"เซลส์สาว" ถูกฆ่ายัดเก๋ง-ทิ้งคลอง 3 ปี เข้าฝันฝากลา น้าเชื่อถูกสะกดวิญญาณ

"เซลส์สาว" ถูกฆ่ายัดเก๋ง-ทิ้งคลอง 3 ปี เข้าฝันฝากลา น้าเชื่อถูกสะกดวิญญาณ

"เซลส์สาว" ถูกฆ่ายัดเก๋ง-ทิ้งคลอง 3 ปี เข้าฝันฝากลา น้าเชื่อถูกสะกดวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าของ "เซลส์สาว" ที่ถูกฆ่ายัดเก๋ง-ทิ้งคลอง สูญหายมา 3 ปี เผยหลังพบศพ หลานมาเข้าฝันฝากลาเด็กๆ ในหมู่บ้านที่เคยเลี้ยงปีใหม่โครงการพี่รักน้อง

จากกรณีพบรถเก๋ง ทะเบียน 6348 กทม. จมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก อ.หนองโดน จ.สระบุรี  และโครงกระดูกของหญิงสาวอยู่ภายในรถ ที่คาดว่าเป็นศพของ น.ส.กลิ่นเกสร หรือ ต่อ อายุ 36 ปี ชาว จ.ชัยนาท เซลส์สาวขายปุ๋ย หลังจากหายตัวไปนาน 3 ปี ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ หมู่ 19 ต.เนินขาม อ.เนินขาม จ.ชัยนาท พบกับน้าสาวของ น.ส.กลิ่นเกสร พร้อมได้นำอัลบั้มรูปกิจกรรมโครงการพี่รักน้องมาให้ดู พร้อมเผยความฝันหลังพบศพหลานสาว เชื่อว่ามีการสะกดวิญญาณไม่ให้ออกมาหาญาติๆ ได้ ผ่านไป 3 ปี จนถึงวันพบศพหลานจึงมาเข้าฝันฝากบอกลาเด็กๆ ด้วย

นางวรรณา น้าของ น.ส.กลิ่นเกสร เผยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตามจับคนร้ายให้ได้ ตอนนี้เราก็เพียงสงสัย แต่จะไปพูดว่าคนโน้นคนนี้เป็นคนทำไม่ได้ เพราะหลักฐานที่มียังไม่ชัด แต่ว่าสงสัยน่ะสงสัยแน่ ตอนที่ไปเจอคนของเราอยู่ในชุดนอน เสื้อในก็ไม่มี

พอเขาส่งข่าวมาทางผู้ใหญ่ว่าเจอหลานแล้วแต่เสียชีวิต รู้สึกจุกในคอพูดไม่ออกยังทำใจไม่ได้  นึกไม่ถึงว่าเขาจะโหดร้ายได้ขนาดนั้น ได้จุดธูปบอกหลานไปแล้ว ขอให้ช่วยดลใจให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายให้ได้ ใครทำขอให้ได้รับกรรม 

หลังจากพบศพแล้ว หลานมาเข้าฝันว่าช่วยบอกเด็กๆ ด้วยนะ แล้วเขาก็เข้ามากอดเบาๆ ข้างหลัง แต่เขาไม่ได้พูดอะไรมาก ความหมายคือเหมือนเขามาสั่งลา เขายังเป็นห่วงเด็กๆ อยู่

ทุกปีช่วงเทศกาลปีใหม่ หลานจะชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาช่วยกันจัดกิจกรรมโครงการ "พี่รักน้อง" จะมีเด็กๆ ในหมู่บ้านมาร่วมกิจกรรมทุกรุ่นทุกวัย โดยรุ่นพี่จะเป็นพี่เลี้ยงจัดกิจกรรม เริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2547 แต่พอหลานหายตัวไป เด็กๆ ก็ถามหามาตลอดเมื่อไรจะมา แต่ก็เพียงบอกว่าพี่ต่อไปทำงาน

>> ตำรวจหนักใจเร่งคลี่คลายปม "ฆาตกรรมเซลส์สาว" ยัดเก๋ง-ทิ้งคลองมา 3 ปี
>> แม่ "เซลส์สาว" ดับในเก๋งหายสาบสูญ 3 ปี เชื่อลูกถูกฆ่า ติดใจเสี่ยที่คบไม่กระตือรือร้นตามหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook