เปลือยหัวใจ "อาเล็ก ธีรเดช" รักกับ "เต้ย" ราบรื่นมาก รับดูเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

เปลือยหัวใจ "อาเล็ก ธีรเดช" รักกับ "เต้ย" ราบรื่นมาก รับดูเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

เปลือยหัวใจ "อาเล็ก ธีรเดช" รักกับ "เต้ย" ราบรื่นมาก รับดูเรื่องแต่งงานไว้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนค่งคู่ที่หลายคนลุ้นให้มีข่าวดีสำหรับ อาเล็ก ธีรเดช และ เต้ย จรินทร์พร ล่าสุดได้เจอ อาเล็ก เจ้าตัวเผยคิดถึงเรื่องอนาคตมากขึ้น แต่อยากรอให้ทุกอย่างพร้อมและลงตัวก่อน ไม่กดดันหลายคนเชียร์ เผยสิ้นปีเตรียมพาครอบครัวเที่ยวต่างประเทศ

ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าไปต่างประเทศบ่อย?

"ทำงานด้วยครับ ตั้งแต่ไปนิวซีแลนด์มา ก็ไปอินเดีย ไปทำบุญกับแม่ก้อย และไปทำงานที่เซียงไฮ้และเวียดนาม มีหลายๆ โอกาสที่เข้ามา ก็เป็นเรื่องดีๆ ทั้งนั้นทั้งไปทำงานและไปทำบุญ อย่างไปเวียดนามคือวางแผนกันอย่างฉุกละหุกมากกับรายการของผมเอง ไปถ่ายที่เวียดนามเลย อย่าลืมติดตามกันนะครับ"

ตลอดปีที่ผ่านมาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง?

"ปีที่ผ่านมาก็เจออะไรเยอะเหมือนเดิม แต่ก็เป็นปีที่เราได้ลงมือทำอะไรที่เราไม่เคยทำ ปกติเราจะถ่ายละครและงานในวงการ นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ทำอะไรที่เราทำขึ้นมาเอง ปั้นขึ้นมาเองคือรายการของตัวเอง อาจจะไม่ได้โตมากแต่เราก็รู้สึกแฮปปี้กับมัน เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบและได้ลงมือทำกับมัน เราเอาสิ่งที่ชอบมาทำให้เป็นงานของเรา ก็แฮปปี้ทุกครั้งเวลาได้ไปถ่ายรายการนี้ก็สนุกดีครับ ฟีดแบครายการก็ดีครับ คือเล็กอยากทำอะไรที่มีประโยชน์จริงๆ ไม่ได้อยากให้ตลกมาก เป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริงๆ ก็อยากให้ดูกันครับ อย่างผมเป็นคนชอบดูราบการอาหารมาตั้งแต่เด็ก พอดูแล้วก็ดีมื้อนี้ไม่ต้องคิดไปกินตามนี้แหละ ก็อยากให้เป็นแบบนั้นกับคนที่ได้ดูรายการของเรา ดูกันเยอะๆ นะครับ สำหรับปีหน้าก็มีแพลนทำอะไรแต่ว่ามันยังเป็นสิ่งที่แค่คิดๆ เอาไว้ เราเองก็เริ่มโตแล้ว ก็เริ่มคิดให้มันเยอะขึ้น คนเรามันก็โตขึ้นทุกวัน ความคิดมันก็เปลี่ยนไปทุกวัน ก็อยากทำอะไรให้มันเป็นชิ้นเป็นอันให้มากขึ้นอีกเรื่อยๆ"

วางแผนเรื่องครอบครัวมากขึ้น?

"ตอนนี้ต้องดูแลพ่อแม่ของเราก่อนให้ดี ส่วนเรื่องครอบครัวตัวเองมันก็เป็นเรื่องใหญ่มาก จริงๆ มันต้องดูไปเรื่อยๆ ถามว่าเป้าหมายในชีวิตอยากมีครอบครัวไหมก็อยากมี แต่ว่าก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ให้พร้อมจริงๆ"

IG: lekteeradetchเต้ย อาเล็ก คู่รักลงตัว

ในวงการหลายคู่เปิดตัวมาก็โดนเชียร์ให้รีบมีข่าวดี คู่เราเองก็เหมือนกัน?

"ด้วยวัยด้วย ผม 30 แล้ว เต้ยก็กำลังจะ 30 แล้วมันก็เป็นธรรมดาแหละ ไม่ใช่แค่คนทั่วๆ ไป คนใกล้ตัวเรา ญาติๆ เขาก็ถามว่าเมื่อไหร่แต่ง มันถึงวัยแล้วครับ ก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่สุดท้ายแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน"

เราคิดมากขึ้นไหม เสียงเชียร์มีส่วนไหม?

"มันก็ทำให้เราคิดว่าจะเป็นอย่างไรนะ แต่สุดท้ายเราก็รู้ตัวเองดีว่าเมื่อไหร่ถึงจะพร้อม"

ปีหน้ามีลุ้นไหม?

"ยังไม่รู้ ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ผมเองก็อยากพร้อมเร็วๆ" 

ปีใหม่มีแพลนไปไหนไหม?

"ปีใหม่จริงๆ แล้วมีวางไว้แต่ยังหาวันไม่ได้ ไปกับครอบครัวส่วนกับเต้ยเดี๋ยวมีทริปไปญี่ปุ่นพร้อม เจมส์จิ และแต้วครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปลือยหัวใจ "อาเล็ก ธีรเดช" รักกับ "เต้ย" ราบรื่นมาก รับดูเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook