหันหลังให้วงการบันเทิง ก็อต อิทธิพัทธ์ เล่าว่า ตอนนี้หลายๆ อย่างดีขึ้นมากแล้ว แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้มีใครต้องมาเจออะไรแบบนี้เหมือนตนอีก

เห็นว่าเราเองก็เคยตกเป็นเหยื่อของการบูลลี่ เรื่องราวเป็นมายังไง ?
"อย่างที่ผมเคยเล่าไป คือพอผมเริ่มมีกระแส หรือเริ่มเป็นที่พูดถึง ก็มักจะมีคนเข้ามาคอมเมนต์หาผมในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ซึ่งด้านไม่มีตรงนี้มันก็จะมีข้อความในลักษณะของดราม่าอยู่บ่อยๆ ถึงแม้มันจะผ่านไปแล้ว แต่สำหรับผมมันก็ยังติดอยู่ในใจ จริงๆ ผมก็พยายามมองข้ามนะ แต่พอกลับมานั่งนึกถึงมันผมก็อยากจะพูดอยากจะระบายบ้าง เผื่อว่าคนที่ทำอยู่เขาจะได้เลิกบูลลี่ เพราะตอนที่เกิดเรื่องมันก็ลามไปน้องไปถึงครอบครัวของผมด้วยเหมือนกัน ซึ่งผมงงมาก เพราะผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยแต่กลับโดนคุกคาม"

"ถามว่าท้อจนไม่อยากอยู่ในวงการเลยไหม มันก็มีนะครับ มีความรู้สึกนั้นเหมือนกันมีตลอด เพราะการทำงานตรงนี้มันก็มีทั้งความรู้สึกเหนื่อย ทั้งจากชีวิต จากเรื่องที่เป็นปัญหาและแก้ไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ มันผ่านไปแล้ว สตรองขึ้นเยอะเลย (ยิ้ม)"

ตอนนี้เราโอเคขึ้นไหมกับการที่ตัดสินใจไม่ออกจากวงการ ?
"ก็คิดถูกนะครับที่วันนั้นไม่หันหลังออกจากวงการ เพราะถ้าออกไปแล้วก็ไม่รู้จะทำอะไรกินเหมือนกัน (หัวเราะ) คือจริงๆ มันเป็นแค่ความรู้สึกมากกว่า ว่าแบบทำไมถึงโดนแบบนี้ ทั้งๆ ที่เราเองก็ทำเต็มที่แล้วทั้งหน้างานและหลังงาน แต่ทำไมคนถึงยังตำหนิเราอยู่ จริงๆ ผมก็อยากเป็นกำลังใจให้กับคนที่โดนบลูลี่นะครับ และก็อยากฝากถึงคนที่บูลลี่คนอื่นด้วยว่า ดาราหรือคนที่อยู่ในที่สว่างเขาไม่ใช่พื้นที่สำหรับระบายอารมณ์ คือถ้าคุณเก็บกดจากอะไรบางอย่างมาคุณก็เอาไปพูดกับคนในครอบครัวดีกว่า ไม่ใช่เอามาลงกับดารา เพราะมันก็ไม่ใช่ แถมมันยังให้คนที่อ่านข้อความของคุณรู้สึกบั่นทอนด้วย"

IG gxxodก็อต อิทธิพัทธ์ หล่อ เท่ พระเอกโกอินเตอร์

ช่วงนี้ดูหล่อดูเป๊ะขึ้น ไปทำอะไรมาหรือเปล่า ?
"อาจจะเพราะเพิ่งสึกออกมา บุญก็จะเยอะ หน้าตาก็จะชัดขึ้น ใสขึ้น (หัวเราะ) ก็...มีไปเสริมหล่อมา พอบวชเสร็จก็เลยมีเวลาไปเสริมหล่อ คือมันด้วยหลายๆ อย่างเพราะตัวผมเองก็กลัวในเรื่องของเอฟเฟค และก็ไม่อยากให้มันมีปัญหาในอนาคต เลยตัดสินใจว่ารีบแก้ปัญหาซะเลยดีกว่า มันคือการแก้ไข"

"ตอนนี้ก็มั่นใจขึ้น ทำไปก่อน แก้ไปก่อน (ยิ้ม) ซึ่งก่อนหน้านี้ถามว่าทำไมผมถึงไม่รีบแก้ ก็อย่างที่บอกครับช่วงนั้นไม่มีเวลา และงานก็แน่น แต่ว่าช่วงนี้ละครปิดกล้องหมดแล้วเลยตัดสินใจว่า โอเคไปเสริมหล่อนิดหนึ่ง ซึ่งมันก็ดีขึ้นนะ คนรอบข้างก็บอกว่าโอเค เพราะจริงๆ คนรอบข้างก็แนะนำให้ทำนานแล้ว เพียงแต่ว่าตอนนั้นผมยังไม่มีเวลา และพอบวชเสร็จคิวว่างก็เลยตัดสินใจว่าทำซะเลยดีกว่า หลังจากนี้คงไม่ทำอะไรแล้วครับ แค่นี้ก็น่าจะโอเคแล้ว"

>> "ก็อต อิทธิพัทธ์" กับ เรื่องสุดแสบ ในสมัยเรียน ที่แม้แต่คุณพ่อก็ยังไม่รู้

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ก็อต อิทธิพัทธ์" ยืดอกรับแมนๆ ขึ้นเขียงทำศัลยกรรม หล่อเป๊ะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook