สุดสลด รถการไฟฟ้ามองไม่เห็น รถสามล้อคนพิการข้ามถนน เหยียบทับร่างดับ

สุดสลด รถการไฟฟ้ามองไม่เห็น รถสามล้อคนพิการข้ามถนน เหยียบทับร่างดับ

สุดสลด รถการไฟฟ้ามองไม่เห็น รถสามล้อคนพิการข้ามถนน เหยียบทับร่างดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (15 ธ.ค.) ร.ต.อ.ธนเดช จันทร์มาลา รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถชนเสียชีวิต ที่บริเวณ 5 แยก ณ ระนอง ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบรถหกล้อสีส้ม ทะเบียน 50-1103 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของการไฟฟ้านครหลวง พบคนขับคือ นายวิโรจน์ พลอยพลายแก้ว อายุ 50 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ บริเวณใต้ท้องรถพบศพ นายสุพจน์ แดงอาสา อายุ 65 ปี ติดอยู่กับซากรถสามล้อโยกสำหรับคนพิการ ถูกทับจนพังยับเยิน มีไม้เท้าคนพิการและข้าวของเครื่องใช้หล่นเกลื่อนพื้นถนน

นายวิโรจน์ คนขับรถการไฟฟ้าให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนจอดติดไฟแดงอยู่ที่บริเวณแยก ณ ระนอง เมื่อไฟเขียวจึงออกตัว แต่ได้ยินเสียงดัง คล้ายรถเหยียบทับกับวัตถุบางอย่าง จึงหันไปมองที่กระจก ก็พบว่าล้อหลังไปเหยียบทับรถจักรยานสามล้อของผู้ตาย จึงถอยรถออก และลงไปดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถ จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าเข้าให้การช่วยเหลือ

จากการสอบสวนพยานเบื้องต้น ผู้ตายเป็นผู้พิการขาต้องใช้รถเข็น เนื่องจากถูกรถชนเมื่อ 6 เดือนก่อน ขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังข้ามถนนตรงทางม้าลาย ขณะข้ามเป็นสัญญาณไฟแดง แต่ยังข้ามไม่ทันพ้น กลายเป็นไฟเขียว รถที่จอดเลนซ้ายสุดก็จอดให้ข้าม แต่ขณะนั้นรถหกล้อของการไฟฟ้ากำลังออกตัวพอดี คาดว่ามองไม่เห็น เนื่องจากรถมีความสูง รวมทั้งมีรถยนต์บังอยู่ จึงทับรถของผู้ตาย จนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากนี้ต้องสอบสวนข้อเท็จจริงว่าเกิดจากความประมาทหรือไม่ หากเกิดจากความประมาท ก็จะต้องแจ้งหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สุดสลด รถการไฟฟ้ามองไม่เห็น รถสามล้อคนพิการข้ามถนน เหยียบทับร่างดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook