แฉวีรกรรมสามีลูกทุ่งสาว "เจี๊ยบ เบญจพร" อวดรวย คบซ้อน แอบไปสู่ขอผู้หญิงอื่น

แฉวีรกรรมสามีลูกทุ่งสาว "เจี๊ยบ เบญจพร" อวดรวย คบซ้อน แอบไปสู่ขอผู้หญิงอื่น

แฉวีรกรรมสามีลูกทุ่งสาว "เจี๊ยบ เบญจพร" อวดรวย คบซ้อน แอบไปสู่ขอผู้หญิงอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากมีกระแสข่าว สามีนักร้องลูกทุ่งคนดัง เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม ที่เพิ่งแต่งงานกับ ”ฟลุ๊ก” หนุ่มรุ่นน้องอายุห่างกันกว่า 20 ปี แอบไปมีผู้หญิงคนใหม่ และวางแผนหลอกฝั่งสาวว่าจะนำสินสอดมาขอหมั้นเป็นทองคำรูปพรรณหนัก 10 บาท พร้อมเงินสดอีก 1 ล้านบาท ในวันที่ 12 ธันวาคม 62 ที่ผ่านมา และยังได้บอกให้ทางฝั่งหญิงสาว ให้เตรียมอาหารไว้รองรับญาติของนายฟลุ๊กอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานแหล่งข่าวได้เล่าให้ฟังต่อว่า ทางฝ่ายหญิงสาว ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร (ขอสงวนชื่อตำแหน่ง) ได้ตระเตรียมงานต้อนรับ มีนายก อบต.สองพี่น้องและเพื่อนและผู้นำหมู่บ้านและบรรดาญาติ ตั้งเต็นท์จัดโต๊ะจีนเพื่อต้อนรับอย่างดี ตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งช่วงเที่ยงนายฟลุ๊ก ได้เดินทางมาพร้อมกับกลุ่มคนจำนวนกว่า 40 คน พร้อมให้รอญาติผู้ใหญ่ถึงจะเดินทางมาถึงประมาณบ่ายโมง แต่จนแล้วจนรอดญาติที่ หนุ่มฟลุ๊ก จะเดินทางพร้อมทอง 10 บาท และเงินอีก 1 ล้านบาท ก็ไม่โผล่หน้ามา ทางฝั่งหญิงสาวเริ่มแปลกใจ จึงได้เค้นกลุ่มคนที่เดินทางมาพร้อมกับ หนุ่มฟลุ๊ก ทราบว่าไม่ได้เป็นญาติแต่ช่างก่อสร้าง ที่ทางหนุ่มฟลุ๊กได้ว่าจ้างให้ชักชวนคนมาร่วมงานของตนเองให้มากๆ และจะว่าสร้างให้สร้างเรือนหอในวงเงิน 10 ล้านบาท โดยนายฟลุ๊กได้ให้ดูสลิปเงิน 10 ล้านบาทและบอกว่า เงินจะอนุมัติทันทีที่ได้ฤกษ์ปักฐาน จึงได้เกณฑ์คนมาร่วมงานดังกล่าว

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า ทางฝั่งหญิงสาวรู้ว่าโดนหลอกจึงได้จับตัวนายฟลุ๊กไว้ ก่อนจะเรียกพ่อและแม่ของนายฟลุ๊กมาเจรจา ซึ่งทางพ่อและแม่ของนายฟลุ๊กบอกว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้นในการกระทำของลูกชายในครั้งนี้ จนนำไปสู่การไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 62 ที่ผ่านมา ว่าจะยอมชดใช้เป็นเงิน จำนวน 2 แสนบาท โดยจะผ่อนจ่ายเป็นเดือนๆ ละ 1 หมื่นบาท จนครบ หากผิดเงื่อนไข ยินยอมให้ฝั่งหญิงสาว ยึดเรือหางยาวไฟเบอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า ได้พยายามเข้าไปพูดคุยกับฝั่งหญิงสาวซึ่งตกที่นั่งเป็นผู้เสียหาย แต่ไม่ได้รับการอนุญาตใดๆ ทั้งสิ้น โดยให้เหตุผลว่า ยังทำใจไม่ได้ และเสียใจอย่างมากในการกระทำของนายฟลุ๊ก โดยทางพ่อและแม่ของหญิงสาว ต้องคอยดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิดเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น ทำร้ายตัวเองลงไป

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังชุมชนบ้านเกาะเตียบ ม.7 ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ซึ่งเป็นที่อยู่ของนายธวัชชัย หรือ ฟลุ๊ก พบว่า บ้านที่นายฟลุ๊ก อ้างว่าเป็นบ้านรังนก ซึ่งเป็นตึกสองชั้นครึ่ง บนดาดฟ้ามีกั้นห้องเล็ก ที่ชาวบ้านเรียกว่า ช่องล่อนกนางแอ่นเข้าไปทำรัง สภาพบ้านปิดล็อกกุญแจขนาดใหญ่ สอบถามชาวบ้านบอกไม่มีใครอยู่ จึงเดินทางไปอีกหลังหนึ่งซึ่งปลูกอยู่ริมทะเล ซึ่งเป็นบ้านที่ปลูกหลังแต่งงานกับนักร้องสาวก็ไม่พบใครอยู่

สอบถาม  นายบาย อายุ 80 ปี  เป็นคนเก่าคนแก่ในชุมชนบ้านเกาะเตียบ หมู่ 7ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร เปิดเผยว่ารู้จักครอบครัวนี้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะนายธวัชชัย คงมั่น หรือ ฟลุ๊ค เป็นเด็กที่มีพฤติกรรมไม่ค่อยจะสู้ดีมากนัก โดยเฉพาะเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย นอกจากนี้ในเรื่องนิสัยชอบคุยโวโอ้อวดในเรื่องฐานะตนเองว่าร่ำรวย มีสวนทุเรียน มีบ้านรังนก ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเป็นของญาติ ซึ่งฟลุ๊คได้เอาเรื่องนี้เพื่อล่อหลอกผู้หญิงทำให้ผู้หญิงหลงเชื่อมาแล้วหลายราย

ซึ่งสอดคล้องกับนายอำนาจ  ผิวขาว และเพื่อนในชุมชน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟลุ๊กเป็นคนเกเรปลิ้นปล้อนหลอกลวง มักจะพาผู้หญิงมาที่บ้านหลังนี้ไม่ซ้ำหน้า และคนล่าสุดเพิ่งมาเมื่อไม่กี่วัน คาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ฟลุ๊ก ไปหลอกว่าจะแต่งงาน ทั้งนี้พวกตนรู้สึกสงสารนักร้องสาว เจี๊ยบ ภรรยาของฟลุ๊กที่มาตกเป็นเหยื่อในพฤติกรรมความกะล่อนและความเจ้าชู้อีกราย ซึ่งทุกคนอยากจะบอกถึงนิสัย แต่นักร้องก็ไม่เคย มาคลุกคลีอะไรกับชาวบ้านในชุมชน มาก็หมกอยู่ในบ้านอย่างเดียว  

 

                 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook